Chúng ta

Dự đoán World Cup nhận ngay quà tặng 'có một không hai'

Thứ năm, 14/6/2018 | 14:47 GMT+7

Truyền hình FPT tổ chức nhiều game dự đoán trận đấu trên fanpage Facebook. Giải thưởng là những chiếc gối, cốc in hình các tuyển thủ nổi tiếng thế giới.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hòa vào bầu không khí World Cup 2018 đang rộn ràng trên đất Nga, Truyền hình FPT tổ chức nhiều hoạt động khuấy động giải đấu. <strong>Trong hình</strong><span>: Vương Vân, bóng hồng Truyền hình FPT, rạng rỡ trong trang phục tuyển thủ bóng đá.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;">  </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;">  </p> <p class="Normal">  </p>

Hòa vào bầu không khí World Cup 2018 đang rộn ràng trên đất Nga, Truyền hình FPT tổ chức nhiều hoạt động khuấy động giải đấu. Trong hình: Vương Vân, bóng hồng Truyền hình FPT, rạng rỡ trong trang phục tuyển thủ bóng đá.

 

 

 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Theo đó, độc giả có cơ hội nhận nhiều phần thưởng cốc, gối in hình cầu thủ khi tham gia gameshow mini trên<span> fanpage Facebook Truyền hình FPT. </span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;">  </p>

Theo đó, độc giả có cơ hội nhận nhiều phần thưởng cốc, gối in hình cầu thủ khi tham gia gameshow mini trên fanpage Facebook Truyền hình FPT. 

 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ngoài fanpage Truyền hình FPT, công ty <span>FPT Telecom cũng đang triển khai mini game dự đoán số bàn thắng ghi được từ các pha đá phạt trong trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha trên fanpage công ty. </span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;">  </p>

Ngoài fanpage Truyền hình FPT, công ty FPT Telecom cũng đang triển khai mini game dự đoán số bàn thắng ghi được từ các pha đá phạt trong trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha trên fanpage công ty. 

 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Để tham gia dự đoán, khán giả nhấn like fanpage Facebook FPT Telecom. Sau đó, truy cập <a href="https://www.facebook.com/FptTelecom/photos/a.427272550645092.90493.416683581703989/1765378876834446/?type=3&theater"><strong>tại đây</strong></a> và bình luận số bàn thắng ghi được từ các pha đá phạt trong trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha. <span>BTC quy định sẽ tính các pha đá phạt trực tiếp thành bàn (penalty, đá phạt trực tiếp), bóng có thể trúng nhiều người trước khi bay vào lưới, nhưng người bị trúng bóng không cố tình thực hiện các động tác đá bồi, đánh đầu… Những bàn thắng có được các pha đá phạt gián tiếp (nếu có) không được tính.</span></p> <p style="text-align:justify;"> Ngoài ra, khán giả cần trả lời thêm câu hỏi phụ trận đấu có bao nhiêu bàn thắng. Bước cuối, độc giả chia sẻ <span style="color:rgb(0,0,0);">bài dự thi ở chế độ công khai trên Facebook cá nhân. </span></p>

Để tham gia dự đoán, khán giả nhấn like fanpage Facebook FPT Telecom. Sau đó, truy cập tại đây và bình luận số bàn thắng ghi được từ các pha đá phạt trong trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha. BTC quy định sẽ tính các pha đá phạt trực tiếp thành bàn (penalty, đá phạt trực tiếp), bóng có thể trúng nhiều người trước khi bay vào lưới, nhưng người bị trúng bóng không cố tình thực hiện các động tác đá bồi, đánh đầu… Những bàn thắng có được các pha đá phạt gián tiếp (nếu có) không được tính.

Ngoài ra, khán giả cần trả lời thêm câu hỏi phụ trận đấu có bao nhiêu bàn thắng. Bước cuối, độc giả chia sẻ bài dự thi ở chế độ công khai trên Facebook cá nhân. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Bên cạnh giải Nhất pin dự phòng Xiaomi 10.000 mAh, BTC sẽ trao 5 giải Nhì (sổ tay FPT Telecom) cho 5 người dự đoán đúng kế tiếp.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> World Cup là giải vô địch bóng đá thế giới dành cho các đội tuyển quốc gia, diễn ra 4 năm một lần. Giải năm nay được tổ chức tại 11 thành phố ở Nga, từ 14/6 đến 15/7. 32 đội tuyển được chia làm 8 bảng, mỗi bảng 4 đội. Các đội đấu vòng tròn một lượt để tìm ra hai đội có thành tích tốt nhất bảng, lọt vào vòng loại trực tiếp.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đức là đương kim vô địch khi thắng Argentina với tỷ số 1-0 ở hiệp phụ chung kết World Cup năm 2014.</p>

Bên cạnh giải Nhất pin dự phòng Xiaomi 10.000 mAh, BTC sẽ trao 5 giải Nhì (sổ tay FPT Telecom) cho 5 người dự đoán đúng kế tiếp.

World Cup là giải vô địch bóng đá thế giới dành cho các đội tuyển quốc gia, diễn ra 4 năm một lần. Giải năm nay được tổ chức tại 11 thành phố ở Nga, từ 14/6 đến 15/7. 32 đội tuyển được chia làm 8 bảng, mỗi bảng 4 đội. Các đội đấu vòng tròn một lượt để tìm ra hai đội có thành tích tốt nhất bảng, lọt vào vòng loại trực tiếp.

Đức là đương kim vô địch khi thắng Argentina với tỷ số 1-0 ở hiệp phụ chung kết World Cup năm 2014.

Thanh Tùng

Ảnh: Truyền hình FPT

Ý kiến

()