Chúng ta

Rực rỡ sắc màu Cup 13/9

Thứ hai, 6/8/2012 | 08:22 GMT+7

Lễ khai mạc và vòng đấu đầu tiên của Cup 13/9 đã diễn ra sáng 5/8, rực rỡ sắc màu và tràn đầy tinh thần thể thao.
> 'Balotelli' của FPT Software / Phỏng vấn một hotgirl trên sân cỏ

Lễ khai mạc

Lễ khai mạc diễn ra sau khi kết thúc loạt trận đầu ở bảng A.

7

7 đội bóng FPT và đội khách mời Trung ương Đoàn hào hứng bước vào giải.

Các

Các cầu thủ và CĐV FPT IS nói đùa: "FPT Software vô địch sớm thế!".

Màn

Màn cổ động nóng bỏng của các Cheergirl đem đến cho lễ khai mạc không khí cuồng nhiệt.

PCT

Phó Chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc (trái) và PGS. Bùi Thế Duy - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (phải) tặng băng đội trưởng và hoa cho đại diện các đội dự giải.

Cầu thủ

Cầu thủ Trần Vũ Quang (ĐH FPT - giữa), được tín nhiệm thay mặt các VĐV dự giải tuyên thệ ở mùa giải thứ ba liên tiếp. Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể Đinh Tiến Dũng (phải) vui vẻ giới thiệu: "Năm nào anh Quang tuyên thệ là không có xô xát".

Năm

Năm nay, 7 đội bóng FPT dự giải đều thay màu áo mới. Đương kim vô địch FPT IS và FPT Sofware đều đổi sang áo trắng, trong khi FPT Telecom chuyển sang màu áo vàng giống đội tuyển Brazil. Trong ảnh: Pha bóng trong trận FPT Software - FPT Telecom.

ĐH

ĐH FPT chuyển sang đồng phục màu xanh lá cây, trong khi Liên quân HF2O sử dụng màu áo xanh nước biển, giống đội tuyển Croatia.

Đặc

Đặc biệt, giải đấu năm nay còn có sự tham dự của cầu thủ nước ngoài. John, tuyển thủ FPT Software (phải) đến từ Nigeria, đã đóng góp một bàn trong chiến thắng 2-1 của đội nhà trước FPT Telecom trong trận đầu tiên ở bảng B.

Tiên Long

Ảnh: Trọng Thành

Ý kiến

()