Chúng ta

Lãnh đạo FPT IS tham gia CIO Summit 2011

Thứ hai, 26/9/2011 | 11:37 GMT+7

TGĐ FPT IS Dương Dũng Triều và GĐ FPT IS INF Đào Gia Hạnh sẽ tham gia Hội nghị và Lễ trao giải CNTT Đông Nam Á tiêu biểu lần thứ 7, diễn ra vào ngày 28/9, tại Khách sạn Sheraton, Hà Nội.

Theo đó, GĐ Trung tâm Hạ tầng Công nghệ FPT (FPT IS INF), GĐ Dự án Điện toán Đám mây, thuộc Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) sẽ có bài tham luận tại buổi khai mạc với chủ đề “CIO với việc chủ động hoạch định đường đến điện toán đám mây”.

GĐ FPT IS INF Đào Gia Hạnh (ở giữa) trong chương trình Hành trình đến Điện toán Đám mây do Microsoft tổ chức. Ảnh: Anh Tú.

GĐ FPT IS INF Đào Gia Hạnh (ở giữa) trong chương trình Hành trình đến Điện toán Đám mây do Microsoft tổ chức. Ảnh: Anh Tú.

Chiều cùng ngày, anh Dương Dũng Triều sẽ tham gia thảo luận về chủ đề “Điện toán Đám mây - Tình hình triển khai và ứng dụng tại Việt Nam”. Nội dung của buổi này nhằm gợi ý cho các doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng các mô hình Public Cloud, Private Cloud và Hybrid Cloud; nêu ra các khó khăn và thách thức của việc triển khai mô hình; và sự sẵn sàng ứng dụng và sử dụng các dịch vụ Điện toán Đám mây của các nhà cung cấp, doanh nghiệp và tổ chức.

Chủ trì thảo luận này là ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Công ty Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung và ông Hoàng Lê Minh - Viện trưởng Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Ngoài ra còn có sự tham gia của ông Scott Morris - Giám đốc điều hành khu vực ĐNA của NetApp, ông Amarit Laorakpong D.Eng - CIO Ngân hàng thương mại Siem, Thái Lan…

TGĐ FPT IS Dương Dũng Triều sẽ tham gia thảo luận tại CIO Summit & Award 2011. Ảnh: C.T.

TGĐ FPT IS Dương Dũng Triều sẽ tham gia thảo luận tại CIO Summit & Award 2011. Ảnh: C.T.

Hội nghị và Lễ trao giải CNTT Đông Nam Á tiêu biểu (CIO Summit & Awards 2011) là sự kiện đặc biệt thu hút quan tâm của giới CNTT nói chung và các nhà lãnh đạo CNTT nói riêng.

Chương trình năm nay có chủ đề “Lãnh đạo CNTT: Tầm nhìn và Trách nhiệm” sẽ tập trung thảo luận về một số vai trò của người lãnh đạo CNTT trong thời kì mới như: Cùng định hướng phát triển kinh doanh, đưa ra giải pháp ứng dụng CNTT hiệu quả, đào tạo những thế hệ lãnh đạo kế cận…

Tại Hội nghị, các diễn giả sẽ có cơ hội chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm thực tế, những dự án CNTT đã triển khai thành công tới 500 nhà lãnh đạo cấp cao của tổ chức, doanh nghiệp trong nước và thế giới. Đây còn là cơ hội để các diễn giả có thể gặp gỡ, trao đổi, cập nhật những giải pháp công nghệ mới nhất, định hướng phát triển CNTT.

Sự kiện này do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG, Câu lạc bộ CEO & CIO phối hợp tổ chức. Khởi động từ năm 2005, sau 6 lần tổ chức, tới nay CIO Summit & Awards đã công nhận và tôn vinh 56 CIO tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực trong khu vực Đông Nam Á.

Năm 2005, anh Bùi Quang Ngọc, Phó Chủ tịch HĐQT FPT (lúc đó là PTGĐ FPT) đã đạt danh hiệu CIO tiêu biểu.  

Lâm Thao

Ý kiến

()