Chúng ta

FPT Play bán áo cổ vũ tuyển bóng đá Việt Nam

Chủ nhật, 4/12/2022 | 16:24 GMT+7

FPT Play (thuộc FPT Telecom) vừa ra mắt sản phẩm áo cổ vũ cho tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu tại AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, mở bán ra chính thức từ 2/12.

-6058-1670291516.png

Dòng áo cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam được FPT Play lấy cảm hứng từ những chiến thắng của đội bóng tại các giải đấu khu vực và quốc tế. Với những khẩu hiệu như "Việt Nam quyết thắng", "tự hào Việt Nam" hay "chiến binh sao vàng", những chiếc áo cổ vũ mang đến thông điệp về niềm tin và sự tự hào dành cho đội tuyển bóng đá quốc gia.

Đại diện FPT Play cho biết cả sản phẩm này được in bằng công nghệ in 3D, hướng đến phong cách trẻ trung và có nhiều mẫu thiết kế cho người hâm mộ lựa chọn. Trong đó, áo "tự hào Việt Nam" nổi bật với hình ảnh ngôi sao vàng vẽ tay cùng mẫu chữ cách điệu thể hiện tinh thần trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Áo "chiến binh sao vàng" thể hiện hình ảnh những cầu thủ đang thi đấu tự tin trên sân cỏ. Trong khi đó, áo "Việt Nam quyết thắng" được thiết kế với hình vẽ chibi các cầu thủ trên nền trắng. Mỗi hình ảnh thể hiện một động tác ăn mừng riêng của các cầu thủ.

-1282-1670139524.png

Dòng sản phẩm áo cổ vũ đội tuyển Việt Nam đang được FPT Play bán trên Shoppe, Sendo, Tik Tok Shop... 

"Mỗi một sản phẩm là một lời động viên khác nhau của khán giả dành cho cầu thủ. Chúng tôi kỳ vọng người hâm mộ bóng đá nước nhà có thể mặc những chiếc áo này để tiếp thêm động lực cho tuyển Việt Nam trong giải đấu AFF Mitsubishi Electric Cup 2022", đại diện FPT Play chia sẻ.

Sử dụng chất liệu nhẹ và thoáng khí, mẫu áo cổ vũ của FPT Play hướng đến sự thoải mái khi vận động. Với thiết kế trẻ trung, các mẫu áo cũng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Người mặc có thể diện chiếc áo này để tham gia đa dạng các hoạt động, sự kiện.

Sản phẩm do FPT Play hợp tác với TokyoLife sản xuất. Mức giá cho các mẫu áo này là 249.000 đồng khi mua lẻ. Người hâm mộ cũng có thể mua theo combo để được hưởng ưu đãi về giá như mua 4 áo giá 239.000 đồng mỗi sản phẩm. Mua từ 10 áo trở lên giá sẽ là 219.000 đồng mỗi sản phẩm.

AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 là giải đấu lớn cuối cùng của tuyển Việt Nam, mở màn bằng trận gặp Lào vào ngày 21/12. Việt Nam nằm ở bảng B với Lào, Malaysia, Singapore, Myanmar. Đây cũng là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo trước khi chia tay tuyển Việt Nam.

Người F quan tâm có thể đặt mua các sản phẩm áo cổ vũ qua các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Sendo, TikTok Shop hoặc website chính thức của TokyoLife.

Sơn Trà

Ý kiến

()