Chúng ta

Cao đẳng FPT Đà Nẵng tổ chức hội thảo công nghệ cho sinh viên

Thứ tư, 24/9/2014 | 19:21 GMT+7

Từ ngày 4/10 đến 22/11, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức các buổi seminar công nghệ nhằm cung cấp thêm cho sinh viên kiến thức về lĩnh vực này.

Trưởng ban Đào tạo FPT Polytechnic Đà Nẵng Nguyễn Khánh cho biết, ngoài chương trình học chính khóa, các chuyên đề công nghệ được tổ chức giúp sinh viên nắm bắt và định hướng tốt nhất trong tương lai.

Trụ sở Đại học FPT tại Đà Nẵng.

Sinh viên Cao đẳng thực hành FPT sẽ có thêm kiến thức về công nghệ sau những buổi seminar sắp tới.

Seminar Công nghệ lần này sẽ diễn ra với 5 chuyên đề gồm: Bức tranh toàn cảnh về nghề lập trình Java, XML và mục đích ứng dụng, IP Camera, chuyên đề về kiểm thử phần mềm và chuyên đề về lập trình. Các diễn giả được mời là những người có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và chuyên gia từ các công ty để bám sát hơn với thực tế doanh nghiệp đang làm.

Mỗi buổi, các diễn giả sẽ truyền đạt cho sinh viên một chuyên đề khác nhau. Tại đây, sinh viên không chỉ được nghe mà còn được tự do phát biểu ý kiến, nêu quan điểm và đặt câu hỏi để có cài nhìn sâu rộng nhất về ngành công nghệ hiện nay.

Hiện tại, FPT Polytech cũng đang tập trung vào chuyên đề về kiểm thử phần mềm và mời chuyên gia FPT Software trao đổi về lĩnh vực này, nhằm cung cấp cho cái nhìn về nghề, vai trò của kiểm thử cũng như những kỹ năng cần có đề trở thành một Tester.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()