Chúng ta

Nạp tiền thi thử ViOlympic

Thứ hai, 31/10/2016 | 10:44 GMT+7

ViOlympic sẽ sử dụng phương thức thanh toán qua đồng Vichip trên dịch vụ thi thử trực tuyến với ba mảng: thi thử Violympic, thi thử vào lớp 10 và thi thử THPT Quốc gia đáp ứng nhu cầu nâng cao khả năng cọ xát, thử sức trước khi kỳ thi chính thức diễn ra cho mọi đối tượng học sinh. 

vio-7989-1477879288.jpg

ViOlympic là sân chơi bổ ích trên mạng cho hàng triệu học sinh Việt.

Ra mắt vào tháng 10/2016, trang luyện chuyên đề (http://chuyende.violympic.vn/) đáp ứng nhu cầu ôn luyện chuyên sâu cho khối học sinh tiểu học. Qua các kỹ năng được tích hợp vào trong mỗi môn học, học sinh được nâng cao kỹ năng phản xạ nhanh, thích ứng với hình thức ôn luyện, thi cử đang ngày càng trở nên phổ biến trong giáo dục. Trước mắt, hệ thống Violympic sẽ đáp ứng nhu cầu của người học cho ba môn bao gồm Toán, tiếng Anh, IQ và sẽ tiếp tục trải rộng tới các môn học khác trong thời gian tới. 

Ở nội dung thi thử Violympic, kỳ thi sẽ được mở từ 1 đến 2 tuần trước khi kỳ thi các cấp chính thức diễn ra. Đối với nội dung thi thử vào lớp 10 và thi thử THPT Quốc gia, các vòng thi mới sẽ bắt đầu mở từ tháng 2/2017. Học sinh sẽ thử thách với hai môn Toán và Vật lý qua vòng thi các cấp Violympic và thi thử vào lớp 10. Nội dung thi thử THPT Quốc gia sẽ bổ sung thêm hai bộ môn: Sinh học và tiếng Anh. Tất cả đề thi trong ngân hàng câu hỏi đều được xây dựng, mô phỏng theo đề thi chính thức. Học sinh sau khi hoàn thành bài thi, kết quả sẽ được hiển thị lên bảng xếp hạng sau 24 tiếng. Hệ thống cũng sẽ cập nhật sau khoảng thời gian tương tự với đối tượng học sinh đăng ký mới hoặc sửa đổi thông tin. 

Với mỗi khối học, giá cho từng môn học sẽ được tính bằng đồng Vichip (đồng tiền thanh toán chung cho mọi khóa học trên hệ thống Violympic). Học viên có thể linh hoạt lựa chọn các hình thức thanh toán khác nhau: thẻ ngân hàng, thẻ cào điện thoại… với nhiều chiết khấu ưu đãi hấp dẫn. 

Đại diện cho biết, đồng Vichip là đồng tiền chung của Violympic, là đơn vị tiền tệ giao dịch chính thức trong phương thức thanh toán mới. Theo đó, tất cả giao dịch trên hệ thống Violympic sẽ thanh toán bằng đồng Vichip. Đặc biệt, người dùng sẽ được hỗ trợ thường xuyên qua hệ thống trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI), hoạt động trên nền ứng dụng Facebook Messenger. Bằng việc đưa ra phương thức thanh toán trực tuyến mới trên nền tảng thông minh, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ nâng cao khả năng tương tác, tạo thuận lợi dễ dàng hơn cho người dùng khi lựa chọn, thanh toán các khóa học trên hệ thống.

Bên cạnh đó, ViOlympic cũng nghiên cứu và đưa vào nhiều tính năng, dịch vụ mới, đã được triển khai bắt đầu từ tháng 9. Trong đó, khóa học trực tuyến, luyện chuyên đề, thi thử trực tuyến là ba chức năng nổi bật. Với khóa học trực tuyến Violympic (khoahoc.violympic.vn), học sinh sẽ nắm bắt kiến thức nhanh và chủ động qua các khóa học bộ môn Toán cùng sự tham gia của các giáo viên giàu kinh nghiệm, hiểu sâu sắc về Violympic.

Trong thời gian đầu, Violympic sẽ ra mắt khóa học Toán Tiếng Việt cho các khối lớp 4,5,8,9 và Toán tiếng Anh với khối lớp 4, 5. Mỗi khối lớp sẽ có 5 khóa học tương ứng với các vòng thi từng cấp (Vòng thi tự do, cấp trường, quận/huyện, tỉnh/thành phố và quốc gia). Dạng thức video trực quan được lồng vào xuyên suốt tất cả các khóa học, tổng hợp kiến thức quan trọng nhất của môn học chuyên đề cho học sinh.

Tháng 8 năm nay, Violympic đã thực hiện nâng cấp website chính thức của cuộc thi (http://violympic.vn) từ giao diện đến việc tăng khả năng bảo mật bằng cách thắt chặt quy trình quản lí, chống tài khoản ảo.

Từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2008 đến nay, Violympic đã xây dựng được cộng đồng hơn 21 triệu thành viên là học sinh từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông trên toàn quốc. Đặc biệt, trong năm học 2015 - 2016, 8 triệu học sinh đã tham gia sân chơi này và 2.141 thí sinh xuất sắc được vinh danh.

Cuộc thi ViOlympic năm học 2016 - 2017 đánh dấu việc đưa thêm bộ môn Vật lý vào danh sách môn thi chính thức. Ngoài ra, Ban tổ chức tăng tính tương tác, thông tin trao đổi và liên lạc giữa học sinh, giáo viên và phụ huynh qua các kênh thông tin Fanpage, GroupZaloYoutube.

Lưu Vân

Ý kiến

()