Chúng ta

10 loại nước hoa tuyệt vời cho mùa đông

Thứ bảy, 1/12/2012 | 11:49 GMT+7

Đi tìm mùi hương mới nhất trong mùa đông là việc mà các "fan" nước hoa không thể bỏ qua. Chúng ta giới thiệu 10 loại nước hoa được ưa chuộng nhất dành cho cả hai phái.
> Boot đế bằng chiếm ưu thế / Đón gió Đông với váy len

Gợi cảm với Coco noir

Loại nước hoa thế hệ thứ ba và mới nhất trong bộ sưu tập Coco của Chanel. Đây là sự kết hợp ấm áp của hai loại bản gốc (Coco và Coco Mademoiselle) nhưng có thêm sự sang trọng của hoa hồng, hoa nhài và hoắc hương. Sử dụng loại nước hoa này, ở bạn sẽ toát lên vẻ gợi cảm và trưởng thành.

a

Khi thời tiết chuyển mùa, không gì thú vị hơn là đi tìm cho mình những mùi hương mới. Ảnh: S.T.

Sự quyến rũ đầy nam tính - Liz Earle, Botonical Essence Eau de Parfum

Với 98% tinh dầu nước hoa được pha trộn từ các loài thực vật tự nhiên: Hoa oải hương, cam quýt, loại nước hoa này là sự kết hợp của các loại gia vị cùng với mùi hương gỗ khiến nó rất nam tính. Liz Earle cho bạn sang trọng, thanh lịch và quyến rũ đối với bất kỳ người phụ nữ nào.

Bobbi Brown, Almost Bare

Nếu bạn thích mùi thơm nhẹ nhàng thì nên chọn loại nước hoa này. Sự kết hợp giữa hoa nhài và hổ phách mang đến sự nhẹ nhàng nhưng ấm áp nên sẽ là một "ứng cử viên" sáng giá cho những ngày cực lạnh.

Jo Malone, Blackberry & Bay

Mùa đông có rất nhiều loại hương hoa đặc biệt nhưng sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua mùi dâu tây thơm ngon của Jo Malone. Loại nước hoa này được đánh giá là thích hợp với những người yêu phong cách cổ điển.

Guerlain, Myrrhe & Delires mang đến cảm giác mạnh

Mùi khói và cay là do vị của cam thảo, nhựa thơm và mùi hương nhân tạo nhưng Guerlain của thiên tài chế tạo nước hoa Thierry Wasser thì có thêm mùi của hoắc hương, hoa nhài và kem vani khiến cho mùi của loại nước hoa này hơi sốc. Nếu bạn ưa cảm giác mạnh thì nên lựa chọn loại này.

Dior, Grand Bal

Điều đáng chú ý của Dior là hương hoa nhài, nếu bạn yêu màu trắng và thích mùi hoa nhài đậm đặc thì Grand Bal là thích hợp nhất. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng loại nước hoa này vào các buổi sớm tinh mơ và để nó nhạt dần vào trưa và chiều.

Sexy với Estee Lauder, Private Collection Amber Ylang Ylan

Bất cứ ai thích màu và mùi hổ phách đều nên lựa chọn loại nước hoa này. Với thiết kế như này, bạn chỉ cần nhìn thôi cũng đã thấy ấm áp rồi. Loại nước hoa còn này khiến người đối diện cảm thấy bạn rất sexy.

a

Estee Lauder, Private Collection Amber Ylang Ylan mang đến sự sexy đầy quyến rũ. Ảnh: S.T.

Tom Ford, Ombre de Hyacinth

Tom Ford biết làm thế nào để một người phụ nữ cảm thấy quyến rũ ngay khi sử dụng một loại mùi hương mới. Mr Ford đã kết hợp được 4 loại hoa: Lục bình, violet, hồng hạt tiêu và xạ hương. Và nó thích hợp cho buổi tối.

Miller Harris Terre d'Iris

Đây là một loại nước hoa mà tất cả mọi người khi ngửi mùi đều muốn sử dụng. Bạn sẽ thấy ở trong nó sự cổ điển, mát mẻ, sang trọng và cả nữ tính. Hoàn toàn có thể gây nghiện khi bạn chỉ ngửi một lần.

Clinique Aromatics Elixir

Với chiết xuất từ thân gỗ khô và các loại hoa khô và được cải tiến từ loại nước hoa có lịch sử từ những năm 70. Nó sẽ làm cho da bạn nóng lên. Sử dụng loại nước hoa này bạn sẽ cảm nhận được một mùa đông cổ điển và chắc chắn sẽ luôn nhận được sự hài lòng trước đám đông.

T.T. (st)

Ý kiến

()