Chúng ta

Chuyện Chủ tịch FPT bị 'nhện cắn' giúp FPT Telecom giành giải Nhất Hội diễn

Thứ năm, 14/9/2017 | 18:49 GMT+7

Câu chuyện người đứng đầu FPT mắc bệnh "nhạy cảm biến hình" và công cuộc tìm người "cắn" để cứu chữa đầy ẩn ý đã giúp FPT Telecom giành giải cao nhất Hội diễn "Nghệ thuật thứ 7 1/2" mừng sinh nhật tập đoàn 29 tuổi, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, tối ngày 13/9.

Vở diễn của FPT Telecom năm nay vẫn được chắp bút bởi GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng. Dựa trên bộ phim "Người nhện", đơn vị đã lồng ghép các tình tiết STCo để truyền tải những ý châm biếm sâu cay. 

ttytytytyt.jpg

FPT Telecom giành giải Nhất Hội diễn 13/9.

Câu chuyện bắt đầu khi Chủ tịch FPT Trương Gia Bình bị nhện cắn, biến thành... người nhện. Bác sĩ chẩn đoán anh mắc bệnh "nhạy cảm biến hình" vô phương cứu chữa. Sau khi biến đổi, anh không còn làm chiến lược mà chỉ thích leo cây, leo cột điện. Do đó anh được đưa về FPT Telecom. Khán giả bật cười với đoạn thông báo cho "đồng bào cả nước" do Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà thực hiện với văn phong như "điếu văn". Một cuộc tuyển chọn quy mô lớn lập tức được tiến hành để tìm người "cắn" anh Bình nhằm đưa anh trở lại là chính mình. 

Toàn bộ tình tiết tiếp đó xoay quanh công cuộc tìm người, nhưng rút cuộc họ vẫn không tìm được ai giống như nguyên bản. Cuối vở, người xem đặc biệt ấn tượng với tình tiết "hàm răng giả" mang hàm ý không ai có thể thay thế "anh Sáu". Hình ảnh anh Trương Gia Bình giống như chủ gánh xiếc cầm roi huấn luyện một cách mạnh mẽ là cái kết đầy ẩn ý khép lại vở diễn của "nhà Cáo".

Video vở kịch "Người nhện" của FPT Telecom:

                  

Lãnh đội FPT Telecom chia sẻ về vở diễn:

                    

Thanh Tùng

Ý kiến

()