Chúng ta

FSB bế giảng khóa Quản trị trải nghiệm khách hàng đầu tiên

Thứ năm, 15/7/2021 | 08:20 GMT+7

Ngày 11/7, Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT phối hợp cùng Đại học Michigan (MSU, Mỹ) đã tổ chức lễ bế giảng chương trình đào tạo Quản trị Trải nghiệm khách hàng - CXM.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Khoá học đầu tiên về Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM)  do FSB và Đại học Michigan giảng dạy đã thu hút hơn 20 học viên trên cả nước. Đặc biệt, học viên của chương trình đều là những nhà quản trị doanh nghiệp, những chuyên viên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế trải nghiệm khách hàng trong nhiều năm.</span></p>

Khoá học đầu tiên về Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM)  do FSB và Đại học Michigan giảng dạy đã thu hút hơn 20 học viên trên cả nước. Đặc biệt, học viên của chương trình đều là những nhà quản trị doanh nghiệp, những chuyên viên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế trải nghiệm khách hàng trong nhiều năm.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chương trình có 8 buổi học. Tại buổi cuối, các học viên có một bài tập thuyết trình với chủ đề: <strong><em>“Hành trình trải nghiệm khách hàng thực tế tại doanh nghiệp của bạn”</em></strong>. Mỗi cá nhân hoặc nhóm có tối đa 10 phút thuyết trình và 5 phút hỏi đáp.</p>

Chương trình có 8 buổi học. Tại buổi cuối, các học viên có một bài tập thuyết trình với chủ đề: “Hành trình trải nghiệm khách hàng thực tế tại doanh nghiệp của bạn”. Mỗi cá nhân hoặc nhóm có tối đa 10 phút thuyết trình và 5 phút hỏi đáp.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Giám đốc chương trình CXM - giảng viên, TS. Tom Dewitt - là người trực tiếp hỏi đáp, chấm điểm cho bài tập trên.</p>

Giám đốc chương trình CXM - giảng viên, TS. Tom Dewitt - là người trực tiếp hỏi đáp, chấm điểm cho bài tập trên.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> 100% học viên khoá 1 đã hoàn thành bài tập lớn này và được cấp chứng chỉ CXM bởi Đại học Michigan - trường kinh doanh nằm trong Top 40 trường tốt nhất Mỹ, theo US News. Đây cũng là ngôi trường có thứ hạng 105 trong bảng xếp hạng Top 1.000 trường đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education bình chọn.</p>

100% học viên khoá 1 đã hoàn thành bài tập lớn này và được cấp chứng chỉ CXM bởi Đại học Michigan - trường kinh doanh nằm trong Top 40 trường tốt nhất Mỹ, theo US News. Đây cũng là ngôi trường có thứ hạng 105 trong bảng xếp hạng Top 1.000 trường đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education bình chọn.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Lễ bế giảng và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học đã được tổ chức với sự hiện diện của đại diện Đại học Michigan - TS.Tom Dewitt, TS. Hang Nguyen… cùng Viện trưởng FSB - TS. Nguyễn Việt Thắng, TS. Phan Minh Đức và toàn thể học viên khu vực Hà Nội. Các học viên những khu vực còn lại, do địa lý và tình hình diễn biến của dịch Covid-19 đã tham gia chương trình theo hình thức “trực tuyến”. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Kinh phí cho một khóa với 8 buổi học trực tuyến là 55 triệu đồng - mức học phí đầu tư xứng đáng dành cho những nhà quản trị khát khao tiếp nhận những nền tảng tri thức mới nhất trên thế giới.</p>

Lễ bế giảng và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học đã được tổ chức với sự hiện diện của đại diện Đại học Michigan - TS.Tom Dewitt, TS. Hang Nguyen… cùng Viện trưởng FSB - TS. Nguyễn Việt Thắng, TS. Phan Minh Đức và toàn thể học viên khu vực Hà Nội. Các học viên những khu vực còn lại, do địa lý và tình hình diễn biến của dịch Covid-19 đã tham gia chương trình theo hình thức “trực tuyến”. 

Kinh phí cho một khóa với 8 buổi học trực tuyến là 55 triệu đồng - mức học phí đầu tư xứng đáng dành cho những nhà quản trị khát khao tiếp nhận những nền tảng tri thức mới nhất trên thế giới.

<p class="Normal"> Bên cạnh hoạt động trao chứng chỉ hoàn thành khoá học, tại buổi lễ, FSB đã đồng thời vinh danh các học viên tiêu biểu nhất, có thể kể đến: <span style="color:rgb(34,34,34);">Danh hiệu Best Participant: Học viên Nguyễn Phú An; Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch FPT Telecom; d</span><span style="color:rgb(34,34,34);">anh hiệu Golden Bee: Học viên Hồ Bích Trâm và d</span><span style="color:rgb(34,34,34);">anh hiệu Super Star: học viên Nguyễn Học Viện.</span></p>

Bên cạnh hoạt động trao chứng chỉ hoàn thành khoá học, tại buổi lễ, FSB đã đồng thời vinh danh các học viên tiêu biểu nhất, có thể kể đến: Danh hiệu Best Participant: Học viên Nguyễn Phú An; Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch FPT Telecom; danh hiệu Golden Bee: Học viên Hồ Bích Trâm và danh hiệu Super Star: học viên Nguyễn Học Viện.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Học viên Huỳnh Khải Hưng chia sẻ: “Cảm ơn một khoá học rất tuyệt vời, bổ ích, vượt trên cả sự mong đợi. Không chỉ đem lại kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, nó còn giúp tôi và đồng đội hiểu rõ hơn về con đường mình chọn, vững tin hơn về các mục tiêu đặt ra cho chặng đường dài sắp tới. Thử thách nhưng sẽ đáng giá! Nó mang lại cho tôi, với tư cách là một CEO cách tiếp cận “business” từ gốc rễ của vấn đề, của quy luật cung cầu. Chân thành cảm ơn các giáo sư từ Đại học Michigan cùng giảng viên và ban tổ chức khoá học FSB”.</p>

Học viên Huỳnh Khải Hưng chia sẻ: “Cảm ơn một khoá học rất tuyệt vời, bổ ích, vượt trên cả sự mong đợi. Không chỉ đem lại kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, nó còn giúp tôi và đồng đội hiểu rõ hơn về con đường mình chọn, vững tin hơn về các mục tiêu đặt ra cho chặng đường dài sắp tới. Thử thách nhưng sẽ đáng giá! Nó mang lại cho tôi, với tư cách là một CEO cách tiếp cận “business” từ gốc rễ của vấn đề, của quy luật cung cầu. Chân thành cảm ơn các giáo sư từ Đại học Michigan cùng giảng viên và ban tổ chức khoá học FSB”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Còn học viên Hồ Bích Trâm - chủ nhân giải thưởng Golden Bee cho biết: “Thật xúc động và tự hào vì đã hoàn thành khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng của Đại học Michigan và Viện Quản trị & công nghệ FSB tổ chức. Trân trọng cảm ơn hội đồng giảng viên đã chia sẻ những kiến thức mới mẻ, kinh nghiệm thực tiễn cùng các nghiên cứu khoa học đã áp dụng cho các doanh nghiệp Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Cảm ơn FSB đã tạo điều kiện học tập online với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời để các học viên dù ở bất cứ nơi đâu trên cả nước đều có thể học tập và chia sẻ trong một môi trường kết nối không giới hạn. Hành trình trải nghiệm mới bắt đầu nhưng đầy khoảnh khắc tuyệt vời”.</p>

Còn học viên Hồ Bích Trâm - chủ nhân giải thưởng Golden Bee cho biết: “Thật xúc động và tự hào vì đã hoàn thành khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng của Đại học Michigan và Viện Quản trị & công nghệ FSB tổ chức. Trân trọng cảm ơn hội đồng giảng viên đã chia sẻ những kiến thức mới mẻ, kinh nghiệm thực tiễn cùng các nghiên cứu khoa học đã áp dụng cho các doanh nghiệp Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Cảm ơn FSB đã tạo điều kiện học tập online với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời để các học viên dù ở bất cứ nơi đâu trên cả nước đều có thể học tập và chia sẻ trong một môi trường kết nối không giới hạn. Hành trình trải nghiệm mới bắt đầu nhưng đầy khoảnh khắc tuyệt vời”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Học viên Nguyễn Học Viện sau khi nhận danh hiệu Super Star của khoá hào hứng chia sẻ với các bạn bè của mình: “Đi học CXM còn được nhận “phiếu bé ngoan””…</p>

Học viên Nguyễn Học Viện sau khi nhận danh hiệu Super Star của khoá hào hứng chia sẻ với các bạn bè của mình: “Đi học CXM còn được nhận “phiếu bé ngoan””…

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Khoá đầu tiên chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” diễn ra trong bối cảnh làn sóng Covid-19 bùng phát trở lại nhưng giảng viên, học viên đã vượt qua và khắc phục tất cả khó khăn. Bằng những công nghệ hiện đại cùng cơ sở vật chất được đầu tư tối đa và đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, FSB tự hào dành tặng cho học viên của mình những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất hiện nay.</p>

Khoá đầu tiên chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” diễn ra trong bối cảnh làn sóng Covid-19 bùng phát trở lại nhưng giảng viên, học viên đã vượt qua và khắc phục tất cả khó khăn. Bằng những công nghệ hiện đại cùng cơ sở vật chất được đầu tư tối đa và đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, FSB tự hào dành tặng cho học viên của mình những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất hiện nay.

Khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng là sản phẩm học thuật cao cấp mới nhất của FSB phối hợp triển khai cùng Đại học Michigan. Học viên sau khi hoàn thành chương trình sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế từ Michigan State University. Đây là cơ sở giáo dục dẫn đầu thế giới về đào tạo Quản trị trải nghiệm khách hàng bởi kiến thức và ứng dụng tốt trong thực tiễn.

Nguyên Hương

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()