Chúng ta

FSU1 League 2014: Vòng đấu bản lề

Thứ sáu, 3/10/2014 | 08:30 GMT+7

Không có cuộc đối đầu “kinh điển” nào cuối tuần này. Thay vào đó, người hâm mộ sẽ tập trung vào hai cuộc so tài có sự hiện diện của hai đội bóng đang dẫn đầu FSU1 League 2014: BU10 phải chạm trán BU9 trong một trận đấu được coi là khó khăn, trong khi Z8 chỉ phải gặp một BU10.D18 bị đánh giá yếu hơn nhiều.
> FSU1 League 2014: Cuộc đua song mã

Các lượt trận vòng 4 FSU1 League 2014 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 4/10 trên sân bóng nhân tạo PVV, 72 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trận đấu sớm nhất sẽ diễn ra lúc 8h, Z8 có cơ hội nối dài mạch trận “thăng hoa” của mình khi chỉ phải đối đầu một BU10.D18 không được đánh giá cao. Lượt trận này hứa hẹn có nhiều bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng thế trận một chiều sẽ diễn ra khi các cầu thủ trẻ của Z8 đang rất khao khát thể hiện mình.

Các lượt trận vòng 4 của giải FSU1 League hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hấp dẫn cho khán giả. Ảnh: Hữu Biết.

Các lượt trận vòng 4 của giải FSU1 League hứa hẹn đem lại nhiều hấp dẫn cho khán giả. Ảnh: Hữu Biết.

Trận đấu cùng giờ giữa BU1.GNC và BU2 có vẻ cân bằng hơn. Sau hai trận đầu thất bại, đương kim vô địch BU1.GNC đã có trận thắng đầu tiên ở vòng 3. Tiếp đà hưng phấn, rất có thể BU1.GNC sẽ có một kết quả thuận lợi trước BU2.

Với “siêu tiền đạo” Nguyễn Tiến Đức trong đội hình, BU1.GNC hứa hẹn tiếp tục có những trận đấu thành công phía trước. Về phía BU2, trận thua có phần thiếu may mắn trước BU10 ở vòng 3 đã ảnh hưởng không tốt đến tâm lý những cầu thủ trẻ trong đội hình của họ. Sự tự tin và lỳ lợm là những thứ còn thiếu của đội bóng này. Một thế trận cân bằng được dự đoán trước và việc mỗi đội có thêm được một điểm sau trận đấu này là điều không làm nhiều người bất ngờ. Dự đoán hai đội sẽ hòa 1-1 sau 50 phút thi đấu.

Lịch thi đấu vòng 4.

Lịch thi đấu vòng 4.

Ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, BU10 sẽ tiếp tục bám đuổi Z8 nếu có thêm một chiến thắng trước đối thủ BU9. Được đánh giá khá cao từ đầu mùa giải nhưng những gì đội bóng này thể hiện chỉ là hai từ thất vọng. Trận thua ngược 1-2 trước BU1.GNC ở vòng trước là một minh chứng rõ rệt. Có được một thế trận không đến nỗi nào nhưng sự mất tập trung của hàng thủ BU9 là một “tử huyệt” của đội bóng này. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, BU10 thể hiện được quá nhiều điều từ đầu mùa. Thi đấu lì lợm và tập trung, BU10 đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch năm nay. Dự đoán BU10 sẽ giành chiến thắng 2-1 trước BU9.

Trận đấu cuối cùng của vòng 4 , BU16 có cơ hội cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng khi đối thủ là một GNC không quá mạnh. Sau ba vòng đấu đã qua, phong độ của Á quân FSU1 League 2013 đang khá lên trông thấy. Bỏ qua nỗi buồn ngày thua trận, BU16 có liên tiếp 2 trận đấu có kết quả thuận lợi. Vượt qua BU10.D18 ở vòng vừa qua với tỷ số sít sao 2-1, BU1 đã cho thấy cái duyên của mình ở những giải đấu của FSU1. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ của mình, việc giành thêm một chiến thắng ở vòng 4 này không phải là một việc làm quá sức. Dự đoán BU16 sẽ thắng GNC với tỷ số 3-1.

Hữu Biết

Ý kiến

()