Chúng ta

FPT Telecom 'lên ngôi' tại Lễ hội 13/9 Cần Thơ

Thứ hai, 15/9/2014 | 13:18 GMT+7

Chiếm số điểm cao nhất trong các hoạt động Hội thao và Hội diễn, FPT Telecom Cần Thơ đã xuất sắc đoạt giải Nhất toàn đoàn tại Lễ hội 13/9 khu vực miền Tây.
> Hội thao 13/9 FPT Đà Nẵng: ‘Đơn giản nhưng hấp dẫn’ / FPT 4 miền đồng lòng ‘Go Global’

Sau một ngày thỏa sức vui chơi cuồng nhiệt cùng các hoạt động của Hội thao, hơn 400 "thần dân" FPT miền Tây lại có dịp quây quần bên nhau để thưởng thức bữa tiệc vật chất lẫn tinh thần đã được BTC chuẩn bị chu đáo. Ngoài các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" tham gia Hội diễn, năm nay, BTC Lễ hội 13/9 FPT Cần Thơ còn "mạnh tay" cho phần tiệc bia theo đúng phong cách của ngày hội.

Theo Trưởng BTC Huỳnh Trọng Nguyễn, GĐ FPT Trading Mekong kiêm Trưởng Đại diện FPT tại Cần Thơ, do hạn chế về số lượng người tham dự nên tham dự Lễ hội năm nay đều là những CBNV xuất sắc của các chi nhánh, đơn vị thành viên. Đặc biệt, toàn bộ chi phí tiệc bia được đóng gióp bởi lãnh đạo các chi nhánh của FPT miền Tây.

"Lễ hội không chỉ là dịp mọi người được vui chơi thoải mái mà còn là dịp để các phòng ban, trung tâm khu vực miền Tây gặp gỡ và giao lưu với nhau, tạo sự đoàn kết, gắn bó trong đại gia đình FPT. Từ đó, CBNV có thêm động lực phấn đấu, niềm tin và quyết tâm hoàn thành những mục tiêu đã đề ra", anh Nguyễn chia sẻ.

Niềm vui như được nhân lên khi các sếp lớn của FPT Telecom như TGĐ Nguyễn Văn Khoa, hai "phó tướng" Chu Hùng Thắng và Nguyễn Hoàng Linh cùng Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể Vũ Thị Vân Hải, anh Nguyễn Tiến Danh (FHO HCM) đến chung vui cùng "thần dân" FPT miền Tây và làm Giám khảo cho Hội diễn.

Sau khi tổng hợp các kết quả của Hội thao và Hội diễn, FPT Telecom Cần Thơ đã xuất sắc đoạt giải Nhất toàn đoàn, qua đó góp phần hoàn thành cú "poker" (4 giải Nhất) của người Viễn thông trên toàn quốc tại Lễ hội 13/9 năm nay. Các thứ hạng còn lại lần lượt thuộc về Liên quân FPT miền Tây, FPT Trading Mekong và Liên quân FPT Telecom miền Tây.

Toàn cảnh Lễ hội 13/9 tại FPT Cần Thơ:

a

Trước khi khai tiệc, lãnh đạo các công ty thành viên FPT thực hiện "nghi thức" xẻ thịt bê. "Tôi có thể cảm nhận được mùi thơm phức của bê thui ngay từ cổng vào", TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa tếu táo.

a

Toàn bộ tiệc bia trong Lễ hội năm nay được đóng gióp bởi các lãnh đạo chi nhánh của FPT miền Tây.

a

Không chỉ được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi của Hội thao, "thần dân" FPT miền Tây còn có dịp gặp gỡ, quây quần bên nhau trong buổi tối đầy ấm cúng.

a

Anh Nguyễn Văn Khoa, đại diện Ban lãnh đạo, chia sẻ với người FPT miền Tây về những điểm sáng của tập đoàn từ đầu năm đến nay. "FPT đang vươn lên mạnh mẽ với những thành tích đầy ấn tượng. Hy vọng rằng bước sang tuổi mới, FPT sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa", TGĐ FPT Telecom hồ hởi.

a

Nghi thức khui champagne khai tiệc và chúc mừng sinh nhật tập đoàn của lãnh đạo FPT Telecom cùng các chi nhánh, đơn vị thành viên FPT miền Tây.

a

Thổi nến đánh dấu cột mốc 26 năm thành lập và phát triển tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam cùng khát vọng và niềm tin Toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ.

a

Tiết mục múa warm-up khai màn cho Hội diễn 13/9 FPT Cần Thơ với trang phục áo bà ba đặc trưng của miền Tây sông nước.

a

FPT Telecom Cần Thơ hâm nóng bầu không khí Hội diễn bằng màn nhảy dân vũ "FPT Dance" quen thuộc. Mỗi đội sẽ thể hiện 2 tiết mục ở Hội diễn năm nay.

a

Không chỉ tái hiện cảnh "trên bến dưới thuyền" tấp nập của miền sông nước, FPT Trading Mekong còn khéo léo lồng ghép ca từ về ngành nghề kinh doanh của đơn vị mình vào "Miền Tây quê tôi".

a

Tiết mục của đội quân Thương mại được thể hiện đầy truyền cảm và sâu lắng, tạo ấn tượng mạnh cho các thành viên Ban giám khảo, đặc biệt là TGĐ FPT Telecom. Anh khẳng định sẽ dành điểm số tuyệt đối cho tiết mục rất sáng tạo này.

a

Các cô gái của Liên quân FPT miền Tây "nóng bỏng" với màn nhảy hiện đại. Ban giám khảo đã không dám tin họ là những bóng hồng đến từ hệ thống FPT Shop (thuộc FPT Retail) khu vực miền Tây bởi lối trình diễn đầy sôi động và tự tin.

a

Những khán giả của Liên quân ùa lên sân khấu chia vui cùng đội nhà khi tiết mục nhận được nhiều lời ngợi khen.

a

FPT Trading Mekong tiếp tục mang đến bất ngờ cho Hội diễn với tiết mục "Anh không đòi quà".

a

Nhạc nền vui tươi và sôi động được phụ họa thêm bằng màn lột đồ đầy táo bạo nhưng có "giới hạn" của nhân vật nữ.

a

"Nóng bỏng" và sôi nổi không kém là tiết mục song ca, múa "Em của ngày hôm qua" qua phần thể hiện của các "chân dài" FPT Telecom Cần Thơ.  

a

Không giấu được sự phấn khích, khán giả của FPT Telecom Cần Thơ tràn lên khu vực gần sân khấu để phụ họa thêm cho tiết mục của đội nhà.

a

Ca khúc chế "Nụ cười IBB" của Liên quân FPT Telecom miền Tây có thêm 2 "diễn viên múa" phụ họa bất đắc dĩ.

a

"Đặc sản" ca vọng cổ của miền sông nước được 2 ca sĩ của Liên quân FPT miền Tây thể hiện đầy mùi mẫn với "Kiên Giang biển mặn tình người".

a

Phần thi đơn ca "Chút thư tình người lính biển" của Tấn Thành - FPT Telecom Liên quân.

Hình ảnh trao giải Lễ hội 13/9 Cần Thơ

Hà Dương - Dy Khoa

Ảnh: Hà Dương

Ý kiến

()