Chúng ta

Truyền hình FPT mách chiêu nhận lì xì bao la

Thứ ba, 12/1/2016 | 08:29 GMT+7

Phút giây hạnh phúc chờ đón giao thừa được kéo dài thêm cùng hình ảnh cả nhà sum vầy khiến TVC Tết 2016 của Truyền hình FPT vừa hài hước, vừa tràn ngập xúc cảm.

Mang tới không khí mùa xuân rộn ràng với hình ảnh cả gia đình cùng nhau ngồi trước màn hình TV chờ đợi thời khắc chuyển giao, video vừa “ra lò” của Truyền hình FPT khiến bất cứ ai cũng phải xốn xang trong những ngày nước rút chờ Tết đến. Cách giới thiệu dí dỏm về một trong những tính năng hot của Truyền hình FPT còn là một gợi ý hay để làm cả nhà và bạn bè sảng khoái bất ngờ.

Mở đầu bằng hình ảnh rộn ràng trong đêm 30, cả nhà gác lại mọi công việc, cùng nhau ngồi trước màn hình tivi chờ đợi thời khắc chuyển giao. Trong khi đôi vợ chồng trẻ cùng bé trai kháu khỉnh cười đùa thì ông nội do tuổi đã cao “gà gật” trên ghế sofa.

Cậu bé lém lỉnh sử dụng tính năng Truyền hình xem lại của Truyền hình FPT khiến ông nội rút cạn hầu bao mỗi khi đồng hồ đếm ngược trên TV điểm 12h và cả nhà lại có những tràng cười "thả ga".

Vai diễn ông nội mang đến hình ảnh vô cùng gần gũi với những vết thời gian trên khuôn mặt, nụ cười hiền lành và đặc biệt là sự đãng trí đáng yêu. Ông nội hết lần này đến lần khác rút bao lì xì mừng tuổi cho nhóc tì bởi cậu bé đã nhanh trí đùa ông bằng cách tua lại 2 phút trước thời gian giao thừa. Cặp đôi bố mẹ cũng “song kiếm hợp bích” cùng hô vang “Chúc mừng năm mới” khiến ông nội hay quên giật mình rút phong bao như một phản xạ.

Xem ngay “bí kíp” nhận lì xì thả ga cùng Truyền hình FPT:

>> Chủ tịch FPT 'bay hơi' 56 tỷ đồng trong tuần đầu năm

 Nguyên Văn

Ý kiến

()