Chúng ta

FUN giao lưu văn hóa STCo với tân binh FPT Software

Thứ ba, 3/7/2012 | 11:00 GMT+7

14h chiều nay, 3/7, các nghệ sĩ đến từ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) sẽ trực tiếp đến biểu diễn và giao lưu văn hóa STCo với gần 100 tân binh của FPT Software tại tầng 4, Tòa nhà Toyota Láng Hạ, Hà Nội.
> Các sếp say sưa hát STCo

a

Các tân binh luôn là đối tượng háo hức muốn tìm hiểu về văn hóa FPT. Ảnh: Bình Nguyên.

Tại chương trình, nhạc sĩ Trương Quý Hải, Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng (Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) cùng các thành viên đến từ FUN sẽ giới thiệu cho các tân binh về những bài hát STCo truyền thống của FPT như: Đoàn FPT, Người FPT, 1309, Phần mềm ca...

Ngoài ra, dưới sự dẫn dắt hóm hỉnh của nhạc sĩ Trương Quý Hải và Giáo sư Xoay, các tân binh sẽ được làm quen và hiểu hơn về văn hóa FPT.

Chị Nguyễn Thị Hải Vân, cán bộ Công đoàn FPT Software cho biết, các nhân viên mới chính là những người đang có khao khát tìm hiểu về văn hóa của công ty, vì thế tổ chức những chương trình thế này sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ và có thể tìm kiếm ra được những hạt nhân văn hóa của FPT sau này.

Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức nên chị Vân hy vọng mọi chuyện sẽ "xuôi chèo mát mái".

Dự kiến, ở những tháng sau, FPT Software sẽ tổ chức đều đặn những buổi giao lưu và chia sẻ văn hóa FPT cho các tân binh.

Ngoài chương trình giao lưu văn hoá STCo tại FPT Software, thời gian vừa qua FUN đã tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nhạc STCo tại các đơn vị lớn khác trong tập đoàn như FPT IS, FPT Telecom, FPT Trading...

 Bình Nguyên

Ý kiến

()