Chúng ta

FPT Cup 13/9: Lộ diện 4 ứng viên vô địch

Thứ hai, 15/8/2022 | 18:00 GMT+7

Kết thúc vòng bảng, "Bát hùng" nhà F cho thấy sự cạnh tranh nảy lửa để tìm kiếm một suất dự Bán kết. Dấu ấn nổi bật gọi tên FPT Education với những nỗ lực khó tin. Bên cạnh đó, nuối tiếc dành cho các chân sút trẻ FPT Polytechnic với một mùa giải đầy nhiệt huyết.

<p> Được nhận định là bảng đấu tử thần ngay từ khi bốc thăm, các đội bóng trong bảng A đã nhập cuộc rất quyết tâm, thể hiện rõ bản sắc và tinh thần thi đấu. Ở lượt trận đầu tiên, FPT Polytechnic (áo cam) nhập cuộc đầy hứng khởi với thắng lợi 5-1 đầy thuyết phục trước TP Bank (áo tím). Trong khi đó, 2 đội được đánh giá cao là FPT Software và FPT Telecom cầm chân nhau với tỷ số 1-1. </p>

Được nhận định là bảng đấu tử thần ngay từ khi bốc thăm, các đội bóng trong bảng A đã nhập cuộc rất quyết tâm, thể hiện rõ bản sắc và tinh thần thi đấu. Ở lượt trận đầu tiên, FPT Polytechnic (áo cam) nhập cuộc đầy hứng khởi với thắng lợi 5-1 đầy thuyết phục trước TP Bank (áo tím). Trong khi đó, 2 đội được đánh giá cao là FPT Software và FPT Telecom cầm chân nhau với tỷ số 1-1. 

<p> Sau trận hòa 1-1 với đối thủ khó chịu, FPT Software (áo xanh) - đương kim vô địch giải đấu - tiếp tục phải đối đầu sức trẻ và tốc độ của FPT Polytechnic (áo cam). Với bản lĩnh tuổi trẻ, FPT Polytechnic đã thành công thủ hòa đương kim vô địch. </p>

Sau trận hòa 1-1 với đối thủ khó chịu, FPT Software (áo xanh) - đương kim vô địch giải đấu - tiếp tục phải đối đầu sức trẻ và tốc độ của FPT Polytechnic (áo cam). Với bản lĩnh tuổi trẻ, FPT Polytechnic đã thành công thủ hòa đương kim vô địch. 

<p> Cùng lượt trận, FPT Telecom (áo trắng) tận dụng cơ hội rất tốt để giành 3 điểm quý giá trước TP Bank (áo tím).</p>

Cùng lượt trận, FPT Telecom (áo trắng) tận dụng cơ hội rất tốt để giành 3 điểm quý giá trước TP Bank (áo tím).

<p class="Normal"> Cục diện bảng đấu trước vòng cuối rất căng thẳng, khi cả 3 đội FPT Software, FPT Telecom và FPT Polytechnic đều nắm trong tay cơ hội lọt vào Bán kết. Vòng 3 FPT CUP 13/9 đã đền đáp lại kì vọng của người hâm mộ khi cả 3 đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất, với mục tiêu là chiến thắng để có suất dự Bán kết.</p>

Cục diện bảng đấu trước vòng cuối rất căng thẳng, khi cả 3 đội FPT Software, FPT Telecom và FPT Polytechnic đều nắm trong tay cơ hội lọt vào Bán kết. Vòng 3 FPT CUP 13/9 đã đền đáp lại kì vọng của người hâm mộ khi cả 3 đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất, với mục tiêu là chiến thắng để có suất dự Bán kết.

<p class="Normal"> <span>Lượt trận cuối cùng diễn ra ngày 14/8, FPT Telecom (áo trắng)</span> và <span>FPT Polytechnic</span> (áo cam) đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Vẫn lối chơi tốc độ với những đường chuyền xuống phía sau hàng thủ đối phương, <span>FPT Polytechnic</span> bước vào trận với tinh thần rất máu lửa. Thế nhưng <span>FPT Telecom</span> càng chơi càng hay, cự ly đội hình cùng bộ khung chắc chắn đã giúp họ giành chiến thắng thuyết phục 4-2 trước <span>FPT Polytechnic và</span> giành ngôi nhất bảng A.</p>

Lượt trận cuối cùng diễn ra ngày 14/8, FPT Telecom (áo trắng) và FPT Polytechnic (áo cam) đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Vẫn lối chơi tốc độ với những đường chuyền xuống phía sau hàng thủ đối phương, FPT Polytechnic bước vào trận với tinh thần rất máu lửa. Thế nhưng FPT Telecom càng chơi càng hay, cự ly đội hình cùng bộ khung chắc chắn đã giúp họ giành chiến thắng thuyết phục 4-2 trước FPT Polytechnic và giành ngôi nhất bảng A.

<p class="Normal"> Ở trận đấu còn lại, <span>FPT Software</span> có chiến thắng nhẹ nhàng 5-0 để giữ cho mình tấm vé còn lại vào chơi Bán kết.</p> <p class="Normal"> Dừng chân trước vòng Bán kết, FPT Polytechnic để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ nhà F. Tuy nhiên, đội trưởng Ong vàng - Nguyễn Trọng Hội - cho biết: “Dừng lại không có nghĩa là kết thúc mà dừng lại để biết mình cần phải làm gì để đi được xa hơn”. </p>

Ở trận đấu còn lại, FPT Software có chiến thắng nhẹ nhàng 5-0 để giữ cho mình tấm vé còn lại vào chơi Bán kết.

Dừng chân trước vòng Bán kết, FPT Polytechnic để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ nhà F. Tuy nhiên, đội trưởng Ong vàng - Nguyễn Trọng Hội - cho biết: “Dừng lại không có nghĩa là kết thúc mà dừng lại để biết mình cần phải làm gì để đi được xa hơn”. 

<p class="Normal"> Trái ngược bảng A, cục diện bảng B không nhiều bất ngờ với cuộc cạnh tranh cho vị trí nhất bảng của FPT Education (áo trắng) và FPT IS (áo xanh). FPT Education với sự kết hợp của các "bậc thầy" kinh nghiệm trận mạc và sức trẻ nhiệt huyết đã trình diễn một lối đá vô cùng thuyết phục.</p>

Trái ngược bảng A, cục diện bảng B không nhiều bất ngờ với cuộc cạnh tranh cho vị trí nhất bảng của FPT Education (áo trắng) và FPT IS (áo xanh). FPT Education với sự kết hợp của các "bậc thầy" kinh nghiệm trận mạc và sức trẻ nhiệt huyết đã trình diễn một lối đá vô cùng thuyết phục.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Những cơn mưa bàn thắng trước các đối thủ FTI (Viễn thông quốc tế FPT, thuộc FPT Telecom) và liên quân FPT Smart Cloud - FPT Retail (áo xanh) là dấu ấn đậm nét của các chân sút nhà Giáo dục. Từ đó, FPT Education hiên ngang bước vào vòng đấu cuối với vị trí nhất bảng cùng hệ số +14.</span></p>

Những cơn mưa bàn thắng trước các đối thủ FTI (Viễn thông quốc tế FPT, thuộc FPT Telecom) và liên quân FPT Smart Cloud - FPT Retail (áo xanh) là dấu ấn đậm nét của các chân sút nhà Giáo dục. Từ đó, FPT Education hiên ngang bước vào vòng đấu cuối với vị trí nhất bảng cùng hệ số +14.

<p class="Normal"> Với liên tiếp 2 chiến thắng 3-0, FPT IS (áo xanh) cũng cho thấy sức mạnh và tinh thần quả cảm, ngay cả khi gặp bất lợi về quân số rất sớm như trong trận đấu với đối thủ FTI (áo trắng). </p> <p class="Normal"> Bước vào lượt trận cuối tranh ngôi nhất bảng, cả FPT Education và FPT IS đều có những cơ hội vô cùng “ngon ăn” nhưng không thể dứt điểm thành công, trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.</p>

Với liên tiếp 2 chiến thắng 3-0, FPT IS (áo xanh) cũng cho thấy sức mạnh và tinh thần quả cảm, ngay cả khi gặp bất lợi về quân số rất sớm như trong trận đấu với đối thủ FTI (áo trắng). 

Bước vào lượt trận cuối tranh ngôi nhất bảng, cả FPT Education và FPT IS đều có những cơ hội vô cùng “ngon ăn” nhưng không thể dứt điểm thành công, trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

<p class="Normal"> Đến với giải đấu mang tinh thần học hỏi, chiến đấu hết mình, cả FTI và liên quân FPT Smart Cloud - FPT Retail (áo xanh) không đạt được thứ hạng cao, nhưng mang lại cho người hâm mộ những phút giây thư giãn, cùng một tinh thần thể thao cao thượng, fairplay.</p>

Đến với giải đấu mang tinh thần học hỏi, chiến đấu hết mình, cả FTI và liên quân FPT Smart Cloud - FPT Retail (áo xanh) không đạt được thứ hạng cao, nhưng mang lại cho người hâm mộ những phút giây thư giãn, cùng một tinh thần thể thao cao thượng, fairplay.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">4 ứng viên vô địch đã lộ diện, vòng Bán kết FPT CUP 13/9 sẽ diễn ra vào ngày 21/8 trên sân bóng ACB với 2 trận: FPT Telecom - FPT IS và FPT Education - FPT Software.</span></p>

4 ứng viên vô địch đã lộ diện, vòng Bán kết FPT CUP 13/9 sẽ diễn ra vào ngày 21/8 trên sân bóng ACB với 2 trận: FPT Telecom - FPT IS và FPT Education - FPT Software.

FPT CUP 13/9 là sân chơi thể thao ý nghĩa nhằm phát triển phong trào bóng đá FPT, tăng cường đoàn kết giữa các đơn vị FPT, nâng cao sức khỏe và giữ gìn, phát triển văn hóa doanh nghiệp. Giải đấu được kì vọng là "phát súng" đầu tiên trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 34 năm sinh nhật Tập đoàn.

Sự kiện sẽ là nơi tranh hùng của 8 câu lạc bộ mạnh đến từ các công ty thành viên của Tập đoàn, gồm: FPT Software, FPT Education, FPT Polytechnic, FPT IS, TP Bank, FPT Telecom, Viễn thông quốc tế FPT (FTI, thuộc FPT Telecom) và Liên quân FPT Smart Cloud - FPT Retail.  

Người F quan tâm có thể theo dõi, cập nhật thường xuyên và tham gia các minigame của FPT Cup tại trang Fanpage Facebook - FPT Sport.

Ngọc Anh - Hà My

Ý kiến

()