Chúng ta

72h trải nghiệm: ‘Mở bán’ iPhone 11 cùng FPT Shop

Thứ ba, 5/11/2019 | 10:55 GMT+7

iPhone 11 do FPT Shop kinh doanh đã kịp “lên kệ” ở hội diễn STCo Night khi được lồng ghép “1 phút quảng cáo” trong các tiết mục biểu diễn của tân binh “72h trải nghiệm” vào tối 1/11, tại Công viên Nông nghiệp Long Việt, Sóc Sơn, Hà Nội.

<div style="text-align:justify;"> Không khí hội diễn STCo Night 72h trải nghiệm tại Công viên Nông nghiệp Long Việt (Sóc Sơn, Hà Nội) ngoài những tiếng cười, góc phản ánh... còn có thêm màu sắc của hoạt động kinh doanh.</div> <div style="text-align:justify;"> Theo đó, tiết mục "Vợ nhặt" do đội Thủy thể hiện đã khéo léo lồng ghép việc "thả thính" để "nhặt vợ" nhờ sở hữu iPhone 11 mua tại FPT Shop trong câu hò "muốn mua iPhone 11 xịn sò thì lại đây đẩy xe bò với anh". </div>

Không khí hội diễn STCo Night 72h trải nghiệm tại Công viên Nông nghiệp Long Việt (Sóc Sơn, Hà Nội) ngoài những tiếng cười, góc phản ánh... còn có thêm màu sắc của hoạt động kinh doanh.
Theo đó, tiết mục "Vợ nhặt" do đội Thủy thể hiện đã khéo léo lồng ghép việc "thả thính" để "nhặt vợ" nhờ sở hữu iPhone 11 mua tại FPT Shop trong câu hò "muốn mua iPhone 11 xịn sò thì lại đây đẩy xe bò với anh". 

<div style="text-align:justify;"> Nhịp sống hối hả, xô bồ như được lắng lại với cái ôm thật chặt của mẹ chồng và nàng dâu "mới nhặt". Hình ảnh gợi nhắc sự gắn kết, sum vầy trong gia đình.<br /> Chung cuộc, tiết mục "Vợ nhặt" của đội Thủy rinh giải Đặc biệt của Hội diễn STCo Night trong chương trình "72h trải nghiệm" số tháng 11/2019.</div>

Nhịp sống hối hả, xô bồ như được lắng lại với cái ôm thật chặt của mẹ chồng và nàng dâu "mới nhặt". Hình ảnh gợi nhắc sự gắn kết, sum vầy trong gia đình.
Chung cuộc, tiết mục "Vợ nhặt" của đội Thủy rinh giải Đặc biệt của Hội diễn STCo Night trong chương trình "72h trải nghiệm" số tháng 11/2019.

<p style="text-align:justify;"> Thương vụ mua bán iPhone 11 chính hãng tại FPT Shop tiếp theo được khéo léo đưa vào câu chuyện của "Chí Phèo" trong tiết mục cùng tên của đội Kim. <br /> Chí Phèo bừng tỉnh trước nguy cơ tan cửa nát nhà do nghiện rượu, nghiện chửi trong khi Thị Nở đang bị lôi kéo bỏ nhà ra đi. Chàng đòi lương thiện bằng cách quyết tâm đi mua iPhone 11 về tặng "Thị Nở".</p>

Thương vụ mua bán iPhone 11 chính hãng tại FPT Shop tiếp theo được khéo léo đưa vào câu chuyện của "Chí Phèo" trong tiết mục cùng tên của đội Kim. 
Chí Phèo bừng tỉnh trước nguy cơ tan cửa nát nhà do nghiện rượu, nghiện chửi trong khi Thị Nở đang bị lôi kéo bỏ nhà ra đi. Chàng đòi lương thiện bằng cách quyết tâm đi mua iPhone 11 về tặng "Thị Nở".

<div style="text-align:justify;"> Sau thời gian làm việc quần quật để tích góp tiền, Chí Phèo đã đến FPT Shop để rước về siêu phẩm iPhone 11 về tặng Thị Nở. Nàng vui mừng khôn xiết và quyết tâm ở lại cùng chàng để xây dựng gia đình hạnh phúc.<br /> Câu chuyện của Chí Phèo trên sân khấu STCo Night muốn lên án lối sống thực dụng, chạy theo vật chất của giới trẻ, quên đi cái lương thiện trong mỗi người.</div>

Sau thời gian làm việc quần quật để tích góp tiền, Chí Phèo đã đến FPT Shop để rước về siêu phẩm iPhone 11 về tặng Thị Nở. Nàng vui mừng khôn xiết và quyết tâm ở lại cùng chàng để xây dựng gia đình hạnh phúc.
Câu chuyện của Chí Phèo trên sân khấu STCo Night muốn lên án lối sống thực dụng, chạy theo vật chất của giới trẻ, quên đi cái lương thiện trong mỗi người.

<p> Tiết mục Chí Phèo của đội Kim có điểm đột phá khi cậu Vàng trong tác phẩm Lão Hạc vô tình chạy lạc sang đây khiến Chí Phèo có thời cơ để bắt. Từ đó, chàng đem bán lấy vốn về mua iPhone 11 tặng Thị Nở.<br /> Tiết mục giành giải Đặc biệt của Hội diễn và màn giả tiếng động vật của cậu Vàng đã tạo ấn tượng cho khán giả và mang thêm giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho đội Kim.<br />  </p>

Tiết mục Chí Phèo của đội Kim có điểm đột phá khi cậu Vàng trong tác phẩm Lão Hạc vô tình chạy lạc sang đây khiến Chí Phèo có thời cơ để bắt. Từ đó, chàng đem bán lấy vốn về mua iPhone 11 tặng Thị Nở.
Tiết mục giành giải Đặc biệt của Hội diễn và màn giả tiếng động vật của cậu Vàng đã tạo ấn tượng cho khán giả và mang thêm giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho đội Kim.
 

<div style="text-align:justify;"> Đội Thổ đã đưa khán giả đến với "hạnh phúc của một tang gia" trong "Số đỏ" trên sân khấu 72h trải nghiệm. Sau dự án lớn, cụ cố Hồng đã sốc khi được hưởng 50% tiền thưởng của phòng "So đo". Xuân tóc đỏ vào giúp cụ cố Hồng ra đi nhanh hơn bằng cách bịt khăn vào mũi. Toàn bộ CBNV trong phòng đã mở hội ăn mừng, phân chia phần thưởng, thể hiện qua việc chụp ảnh tự sướng và nhảy múa vòng quanh cụ cố Hồng. Cuối vở kịch, cụ cố Hồng bừng tỉnh đã làm kế hoạch "phân chia tài sản" của nhóm nhân viên trong phòng "So đo" phá sản.<br /> Tiết mục đã mang về giải Ba cho đội Thổ cùng thông điệp gắn kết đồng nghiệp, đoàn kết nội bộ, thương yêu, đùm bọc lẫn nhau trong công việc cũng như cuộc sống.</div>

Đội Thổ đã đưa khán giả đến với "hạnh phúc của một tang gia" trong "Số đỏ" trên sân khấu 72h trải nghiệm. Sau dự án lớn, cụ cố Hồng đã sốc khi được hưởng 50% tiền thưởng của phòng "So đo". Xuân tóc đỏ vào giúp cụ cố Hồng ra đi nhanh hơn bằng cách bịt khăn vào mũi. Toàn bộ CBNV trong phòng đã mở hội ăn mừng, phân chia phần thưởng, thể hiện qua việc chụp ảnh tự sướng và nhảy múa vòng quanh cụ cố Hồng. Cuối vở kịch, cụ cố Hồng bừng tỉnh đã làm kế hoạch "phân chia tài sản" của nhóm nhân viên trong phòng "So đo" phá sản.
Tiết mục đã mang về giải Ba cho đội Thổ cùng thông điệp gắn kết đồng nghiệp, đoàn kết nội bộ, thương yêu, đùm bọc lẫn nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

<div style="text-align:justify;"> Sân khấu STCo Night đã mang hơi thở mới trong tác phẩm "Tắt đèn" của Ngô Tất Tố. Tiết mục cùng tên của đội Mộc đã tìm được điểm chung khi khắc họa lên bối cảnh các lập trình viên làm việc thâu đêm suốt sáng mà lương, thưởng hạn chế, khó khăn. Gia đình đang yên bình thì bỗng quản lý dự án đến "bắt" chồng chị Dậu đi hỗ trợ. "Ngán" với cảnh quanh năm suốt tháng không thấy mặt chồng đâu, chị Dậu đã vùng lên đấu tranh bảo vệ hạnh phúc gia đình nhưng bất thành. Sau đó, dự án thành công, anh Dậu trở về trong nhung lụa, đời sống gia đình được cải thiện. Nhưng chẳng được bao lâu, anh Dậu lại tiếp tục bị "điều" đi "săn cá voi". Chị Dậu đành phải chấp nhận thực tế rằng chồng thường xuyên vắng nhà để đi dự án.</div>

Sân khấu STCo Night đã mang hơi thở mới trong tác phẩm "Tắt đèn" của Ngô Tất Tố. Tiết mục cùng tên của đội Mộc đã tìm được điểm chung khi khắc họa lên bối cảnh các lập trình viên làm việc thâu đêm suốt sáng mà lương, thưởng hạn chế, khó khăn. Gia đình đang yên bình thì bỗng quản lý dự án đến "bắt" chồng chị Dậu đi hỗ trợ. "Ngán" với cảnh quanh năm suốt tháng không thấy mặt chồng đâu, chị Dậu đã vùng lên đấu tranh bảo vệ hạnh phúc gia đình nhưng bất thành. Sau đó, dự án thành công, anh Dậu trở về trong nhung lụa, đời sống gia đình được cải thiện. Nhưng chẳng được bao lâu, anh Dậu lại tiếp tục bị "điều" đi "săn cá voi". Chị Dậu đành phải chấp nhận thực tế rằng chồng thường xuyên vắng nhà để đi dự án.

<p> Tiết mục "Lão Hạc" dựa trên tác phẩm cùng tên của Nam Cao do đội Hỏa thể hiện đã tạo được nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Ngoài những giải bày tâm sự giữa ông giáo và lão Hạc xoay quanh vấn đề lương, thưởng, chế độ đãi ngộ của công ty thì còn vấn đề CBNV nghỉ việc nhiều, thông qua hình ảnh "cậu Vàng".</p> <p> Bên cạnh diễn xuất tự nhiên, liền mạch cùng với việc vận dụng thể loại thơ, hát và chèn quảng cáo vào trong kịch; khán giả còn chứng kiến sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật với bộ bàn ghế "nhân tạo". Tiết mục của đội Hỏa xứng đáng giành giải Nhất cùng giải nam diễn viên chính xuất sắc cho vai ông giáo. </p>

Tiết mục "Lão Hạc" dựa trên tác phẩm cùng tên của Nam Cao do đội Hỏa thể hiện đã tạo được nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Ngoài những giải bày tâm sự giữa ông giáo và lão Hạc xoay quanh vấn đề lương, thưởng, chế độ đãi ngộ của công ty thì còn vấn đề CBNV nghỉ việc nhiều, thông qua hình ảnh "cậu Vàng".

Bên cạnh diễn xuất tự nhiên, liền mạch cùng với việc vận dụng thể loại thơ, hát và chèn quảng cáo vào trong kịch; khán giả còn chứng kiến sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật với bộ bàn ghế "nhân tạo". Tiết mục của đội Hỏa xứng đáng giành giải Nhất cùng giải nam diễn viên chính xuất sắc cho vai ông giáo. 

<p> Đặc sản của Hội diễn STCo Night là những tiếng cười nghiêng ngả, chàng pháo tay không ngớt của khán giả cùng những phút chiêm nghiệm, trầm tư qua câu từ, diễn xuất. Từ đây, học viên 72h trải nghiệm có dịp được cười thả ga và thêm hiểu hơn về văn hóa STCo của công ty.</p>

Đặc sản của Hội diễn STCo Night là những tiếng cười nghiêng ngả, chàng pháo tay không ngớt của khán giả cùng những phút chiêm nghiệm, trầm tư qua câu từ, diễn xuất. Từ đây, học viên 72h trải nghiệm có dịp được cười thả ga và thêm hiểu hơn về văn hóa STCo của công ty.

<p style="text-align:justify;"> Hội đồng giám khảo "của nhà trồng được" là đại diện của mỗi đội cùng thành viên BTC. Trên tinh thần công tâm, khách quan, BGK đã làm việc "hết công suất" để "cầm cân nảy mực" chấm các tiết mục. Việc BGK ôm bụng cười lắc lư trong suốt quá trình chấm cho thấy các tiết mục có phần ngang tài, ngang sức.<br /> Lần thứ 6 được tham gia đồng hành, hỗ trợ chương trình "72h trải nghiệm", anh Vũ Việt Cường - giảng viên của Trung tâm đào tạo FPT Retail (ngoài cùng bên trái) đã rất bất ngờ với hội diễn lần này khi các đội đều gây được ấn tượng mạnh cho khán giả. "Văn hóa STCo là cái nôi tinh thần giúp tôi thêm yêu và gắn bó với nhà F hơn", anh Cường nhấn mạnh.</p>

Hội đồng giám khảo "của nhà trồng được" là đại diện của mỗi đội cùng thành viên BTC. Trên tinh thần công tâm, khách quan, BGK đã làm việc "hết công suất" để "cầm cân nảy mực" chấm các tiết mục. Việc BGK ôm bụng cười lắc lư trong suốt quá trình chấm cho thấy các tiết mục có phần ngang tài, ngang sức.
Lần thứ 6 được tham gia đồng hành, hỗ trợ chương trình "72h trải nghiệm", anh Vũ Việt Cường - giảng viên của Trung tâm đào tạo FPT Retail (ngoài cùng bên trái) đã rất bất ngờ với hội diễn lần này khi các đội đều gây được ấn tượng mạnh cho khán giả. "Văn hóa STCo là cái nôi tinh thần giúp tôi thêm yêu và gắn bó với nhà F hơn", anh Cường nhấn mạnh.

Trong hai ngày 1-2/11, ngoài buổi nói chuyện Open Talk tại tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội), chuỗi hoạt động 72h trải nghiệm số tháng 11 sẽ diễn ra tại Công viên Nông nghiệp Long Việt, Sóc Sơn, Hà Nội, gồm: 72h Olympic, Hội diễn STCo Night, Giải mật thư, 72h Contest...

Qua chương trình, học viên sẽ học cách vượt qua giới hạn của bản thân, tăng tính sáng tạo trong từng thử thách và nâng cao tinh thần đồng đội qua các game thi đấu. Ngoài ra, các thành viên sẽ hiểu rõ hơn về môi trường đang gắn bó, được khám phá bản thân, từ đó có trách nhiệm và hứng thú với công việc. Đồng thời giao lưu, mở rộng mối quan hệ và kết nối với nhân viên đến từ các công ty trong FPT.

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, chính thức ra mắt năm 2015 với đối tượng chính là tân binh nhà F. Từ năm 2016, chương trình mở rộng cho toàn thể thành viên FPT. Đối tượng tham gia chỉ cần là CBNV có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó.

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()