Chúng ta

Nagoya và Shizuoka thi thể thao mừng FPT Japan 13 tuổi

Thứ hai, 12/11/2018 | 21:25 GMT+7

Ngày 10/11, 2 văn phòng Nagoya và Shizuoka đồng thời tổ chức các hoạt động thể thao là chạy tiếp sức và bowling để hưởng ứng sinh nhật FPT Japan 13 tuổi.

<p> Sáng 10/11, tại công viên ven sông Toyota, thành phố Toyota, đô thị vệ tinh của Nagoya, Tổng hội FPT Nagoya tổ chức giải chạy chào mừng sinh nhật FPT Japan 13 tuổi (13/11/2005-13/11/2018). Dịp này, văn phòng Nagoya cũng tròn 5 tuổi.</p> <p> Hoạt động có sự tham gia của này thu hút sự tham gia của PGĐ, CSO FPT Japan Nguyễn Việt Vương, PGĐ FPT Japan phụ trách khu vực Tây Nhật Bản Nakai Takumi, Trưởng đại diện FPT Nagoya Nguyễn Quý Quỳnh, GĐ FJP.NGO-D Hoàng Xuân Thắng cùng hơn 40 CBNV văn phòng Nagoya tham gia.</p>

Sáng 10/11, tại công viên ven sông Toyota, thành phố Toyota, đô thị vệ tinh của Nagoya, Tổng hội FPT Nagoya tổ chức giải chạy chào mừng sinh nhật FPT Japan 13 tuổi (13/11/2005-13/11/2018). Dịp này, văn phòng Nagoya cũng tròn 5 tuổi.

Hoạt động có sự tham gia của này thu hút sự tham gia của PGĐ, CSO FPT Japan Nguyễn Việt Vương, PGĐ FPT Japan phụ trách khu vực Tây Nhật Bản Nakai Takumi, Trưởng đại diện FPT Nagoya Nguyễn Quý Quỳnh, GĐ FJP.NGO-D Hoàng Xuân Thắng cùng hơn 40 CBNV văn phòng Nagoya tham gia.

<p> Phát biểu tại giải chạy, PGĐ FPT Japan - anh Nguyễn Việt Vương <em>(giữa)</em> bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến sự lớn mạnh của văn phòng Nagoya nói riêng và FPT Japan nói chung: "5 năm trước, khi mở văn phòng FPT Japan tại Nagoya, tôi nhớ cả văn phòng chỉ có đúng một người là anh Đinh Tiến Hùng. Giờ đây, văn phòng đang có hơn 100 người thường xuyên làm việc tại tỉnh Aichi, thủ phủ ngành công nghiệp ô tô toàn Nhật Bản. Thay mặt ban lãnh đạo FPT Japan, tôi xin chúc Nagoya phát triển mạnh hơn nữa, anh chị em có đời sống tinh thần phong phú hơn nữa, máu lửa hơn nữa. Chúc Nagoya đạt mục tiêu doanh thu năm 2019 gấp hơn 2 lần năm nay!”</p>

Phát biểu tại giải chạy, PGĐ FPT Japan - anh Nguyễn Việt Vương (giữa) bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến sự lớn mạnh của văn phòng Nagoya nói riêng và FPT Japan nói chung: "5 năm trước, khi mở văn phòng FPT Japan tại Nagoya, tôi nhớ cả văn phòng chỉ có đúng một người là anh Đinh Tiến Hùng. Giờ đây, văn phòng đang có hơn 100 người thường xuyên làm việc tại tỉnh Aichi, thủ phủ ngành công nghiệp ô tô toàn Nhật Bản. Thay mặt ban lãnh đạo FPT Japan, tôi xin chúc Nagoya phát triển mạnh hơn nữa, anh chị em có đời sống tinh thần phong phú hơn nữa, máu lửa hơn nữa. Chúc Nagoya đạt mục tiêu doanh thu năm 2019 gấp hơn 2 lần năm nay!”

<p> Cuộc thi chạy gồm 3 nội dung: đơn nam (3 km), đơn nữ (1 km) và chạy tiếp sức đồng đội (5 km).</p> <p> Chia sẻ về ý nghĩa của giải chạy này, anh Nguyễn Tiến Ngôn (FJP.NGO-D) cho biết: "Giải chạy được tổ chức với mục đích cổ động tinh thần thể thao của anh em, chuẩn bị sức khỏe để tiên phong mở đường cho sự phát triển FPT Japan trong tương lai. Bên cạnh đó, giải chạy còn tượng trưng cho sự phát triển thần tốc năm vừa rồi của Nagoya vượt gấp đôi so với chỉ tiêu đề ra".</p>

Cuộc thi chạy gồm 3 nội dung: đơn nam (3 km), đơn nữ (1 km) và chạy tiếp sức đồng đội (5 km).

Chia sẻ về ý nghĩa của giải chạy này, anh Nguyễn Tiến Ngôn (FJP.NGO-D) cho biết: "Giải chạy được tổ chức với mục đích cổ động tinh thần thể thao của anh em, chuẩn bị sức khỏe để tiên phong mở đường cho sự phát triển FPT Japan trong tương lai. Bên cạnh đó, giải chạy còn tượng trưng cho sự phát triển thần tốc năm vừa rồi của Nagoya vượt gấp đôi so với chỉ tiêu đề ra".

<p class="Normal"> Kết thúc giải chạy, Lê Quang Vinh (FJP.NGO-D) giành Huy chương Vàng đơn nam, Hàng Ái Vy (FJP.NGO-D) huy chương Vàng đơn nữ. Nhóm ME giành ngôi Vô địch chạy tiếp sức đồng đội.</p> <p class="Normal"> Tiệc sinh nhật ngay sau đó, người nhà F xứ mặt trời mọc hoà chung các bài hát STCo ngay gần Văn phòng Toyota-shi Development Center vừa  khai trương.</p>

Kết thúc giải chạy, Lê Quang Vinh (FJP.NGO-D) giành Huy chương Vàng đơn nam, Hàng Ái Vy (FJP.NGO-D) huy chương Vàng đơn nữ. Nhóm ME giành ngôi Vô địch chạy tiếp sức đồng đội.

Tiệc sinh nhật ngay sau đó, người nhà F xứ mặt trời mọc hoà chung các bài hát STCo ngay gần Văn phòng Toyota-shi Development Center vừa  khai trương.

<p> Văn phòng Nagoya đã được trang trí để sẵn sàng tổ chức tiệc mừng sinh nhật FPT Japan 13 tuổi vào ngày 13/11. Các CBNV Nagoya đang rất háo hức chờ đón giây phút được cùng thổi nến mừng sinh nhật FPT Japan cùng thời điểm với các văn phòng khác ở Nhật Bản.</p>

Văn phòng Nagoya đã được trang trí để sẵn sàng tổ chức tiệc mừng sinh nhật FPT Japan 13 tuổi vào ngày 13/11. Các CBNV Nagoya đang rất háo hức chờ đón giây phút được cùng thổi nến mừng sinh nhật FPT Japan cùng thời điểm với các văn phòng khác ở Nhật Bản.

<p> Cùng ngày, tại các CBNV tại Shizuoka cũng tham gia giải bowling để hưởng ứng sinh nhật FPT Japan 13 năm.</p> <p> Mới sang Nhật được gần một năm, lần đầu tham gia hoạt động sinh nhật FPT Japan, anh Hà Văn Tài (FJP.SIG-D) bộc bạch: "Ban đầu tôi cảm thấy hơi ngại vì không quen biết nhiều anh chị em ở đây nhưng sau khi tham gia chơi bowling, tôi thấy vô cùng hứng khởi. Tôi rất thích không khí ấm áp, quây quần khi mọi người cùng nhau thổi nến, cắt bánh sinh nhật vào buổi tối".</p>

Cùng ngày, tại các CBNV tại Shizuoka cũng tham gia giải bowling để hưởng ứng sinh nhật FPT Japan 13 năm.

Mới sang Nhật được gần một năm, lần đầu tham gia hoạt động sinh nhật FPT Japan, anh Hà Văn Tài (FJP.SIG-D) bộc bạch: "Ban đầu tôi cảm thấy hơi ngại vì không quen biết nhiều anh chị em ở đây nhưng sau khi tham gia chơi bowling, tôi thấy vô cùng hứng khởi. Tôi rất thích không khí ấm áp, quây quần khi mọi người cùng nhau thổi nến, cắt bánh sinh nhật vào buổi tối".

<p> Bánh sinh nhật văn phòng Shizuoka dành để chúc mừng FPT Japan 13 tuổi.</p>

Bánh sinh nhật văn phòng Shizuoka dành để chúc mừng FPT Japan 13 tuổi.

<p class="Normal"> Sau 13 năm hình thành và phát triển, FPT Japan đã khẳng định vị thế công ty CNTT nước ngoài có quy mô nhân sự lớn nhất tại Nhật Bản với hơn 1.200 nhân sự làm việc trực tiếp tại 9 văn phòng, chi nhánh ở khắp Nhật Bản, trải rộng từ Bắc xuống Nam: Hokkaido, Tokyo, Yokohama, Shizuoka, Nagoya, Osaka, Hiroshima, Fukuoka và Okinawa.</p> <p class="Normal"> Bên cạnh đó, FPT Japan có 8.000 nhân sự tại Việt Nam làm việc trong các dự án với thị trường Nhật Bản. FPT Japan kỳ vọng trong vòng 2-3 năm tới sẽ trở thành một trong 20 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Nhật Bản với doanh số từ thị trường này đạt 500 triệu USD và 3.000 nhân sự làm việc trực tiếp tại Nhật. </p>

Sau 13 năm hình thành và phát triển, FPT Japan đã khẳng định vị thế công ty CNTT nước ngoài có quy mô nhân sự lớn nhất tại Nhật Bản với hơn 1.200 nhân sự làm việc trực tiếp tại 9 văn phòng, chi nhánh ở khắp Nhật Bản, trải rộng từ Bắc xuống Nam: Hokkaido, Tokyo, Yokohama, Shizuoka, Nagoya, Osaka, Hiroshima, Fukuoka và Okinawa.

Bên cạnh đó, FPT Japan có 8.000 nhân sự tại Việt Nam làm việc trong các dự án với thị trường Nhật Bản. FPT Japan kỳ vọng trong vòng 2-3 năm tới sẽ trở thành một trong 20 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Nhật Bản với doanh số từ thị trường này đạt 500 triệu USD và 3.000 nhân sự làm việc trực tiếp tại Nhật. 

Diệu Anh

Ảnh: Hoàng Sơn

Ý kiến

()