Chúng ta

Anh em Phương Nam 'đè bẹp' sếp ở giải Close Cup

Thứ sáu, 7/4/2017 | 11:20 GMT+7

Trận đấu được mong đợi nhất ngày khai mạc diễn ra giữa PN6 và Liên quân Ban giám đốc cùng các quản lý khu vực. Các chàng trai PN6 đã dễ dàng vượt qua đội ngũ sếp với tỷ số 7-4.

<p class="Normal"> Giải bóng Close Cup mùa thứ 7 khai mạc tối ngày 4/4 tại sân bóng Tân Thuận 1, hội tụ 12 đội bóng của Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (Phương Nam - FPT Telecom) mang những màu sắc riêng biệt cùng lối chơi đa dạng, hứa hẹn mang đến những trận cầu đầy kịch tính và hấp dẫn. Giải diễn ra nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của Phương Nam (1/4/2010-1/4/2017).</p> <p class="Normal"> <span>Với sự xuất hiện đặc biệt của đội Ban giám đốc và Cán bộ quản lý, mùa giải năm nay của Phương Nam (PNC) kỳ vọng bùng nổ hơn.</span><span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;"> </span></p>

Giải bóng Close Cup mùa thứ 7 khai mạc tối ngày 4/4 tại sân bóng Tân Thuận 1, hội tụ 12 đội bóng của Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (Phương Nam - FPT Telecom) mang những màu sắc riêng biệt cùng lối chơi đa dạng, hứa hẹn mang đến những trận cầu đầy kịch tính và hấp dẫn. Giải diễn ra nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của Phương Nam (1/4/2010-1/4/2017).

Với sự xuất hiện đặc biệt của đội Ban giám đốc và Cán bộ quản lý, mùa giải năm nay của Phương Nam (PNC) kỳ vọng bùng nổ hơn. 

<p class="Normal"> Anh Chu Hùng Thắng, PTGĐ FPT Telecom, đại diện Ban lãnh đạo tham dự và mở đầu phần phát biểu khai mạc với khẩu hiệu “Khỏe - Máu - Vui - Phương Nam 7” tạo khí thế mạnh mẽ trước giờ thi đấu tại sân bóng.</p>

Anh Chu Hùng Thắng, PTGĐ FPT Telecom, đại diện Ban lãnh đạo tham dự và mở đầu phần phát biểu khai mạc với khẩu hiệu “Khỏe - Máu - Vui - Phương Nam 7” tạo khí thế mạnh mẽ trước giờ thi đấu tại sân bóng.

<p class="Normal"> Anh Phạm Như Hoài Bảo, Giám đốc Phương Nam, mong muốn các cầu thủ tham gia giải thể hiện tinh thần đồng đội và "fair-play", mang đến một mùa giải tốt đẹp mừng sinh nhật lần thứ 7 của PNC.</p>

Anh Phạm Như Hoài Bảo, Giám đốc Phương Nam, mong muốn các cầu thủ tham gia giải thể hiện tinh thần đồng đội và "fair-play", mang đến một mùa giải tốt đẹp mừng sinh nhật lần thứ 7 của PNC.

<p class="Normal"> Trận đấu được mong đợi nhất ngày khai mạc diễn ra giữa PN6 và Liên quân Ban giám đốc cùng các quản lý khu vực. Đại diện Liên quân cho rằng, các cán bộ quản lý mong muốn có dịp gần hơn với anh em, thể hiện tinh thần gắn bó chặt chẽ, tinh thần thể thao qua việc thi đấu công bằng, không khoảng cách.</p>

Trận đấu được mong đợi nhất ngày khai mạc diễn ra giữa PN6 và Liên quân Ban giám đốc cùng các quản lý khu vực. Đại diện Liên quân cho rằng, các cán bộ quản lý mong muốn có dịp gần hơn với anh em, thể hiện tinh thần gắn bó chặt chẽ, tinh thần thể thao qua việc thi đấu công bằng, không khoảng cách.

<p class="Normal"> <span>Ngay khi trọng tài vừa thổi còi bắt đầu, các khán giả trên sân đã có thể cảm nhận khí thế hừng hực của cả hai đội với những pha tấn công quyết liệt và đầy căng thẳng. Khi hàng phòng ngự của PN6 (áo trắng) chưa kịp bắt nhịp, cầu thủ mang áo số 10 của đội Quản lý với kỹ thuật đi bóng điêu luyện đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ mở tỷ số, mang bàn thắng đầu tiên về cho đội. </span></p> <p class="Normal"> Được mệnh danh là "ông bầu Phương Nam", Nguyễn Thanh Tân (áo xanh đen) đã thể hiện phong độ rất tốt, dẫn dắt lối chơi của đội. Cầu thủ U40 này cũng từng là đội trưởng FPT Telecom và FPT phía Nam.</p>

Ngay khi trọng tài vừa thổi còi bắt đầu, các khán giả trên sân đã có thể cảm nhận khí thế hừng hực của cả hai đội với những pha tấn công quyết liệt và đầy căng thẳng. Khi hàng phòng ngự của PN6 (áo trắng) chưa kịp bắt nhịp, cầu thủ mang áo số 10 của đội Quản lý với kỹ thuật đi bóng điêu luyện đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ mở tỷ số, mang bàn thắng đầu tiên về cho đội. 

Được mệnh danh là "ông bầu Phương Nam", Nguyễn Thanh Tân (áo xanh đen) đã thể hiện phong độ rất tốt, dẫn dắt lối chơi của đội. Cầu thủ U40 này cũng từng là đội trưởng FPT Telecom và FPT phía Nam.

<p class="Normal"> Ở hiệp một, sau khi bị dẫn trước, đội PN6 đã phòng ngự chặt chẽ hơn để các tiền đạo tập trung làm tốt vai trò của mình. Trong tình huống cả đội dâng cao về phía khung thành đối phương, anh Phạm Minh Mẫn, cầu thủ mang áo số 9, khéo léo nhận đường chuyền từ đồng đội và sút bóng dứt khoát vào góc khung thành, san bằng tỷ số trận đấu 1-1. Chưa dừng lại, ngay sau đó là những pha tấn công liên tục, ép sân, PN6 đã nâng tỷ số hiệp một trận đấu lên 3-1.</p>

Ở hiệp một, sau khi bị dẫn trước, đội PN6 đã phòng ngự chặt chẽ hơn để các tiền đạo tập trung làm tốt vai trò của mình. Trong tình huống cả đội dâng cao về phía khung thành đối phương, anh Phạm Minh Mẫn, cầu thủ mang áo số 9, khéo léo nhận đường chuyền từ đồng đội và sút bóng dứt khoát vào góc khung thành, san bằng tỷ số trận đấu 1-1. Chưa dừng lại, ngay sau đó là những pha tấn công liên tục, ép sân, PN6 đã nâng tỷ số hiệp một trận đấu lên 3-1.

<p class="Normal"> Đội Liên quân trong phút giải lao. "Vì thi đấu trên tinh thần thoải mái nên chiến thuật của đội chính là không có chiến thuật gì cả", anh Hà Thanh Phước (thứ hai từ trái sang), PGĐ PNC, tiết lộ.</p> <p class="Normal"> Sự xuất hiện bất ngờ của anh Lê Viết Thanh Luận, PTGĐ Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), trong tuyển Liên quân lãnh đạo cũng làm cho không khí trận đấu thêm phấn khởi.</p> <p class="Normal"> Phần bình luận hài hước của những cán bộ phòng trào kỳ cựu như anh Phan Phước Nhựt (Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom), Lê Đức Nhật (Giám đốc Trung tâm Phương Nam 3) và anh Nguyễn Hoàng Anh Tuấn (Trưởng phòng Hành chính quản trị FPT Telecom).</p>

Đội Liên quân trong phút giải lao. "Vì thi đấu trên tinh thần thoải mái nên chiến thuật của đội chính là không có chiến thuật gì cả", anh Hà Thanh Phước (thứ hai từ trái sang), PGĐ PNC, tiết lộ.

Sự xuất hiện bất ngờ của anh Lê Viết Thanh Luận, PTGĐ Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), trong tuyển Liên quân lãnh đạo cũng làm cho không khí trận đấu thêm phấn khởi.

Phần bình luận hài hước của những cán bộ phòng trào kỳ cựu như anh Phan Phước Nhựt (Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom), Lê Đức Nhật (Giám đốc Trung tâm Phương Nam 3) và anh Nguyễn Hoàng Anh Tuấn (Trưởng phòng Hành chính quản trị FPT Telecom).

<p class="Normal"> Ở hiệp hai, sau ít phút, "liên quần toàn sếp" nhanh chóng bắt được nhịp độ của trận đấu, nhiều lần vượt qua sự truy cản của các hậu vệ đối phương để giảm cách biệt trận đấu xuống còn 3-2. Ngay sau đó, cặp cầu thủ ăn ý Hoài Bảo - Thanh Luận đã mang lại phần trình diễn tuyệt vời. Sau pha kiến tạo đẹp mắt của anh Bảo, anh Luận nhanh chóng bắt lấy cơ hội ghi bàn, thay đổi cục diện toàn trận với tỷ số 3-3.</p> <p class="Normal"> Tình thế ở hiệp hai liên tục có sự thay đổi khi anh Thanh Tân, cựu đội trưởng đội tuyển FPT Telecom đang thi đấu cho đội Liên quân lập cú hat-trick, ấn định tỷ số 4-3 với cú sút chuẩn xác từ phía cánh phải. Trận đấu vẫn chưa ngừng độ “hot” với những pha tranh bóng đầy quyết liệt đã chuyển biến tình hình từ 4-3 lên 5-4, rồi 6-4 và kết thúc bằng pha sút dũng mãnh của tiền đạo đội PN6, mang lại chiến thắng nghẹt thở cho PN6 với tỷ số 7-4.</p>

Ở hiệp hai, sau ít phút, "liên quần toàn sếp" nhanh chóng bắt được nhịp độ của trận đấu, nhiều lần vượt qua sự truy cản của các hậu vệ đối phương để giảm cách biệt trận đấu xuống còn 3-2. Ngay sau đó, cặp cầu thủ ăn ý Hoài Bảo - Thanh Luận đã mang lại phần trình diễn tuyệt vời. Sau pha kiến tạo đẹp mắt của anh Bảo, anh Luận nhanh chóng bắt lấy cơ hội ghi bàn, thay đổi cục diện toàn trận với tỷ số 3-3.

Tình thế ở hiệp hai liên tục có sự thay đổi khi anh Thanh Tân, cựu đội trưởng đội tuyển FPT Telecom đang thi đấu cho đội Liên quân lập cú hat-trick, ấn định tỷ số 4-3 với cú sút chuẩn xác từ phía cánh phải. Trận đấu vẫn chưa ngừng độ “hot” với những pha tranh bóng đầy quyết liệt đã chuyển biến tình hình từ 4-3 lên 5-4, rồi 6-4 và kết thúc bằng pha sút dũng mãnh của tiền đạo đội PN6, mang lại chiến thắng nghẹt thở cho PN6 với tỷ số 7-4.

<p class="Normal"> Những pha tấn công tốc độ của PN6 cố gắng tìm bàn thắng và đã "phá vỡ" thành công hàng phòng thủ cẩn trọng của Liên quân. <span>Kết thúc trận đấu, Liên quân Ban giám đốc đã "nhường" chiến thắng cho đội PN6. Anh Phạm Như Hoài Bảo, Giám đốc PNC, đội trưởng Liên quân, nhận định đội PN6 là một trong những đội mạnh của mùa giải năm nay. “Được cùng đá với các anh em là vui rồi, chủ yếu là sự gắn kết giữa anh em quản lý với nhân viên được cùng tham gia hoạt động với nhau”, anh Bảo chia sẻ.</span></p>

Những pha tấn công tốc độ của PN6 cố gắng tìm bàn thắng và đã "phá vỡ" thành công hàng phòng thủ cẩn trọng của Liên quân. Kết thúc trận đấu, Liên quân Ban giám đốc đã "nhường" chiến thắng cho đội PN6. Anh Phạm Như Hoài Bảo, Giám đốc PNC, đội trưởng Liên quân, nhận định đội PN6 là một trong những đội mạnh của mùa giải năm nay. “Được cùng đá với các anh em là vui rồi, chủ yếu là sự gắn kết giữa anh em quản lý với nhân viên được cùng tham gia hoạt động với nhau”, anh Bảo chia sẻ.

<p class="Normal" style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin-top:0px;margin-bottom:10px;padding:0px;color:rgb(51,51,51);text-align:justify;"> <span style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin:0px;padding:0px;"><span style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin:0px;padding:0px;"><span style="color:rgb(0,0,0);">Hai trận đấu còn lại trong ngày đầu tiên của giải đấu cũng đã diễn ra quyết liệt. Trận đấu giữa tuyển PN2 (áo đỏ) và PN8 được dự báo là một trận chung kết sớm vì các cầu thủ của cựu vương mùa giải trước đã được chia quân đều về hai đơn vị này. Vì thế, dù là trận mở màn nhưng cũng không kém phần hào hứng với giới mộ điệu. Cả hai đội đều có thế mạnh riêng và trong những phút đầu trận đấu, họ đã giữ nhịp độ rất tốt, giữ được phòng tuyến vững chắc và tìm kiếm cơ hội phản công.</span></span></span></p> <p class="Normal" style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin-top:0px;margin-bottom:10px;padding:0px;color:rgb(51,51,51);text-align:justify;"> <span style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin:0px;padding:0px;"><span style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin:0px;padding:0px;">Chỉ trong 2 phút đầu, Thái Phương, cầu thủ mang áo số 7 của đội PN8 (áo trắng xanh) đã nhanh chóng chớp thời cơ mở tỷ số 1-0. </span></span></p> <p class="Normal" style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin-top:0px;margin-bottom:10px;padding:0px;color:rgb(51,51,51);text-align:justify;"> <span style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin:0px;padding:0px;"><span style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin:0px;padding:0px;">PN2 với chiến thuật phòng ngự phản công luôn trong tâm thế sẵn sàng tạo ra những tình huống bất ngờ. Ở giữa hiệp một, đội PN2 đã tạo được tình huống ấn tượng, nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên, ngay sau đó thế trận bị áp đảo hoàn toàn với các đường chuyền kỹ càng giữa các thành viên đội PN8, thay đổi cục diện trận đấu thành 4-2. </span></span></p> <p class="Normal" style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin-top:0px;margin-bottom:10px;padding:0px;color:rgb(51,51,51);text-align:justify;"> <span style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin:0px;padding:0px;"><span style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin:0px;padding:0px;">Ở hiệp hai, đội PN8 vẫn giữ được phong độ tốt, tiếp tục nâng tỷ số lên 5-2 và trận đấu kết thúc với pha kiến tạo của đồng đội, cầu thủ Đình Kiên (áo số 76) của đội PN8 đã bắt lấy cơ hội trước cầu môn trống trải của đội đối phương, chấm dứt trận đấu với tỷ số chung cuộc 6-2.</span></span></p>

Hai trận đấu còn lại trong ngày đầu tiên của giải đấu cũng đã diễn ra quyết liệt. Trận đấu giữa tuyển PN2 (áo đỏ) và PN8 được dự báo là một trận chung kết sớm vì các cầu thủ của cựu vương mùa giải trước đã được chia quân đều về hai đơn vị này. Vì thế, dù là trận mở màn nhưng cũng không kém phần hào hứng với giới mộ điệu. Cả hai đội đều có thế mạnh riêng và trong những phút đầu trận đấu, họ đã giữ nhịp độ rất tốt, giữ được phòng tuyến vững chắc và tìm kiếm cơ hội phản công.

Chỉ trong 2 phút đầu, Thái Phương, cầu thủ mang áo số 7 của đội PN8 (áo trắng xanh) đã nhanh chóng chớp thời cơ mở tỷ số 1-0. 

PN2 với chiến thuật phòng ngự phản công luôn trong tâm thế sẵn sàng tạo ra những tình huống bất ngờ. Ở giữa hiệp một, đội PN2 đã tạo được tình huống ấn tượng, nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên, ngay sau đó thế trận bị áp đảo hoàn toàn với các đường chuyền kỹ càng giữa các thành viên đội PN8, thay đổi cục diện trận đấu thành 4-2.

Ở hiệp hai, đội PN8 vẫn giữ được phong độ tốt, tiếp tục nâng tỷ số lên 5-2 và trận đấu kết thúc với pha kiến tạo của đồng đội, cầu thủ Đình Kiên (áo số 76) của đội PN8 đã bắt lấy cơ hội trước cầu môn trống trải của đội đối phương, chấm dứt trận đấu với tỷ số chung cuộc 6-2.

<p class="Normal" style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin-top:0px;margin-bottom:10px;padding:0px;color:rgb(51,51,51);text-align:justify;"> <span style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin:0px;padding:0px;"><span style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin:0px;padding:0px;">“Khi gà nhà đấu với gà nhà” là nhận định chung cho trận cầu giữa đội PN5 và Liên quân FTI+TF vì cả 2 đội đều do anh Chung Quốc Huy, Giám đốc PN 5 quản lý, nhưng lại vô tình gặp nhau trong mùa giải lần này. </span></span></p> <p class="Normal" style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin-top:0px;margin-bottom:10px;padding:0px;color:rgb(51,51,51);text-align:justify;"> <span style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin:0px;padding:0px;"><span style="border:0px;line-height:inherit;vertical-align:baseline;margin:0px;padding:0px;">Với tinh thần thể thao, cả hai đội cũng đã thi đấu hết mình, tràn đầy nhiệt huyết và kết quả chung cuộc là 8-6 nghiêng về đội PN5. Với quân lực đồng đều nên các cầu thủ của PN5 đã lần lượt chia nhau ghi các bàn thắng vào lưới đội bạn.</span></span></p>

“Khi gà nhà đấu với gà nhà” là nhận định chung cho trận cầu giữa đội PN5 và Liên quân FTI+TF vì cả 2 đội đều do anh Chung Quốc Huy, Giám đốc PN 5 quản lý, nhưng lại vô tình gặp nhau trong mùa giải lần này.

Với tinh thần thể thao, cả hai đội cũng đã thi đấu hết mình, tràn đầy nhiệt huyết và kết quả chung cuộc là 8-6 nghiêng về đội PN5. Với quân lực đồng đều nên các cầu thủ của PN5 đã lần lượt chia nhau ghi các bàn thắng vào lưới đội bạn.

<p class="Normal"> Việc sở hữu "chân sút" vàng Khắc Duy (áo số 90) cũng không đủ giúp liên quân FTI+TF lội ngược dòng dù Khắc Duy đã có cú hat-trick ngoạn mục.</p> <p class="Normal"> PNC Close Cup 2017 là giải bóng đá thuộc chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam được diễn ra từ ngày 4 đến ngày 28/4 với sự tham gia đông đảo với 12 đội cùng ra quân bao gồm: 8 Trung tâm Triển khai và Bảo trì (TTTK-BT) PNC cùng các liên quân: INDO, FTI+TF, QS+Quản lý tỉnh, đặc biệt có sự góp mặt của Liên quân Ban Giám đốc PNC + Quản lý khu vực của 8 đơn vị PNC khu vực HCM.</p> <p class="Normal"> Vòng 2 sẽ trở lại vào chiều tối ngày 7/4.</p>

Việc sở hữu "chân sút" vàng Khắc Duy (áo số 90) cũng không đủ giúp liên quân FTI+TF lội ngược dòng dù Khắc Duy đã có cú hat-trick ngoạn mục.

PNC Close Cup 2017 là giải bóng đá thuộc chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam được diễn ra từ ngày 4 đến ngày 28/4 với sự tham gia đông đảo với 12 đội cùng ra quân bao gồm: 8 Trung tâm Triển khai và Bảo trì (TTTK-BT) PNC cùng các liên quân: INDO, FTI+TF, QS+Quản lý tỉnh, đặc biệt có sự góp mặt của Liên quân Ban Giám đốc PNC + Quản lý khu vực của 8 đơn vị PNC khu vực HCM.

Vòng 2 sẽ trở lại vào chiều tối ngày 7/4.

Theo Fox News

Ý kiến

()