Chúng ta

Người FPT IS vét sức chơi game thử thách

Thứ hai, 22/4/2019 | 17:28 GMT+7

Dù đã ở cuối chương trình, sau những thấm mệt của 2 ngày ngồi tàu và hành quân ròng rã nhưng các "chiến sĩ" FPT IS vẫn dồn sức cho phần game thử thách đòi hỏi thể lực cao.

<p> Sau khi cùng đón bình minh trên bờ biển Cảnh Dương và xếp chữ "FIS 25", hơn 2.000 CBNV nhà Hệ thống đã cùng nhau chơi game thử thách để tăng tính kết nối, đồng đội.</p>

Sau khi cùng đón bình minh trên bờ biển Cảnh Dương và xếp chữ "FIS 25", hơn 2.000 CBNV nhà Hệ thống đã cùng nhau chơi game thử thách để tăng tính kết nối, đồng đội.

<p> Thử thách mà ban tổ chức đặt ra cho các đội cho phần chơi này là lấy nước từ biển lên đổ vào một chiếc thùng đang treo trên sân khấu. Thùng có nước sẽ kéo được tấm backdrop của chương trình lên cao.</p>

Thử thách mà ban tổ chức đặt ra cho các đội cho phần chơi này là lấy nước từ biển lên đổ vào một chiếc thùng đang treo trên sân khấu. Thùng có nước sẽ kéo được tấm backdrop của chương trình lên cao.

<p> Các CBNV cần linh hoạt sử dụng bất kể thứ gì để đựng nước và đem về cho đồng đội ở trên cao. Mọi dụng cụ từ mũ, giày đều được người FPT IS trưng dụng để lấy nước. Ai cũng hăm hở chạy thật nhanh để về đưa nước cho đồng đội của mình.</p>

Các CBNV cần linh hoạt sử dụng bất kể thứ gì để đựng nước và đem về cho đồng đội ở trên cao. Mọi dụng cụ từ mũ, giày đều được người FPT IS trưng dụng để lấy nước. Ai cũng hăm hở chạy thật nhanh để về đưa nước cho đồng đội của mình.

<p> Nhiệm vụ tiếp theo của các CBNV FPT IS là ghép hình trên backdrop. Do diện tích backdrop rất lớn nên các đội phải dùng đến dây treo để dán các mảnh ghép phía trên cao.</p>

Nhiệm vụ tiếp theo của các CBNV FPT IS là ghép hình trên backdrop. Do diện tích backdrop rất lớn nên các đội phải dùng đến dây treo để dán các mảnh ghép phía trên cao.

Chủ tịch FPT IS Dương Dũng Triều không rời mắt khỏi các CBNV đang treo người trên cao để ghép hình cho tấm phông lớn. Anh rất vui mừng khi chứng kiến tinh thần hăng hái, máu lửa của người nhà Hệ thống trong tất cả phần mục của "Hành trình Ngày mới".

Chủ tịch FPT IS Dương Dũng Triều không rời mắt khỏi các CBNV đang treo người trên cao để ghép hình cho tấm phông lớn. Anh rất vui mừng khi chứng kiến tinh thần hăng hái, máu lửa của người nhà Hệ thống trong tất cả phần mục của "Hành trình Ngày mới".

<p> Dù nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm nhưng các chàng trai của FPT IS không hề nản lòng cố gắng hết sức để hoàn thành bức tranh về chiến lược của FPT IS trong năm 2019. Thử thách này đòi hỏi sự kết hợp và góp sức của tập thể rất nhiều.</p>

Dù nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm nhưng các chàng trai của FPT IS không hề nản lòng cố gắng hết sức để hoàn thành bức tranh về chiến lược của FPT IS trong năm 2019. Thử thách này đòi hỏi sự kết hợp và góp sức của tập thể rất nhiều.

<p class="Normal"> Các đồng đội bên dưới ngóng trông trong sự hồi hộp, lo lắng thường trực. Dù mới gia nhập FPT IS được hơn 2 tháng nhưng chị Lê Thị Thúy Hằng (TQA) đã hòa nhập với các đồng đội rất nhanh và thấy yêu mến văn hóa FPT IS. "Tôi cảm thấy hào hứng và thích thú với chuyến đi này cũng như phần trò chơi thử thách. Chuyến đi mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm vô cùng mới mẻ, chưa từng có, giúp tôi gần gũi và thân thiết với các đồng nghiệp của mình hơn. Tôi tự hào là người FPT IS", chị Hằng bày tỏ.</p>

Các đồng đội bên dưới ngóng trông trong sự hồi hộp, lo lắng thường trực. Dù mới gia nhập FPT IS được hơn 2 tháng nhưng chị Lê Thị Thúy Hằng (TQA) đã hòa nhập với các đồng đội rất nhanh và thấy yêu mến văn hóa FPT IS. "Tôi cảm thấy hào hứng và thích thú với chuyến đi này cũng như phần trò chơi thử thách. Chuyến đi mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm vô cùng mới mẻ, chưa từng có, giúp tôi gần gũi và thân thiết với các đồng nghiệp của mình hơn. Tôi tự hào là người FPT IS", chị Hằng bày tỏ.

<p> Sau hơn nửa giờ "chiến đấu", trên tấm phông lớn dựng giữa bãi biển Cảnh Dương hiện ra OKR năm 2019 của nhà Hệ thống "Mỗi người Việt Nam dùng ít nhất 1 phần mềm của FPT IS" và "Lợi nhuận năm 2019 đạt 500 tỷ đồng". CEO Nguyễn Hoàng Minh hy vọng với niềm tin trong Hành trình Ngày mới này, nhà Hệ thống sẽ đạt đc những gì kỳ vọng, hiện thực hoá kế hoạch đặt ra cho 3 năm tiếp theo này.</p>

Sau hơn nửa giờ "chiến đấu", trên tấm phông lớn dựng giữa bãi biển Cảnh Dương hiện ra OKR năm 2019 của nhà Hệ thống "Mỗi người Việt Nam dùng ít nhất 1 phần mềm của FPT IS" và "Lợi nhuận năm 2019 đạt 500 tỷ đồng". CEO Nguyễn Hoàng Minh hy vọng với niềm tin trong Hành trình Ngày mới này, nhà Hệ thống sẽ đạt đc những gì kỳ vọng, hiện thực hoá kế hoạch đặt ra cho 3 năm tiếp theo này.

"Hành trình Ngày mới" là chương trình đặc biệt kỷ niệm 25 năm thành lập FPT IS. Trong ba ngày 18-20/4, hơn 2.000 CBNV và lãnh đạo FPT IS đã cùng đến biển Cảnh Dương (Huế) hành quân đêm, ngắm bình minh chào ngày mới và tham gia nhiều hoạt động tập thể cùng nhau. Phương tiện đưa hơn 2.000 CBNV nhà Hệ thống đến tụ hội ở Cảnh Dương là 2 đoàn tầu hỏa xuất phát từ Hà Nội cùng một đoàn tầu từ TP HCM đi Huế. Chuyến đi nhằm giúp FPT IS xốc lại tinh thần đội ngũ, tạo giá trị niềm tin và khơi dậy lòng tự hào, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Đó cũng là cơ hội để "thần dân FIS" đến gần nhau hơn và có những trải nghiệm vô cùng khó quên. 

Diệu Anh

Ảnh: Nguyễn Thắng

Ý kiến

()