Chúng ta

Chị em nữ sinh nhà F thướt tha trong áo dài truyền thống

Thứ sáu, 14/2/2020 | 16:28 GMT+7

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thanh tú, hai chị em Bảo Yến và Ngọc Đào còn thu hút ánh nhìn của mọi người bằng nét duyên dáng và nữ tính trong trang phục áo dài truyền thống.

<p> Hồ Ngọc Đào (sinh năm 1999) hiện là sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ Anh của ĐH FPT Cần Thơ.</p>

Hồ Ngọc Đào (sinh năm 1999) hiện là sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ Anh của ĐH FPT Cần Thơ.

<p> Trong khi cô em Hồ Bảo Yến (sinh năm 2001), đang theo học ngành Kinh doanh quốc tế cùng trường với chị gái.</p>

Trong khi cô em Hồ Bảo Yến (sinh năm 2001), đang theo học ngành Kinh doanh quốc tế cùng trường với chị gái.

<p> Hai chị em sinh ra và lớn lên ở quê hương Cà Mau, bật mí thực hiện bộ ảnh này vào ngày 29 Tết Canh Tý, với mong ước năm 2020 bản thân cũng như gia đình gặp nhiều bình an và may mắn.</p>

Hai chị em sinh ra và lớn lên ở quê hương Cà Mau, bật mí thực hiện bộ ảnh này vào ngày 29 Tết Canh Tý, với mong ước năm 2020 bản thân cũng như gia đình gặp nhiều bình an và may mắn.

<p> Với nét đẹp đậm chất miền Tây, Ngọc Đào cho biết hai chị em đều tham gia cuộc thi Miss FPT Cần Thơ 2020 và đó là bước ngoặt lớn trong thanh xuân đại học của mỗi người.</p>

Với nét đẹp đậm chất miền Tây, Ngọc Đào cho biết hai chị em đều tham gia cuộc thi Miss FPT Cần Thơ 2020 và đó là bước ngoặt lớn trong thanh xuân đại học của mỗi người.

<p> "<span style="color:rgb(0,0,0);">Khi tham gia Miss FPT Cần Thơ, em gặp rất nhiều khó khăn như vốn đầu tư tham gia thi từ trang phục đến make-up và thời gian tập luyện cho phần thi tài năng. Các bạn thí sinh khác cùng ai cũng xinh đẹp tài giỏi nên em cũng áp lực một phần", </span>Ngọc Đào tâm sự.</p>

"Khi tham gia Miss FPT Cần Thơ, em gặp rất nhiều khó khăn như vốn đầu tư tham gia thi từ trang phục đến make-up và thời gian tập luyện cho phần thi tài năng. Các bạn thí sinh khác cùng ai cũng xinh đẹp tài giỏi nên em cũng áp lực một phần", Ngọc Đào tâm sự.

<p> Không kém cạnh sắc đẹp của chị gái, Bảo Yến lại cho thấy sự trưởng thành của một cô gái 10X. Khoác lên mình bộ sườn xám ngày Tết rực rỡ không khí Xuân với những màu sắc tươi vui khiến cho cô nàng thêm phần duyên dáng.</p> <div style="text-align:justify;"> Trải qua học kỳ đầu ở FPT Cần Thơ, bóng hồng biết đến cuộc thi Miss FPT Cần Thơ nên cô cùng chị gái đăng ký thử sức. Để tham gia cuộc thi này không chỉ yếu tố tài năng mà còn sự thông minh và am hiểu các kiến thức rộng lớn bên ngoài trường học.</div>

Không kém cạnh sắc đẹp của chị gái, Bảo Yến lại cho thấy sự trưởng thành của một cô gái 10X. Khoác lên mình bộ sườn xám ngày Tết rực rỡ không khí Xuân với những màu sắc tươi vui khiến cho cô nàng thêm phần duyên dáng.

Trải qua học kỳ đầu ở FPT Cần Thơ, bóng hồng biết đến cuộc thi Miss FPT Cần Thơ nên cô cùng chị gái đăng ký thử sức. Để tham gia cuộc thi này không chỉ yếu tố tài năng mà còn sự thông minh và am hiểu các kiến thức rộng lớn bên ngoài trường học.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Ngọc Đào cho rằng, quãng thời gian tuổi trẻ là khi mỗi người có đủ bản lĩnh, thời gian để thử thách bản thân. Nữ sinh nhà F cảm thấy may mắn vì bản thân đã có những trải nghiệm nhất định, ngày càng trưởng thành và suy nghĩ thấu đáo hơn.</span><br />  </p>

Ngọc Đào cho rằng, quãng thời gian tuổi trẻ là khi mỗi người có đủ bản lĩnh, thời gian để thử thách bản thân. Nữ sinh nhà F cảm thấy may mắn vì bản thân đã có những trải nghiệm nhất định, ngày càng trưởng thành và suy nghĩ thấu đáo hơn.
 

<div style="text-align:justify;"> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Người đẹp Ngọc Đào sở hữu đông đảo lượt theo dõi trên mạng xã hội, vì thế cô cũng thường xuyên cập nhật các hoạt động trong cuộc sống đời thường để chia sẻ cùng mọi người. Mỗi bài đăng của cô luôn nhận về hàng trăm lượt yêu thích và “cơn mưa lời khen” từ cư dân mạng.</span></div> <div style="text-align:justify;"> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Trong thời gian tới, cô nàng </span><span style="color:rgb(0,0,0);">hoàn thành thi các bằng cần thiết như chứng chỉ tiếng Anh và kiếm một công việc, cân bằng giữa học và làm để rút ngắn thời gian.</span></div>

Người đẹp Ngọc Đào sở hữu đông đảo lượt theo dõi trên mạng xã hội, vì thế cô cũng thường xuyên cập nhật các hoạt động trong cuộc sống đời thường để chia sẻ cùng mọi người. Mỗi bài đăng của cô luôn nhận về hàng trăm lượt yêu thích và “cơn mưa lời khen” từ cư dân mạng.
Trong thời gian tới, cô nàng hoàn thành thi các bằng cần thiết như chứng chỉ tiếng Anh và kiếm một công việc, cân bằng giữa học và làm để rút ngắn thời gian.

<p> Bảo Yến theo đuổi phong cách thời trang sexy nhưng vẫn tinh tế. <span style="color:rgb(0,0,0);">Phong cách này giúp khoe khéo những nét quyến rũ trên cơ thể nhưng vấn kín đáo, thùy mị.</span><br />  </p>

Bảo Yến theo đuổi phong cách thời trang sexy nhưng vẫn tinh tế. Phong cách này giúp khoe khéo những nét quyến rũ trên cơ thể nhưng vấn kín đáo, thùy mị.
 

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Quan điểm sống của cô là "</span>You’ll never be brave if you don’t get hurt . You’ll never learn If you don’t make mistakes. You’ll never be successful If you don’t encounter failure. (Tạm dịch: Bạn sẽ không bao giờ can đảm nếu bạn không bị thương. Bạn sẽ không bao giờ học được nếu bạn không mắc lỗi. Bạn sẽ không bao giờ thành công nếu bạn không gặp thất bại).<br /> Câu nói này đã giúp cô vượt qua những khó khăn, <span style="color:rgb(0,0,0);">sai lầm đều có thể cho ta những kinh nghiệm bài học mới nên chính vì thế hãy đứng lên đi tiếp đừng ngồi ì mãi một chỗ sau khi bị vấp ngã.</span></p>

Quan điểm sống của cô là "You’ll never be brave if you don’t get hurt . You’ll never learn If you don’t make mistakes. You’ll never be successful If you don’t encounter failure. (Tạm dịch: Bạn sẽ không bao giờ can đảm nếu bạn không bị thương. Bạn sẽ không bao giờ học được nếu bạn không mắc lỗi. Bạn sẽ không bao giờ thành công nếu bạn không gặp thất bại).
Câu nói này đã giúp cô vượt qua những khó khăn, sai lầm đều có thể cho ta những kinh nghiệm bài học mới nên chính vì thế hãy đứng lên đi tiếp đừng ngồi ì mãi một chỗ sau khi bị vấp ngã.

<p> Thời gian học tại FPT Cần Thơ,  Đào cho biết tham gia nhiều chương trình do trường tổ chức như: Vị Tết quê em, công tác tuyển sinh của trường, các tiết mục văn nghệ trong sự kiện của trường... Mỗi lần tham gia đều cho cô sự trải nghiệm mới mẻ, có được những bài học để làm tăng thêm vốn kiến thức của mình.</p>

Thời gian học tại FPT Cần Thơ,  Đào cho biết tham gia nhiều chương trình do trường tổ chức như: Vị Tết quê em, công tác tuyển sinh của trường, các tiết mục văn nghệ trong sự kiện của trường... Mỗi lần tham gia đều cho cô sự trải nghiệm mới mẻ, có được những bài học để làm tăng thêm vốn kiến thức của mình.

<p> Còn với Bảo Yến, học ở FPT Cần Thơ cho cô cảm nhận đó là t<span style="color:rgb(0,0,0);">rường luôn tạo không gian thoải mái cho sinh viên, các chương trình giảng dạy cực hay, dễ tiếp thu và không gây nhàm chán. <br /> Khi biết đến Miss FPT Cần Thơ, cô nàng tâm sự: "Sinh viên năm 1 với em đó là một thử thách, có những khó khăn nhất định nhưng không vì thế mà làm nhụt đi ý chí của em, em luôn cố gắng gạt bỏ khó khăn đó để đi lên và mong cho mình đi sâu đến vòng chung kết". </span></p> <div style="text-align:justify;"> <span style="color:rgb(0,0,0);">Yến cho biết thêm cuộc thi mang lại cho cô nhiều người bạn mới, được mời tham gia các dự án làm phim, mẫu ảnh của một số hãng thời trang và được tham gia các hoạt động ý nghĩa do chương trình tổ chức.</span></div>

Còn với Bảo Yến, học ở FPT Cần Thơ cho cô cảm nhận đó là trường luôn tạo không gian thoải mái cho sinh viên, các chương trình giảng dạy cực hay, dễ tiếp thu và không gây nhàm chán. 
Khi biết đến Miss FPT Cần Thơ, cô nàng tâm sự: "Sinh viên năm 1 với em đó là một thử thách, có những khó khăn nhất định nhưng không vì thế mà làm nhụt đi ý chí của em, em luôn cố gắng gạt bỏ khó khăn đó để đi lên và mong cho mình đi sâu đến vòng chung kết". 

Yến cho biết thêm cuộc thi mang lại cho cô nhiều người bạn mới, được mời tham gia các dự án làm phim, mẫu ảnh của một số hãng thời trang và được tham gia các hoạt động ý nghĩa do chương trình tổ chức.

<p class="Normal" style="margin-top:0px;margin-bottom:9.1875px;padding:0px;text-align:justify;line-height:20px;"> “Hy vọng rằng sang năm mới, tất cả mọi người sẽ đều hạnh phúc. Chúng ta hãy gạt bỏ những điều không vui để đón một năm mới với năng lượng tích cực nhất và mong đợi hai chị em có thể lọt đến vòng chung kết cuộc thi Miss FPT Cần Thơ”, Ngọc Đào và Bảo Yến nhắn gửi.</p>

“Hy vọng rằng sang năm mới, tất cả mọi người sẽ đều hạnh phúc. Chúng ta hãy gạt bỏ những điều không vui để đón một năm mới với năng lượng tích cực nhất và mong đợi hai chị em có thể lọt đến vòng chung kết cuộc thi Miss FPT Cần Thơ”, Ngọc Đào và Bảo Yến nhắn gửi.

Quốc Phú

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()