Chúng ta

Viễn thông Quốc tế FPT tập huấn cán bộ nguồn tại Đồng Mô

Thứ sáu, 8/6/2018 | 15:48 GMT+7

Với chủ đề ''Con đường Tiên phong'', khóa học tập và dã ngoại "hai trong một" sẽ cung cấp cho hơn 40 cán bộ nguồn Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) phía Bắc các kỹ năng cơ bản mà một quản lý cấp trung cần có trong công việc. 

Chương trình diễn ra vào ngày hôm nay (11/5) tại khu du lịch sinh thái Đồng Mô, Hà Nội, do Trung tâm Đào tạo (FTC) phối hợp Phòng Văn hóa - Đoàn thể (FUN) FPT Telecom thực hiện. Mục đích của chương trình là tăng sự gắn kết và giao lưu cho các trưởng nhóm, quản lý, trưởng phòng tại đơn vị. 

Trong buổi sáng ngày hôm nay (8/6), CBNV Viễn thông Quốc tế FPT được trải nghiệm các trò chơi vận động và thử thách đồng đội. Cùng ngày, anh Trần Hải Dương, Viễn thông Quốc tế FPT sẽ chia sẻ về "Văn hóa FPT - Sức mạnh vô hình".

MG-9309-1526139088-660x0-1555-1528430983

'50 sắc thái' phiên bản teambuilding cán bộ nguồn FTI phía Nam. Ảnh: Xuân Phương.

Trước đó, vào ngày 13/5, hơn 30 thành viên CLB Cán bộ nguồn của Công ty Cổ phần Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) khu vực TP HCM đã tập huấn tại Khu du lịch Tháp Ngà - Bình Xuyên nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM.

Chương trình Đào tạo Cán bộ nguồn nhằm mục tiêu chuẩn bị nguồn cán bộ kế cận trẻ, có năng lực, nhiệt huyết, được đào tạo và chuẩn bị tốt về mặt kỹ năng, quan hệ để có thể nhanh chóng đảm nhiệm các vị trí quan trọng khi cần thiết. Chương trình do Trung tâm Đào tạo FPT Telecom (FTC) triển khai từ tháng 8/2017, sinh hoạt mỗi tháng một lần theo hình thức online hoặc offline. 

FTI là thành viên của FPT Telecom, hoạt động trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông, hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Dữ liệu trực tuyến, Voip doanh nghiệp và Kênh thuê riêng… Hiện nay, đơn vị đang tập trung cho các dịch vụ, sản phẩm mới dựa trên Cloud (đám mây), Virtualization (ảo hóa)…

Thanh Tùng

Ý kiến

()