Chúng ta

Tưng bừng dàn line up cực chất tại FPT Telecom 25 năm

Thứ hai, 7/11/2022 | 10:52 GMT+7

Gala Kết nối Đam mê sẽ diễn ra vào 18h30 tại sân lớn tầng 1 tòa nhà FPT Tower với sự xuất hiện của những cái tên đình đám như: Trúc nhân, Dalab, Bức tường, Phạm Anh Khoa, Lâm Bảo Ngọc…

Lễ kỷ niệm FPT Telecom 25 năm tại đầu cầu Hà Nội sẽ được tổ chức offline tại tòa nhà FPT Tower số 10 Phạm Văn Bạch vào ngày 8/11. Với chủ đề kết nối, hàng loạt các chương trình như Kết nối thành công, Gala Kết nối Đam mê đang chờ đợi người Viễn thông nhà F khám phá. Các sự kiện chính sẽ được livestream trực tiếp trên nền tảng: Workplace Foxnews, Fanpage Foxnews,…

Tại gala Kết nối Đam mê, các thành viên nhà Viễn thông sẽ được trải nghiệm lễ hội bia và hòa mình vào không khí âm nhạc bùng nổ cùng. Đặc biệt, FPT Telecom đã “chơi lớn” khi mời dàn line up cực chất với những cái tên đình đám như Trúc Nhân, Dalab, Bức Tường, Phạm Anh Khoa, Lâm Bảo Ngọc, DJ Huy DX, DJ Ely… và cả sự góp mặt của FPT Band.

-7452-1667792791.png

Dàn line up đình đám sẽ có mặt tại FPT Tower ngày 8/11.

Cũng tại đây, người FPT Telecom sẽ có dịp nhìn lại hành trình 25 năm ghi dấu ấn Bán Mạng thông qua những đoạn phim đắt giá, cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật 25 năm. Lãnh đạo FPT Telecom cũng sẽ có một màn diễu hành thể hiện sự kết nối như một thông điệp trên suốt chặng đường quá khứ hiện tại và tương lai. Đêm gala cũng là dịp tri ân những thế hệ lãnh đạo góp công lớn xây dựng FPT Telecom cùng những cá nhân xuất sắc và có thâm niên làm việc. BTC đã phân bổ 2.000 vé tham dự về các đơn vị theo lượng quota tương ứng.

Bên cạnh gala Kết nối Đam mê, lễ kỷ niệm Kết nối Thành công bắt đầu từ 8h sáng cùng ngày tại hội trường Diamond - FPT Tower. Nội dung phần lễ được tái hiện bằng nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau để trân trọng những giá trị lịch sử trong 25 năm của FPT Telecom cùng với khu vực trưng bày, hồi ức bức tường lịch sử. Trong chương trình, FPT Telecom cũng sẽ vinh dự nhận bằng khen từ các ban ngành chức năng cho những đóng góp về lĩnh vực Viễn thông. 

Điểm cầu TP HCM sẽ tổ chức sự kiện Kết nối Tương lai vào ngày 18/11 tại khuôn viên tòa nhà FPT Tân Thuận 2. Bên cạnh lễ hội bia và ẩm thực trong âm nhạc thời thượng từ những ca sỹ, ban nhạc nổi tiếng, BTC sẽ mang tới cho buổi trình diễn công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, tạo nên sức hút mạnh mẽ và truyền cảm hứng rất nhiều cho người tới tham dự. Tham dự sự kiện, người nhà "Cáo" sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với chương trình minigame, quay số may mắn. Đặc biệt, đêm chung kết FTEL Got Talent cũng sẽ diễn ra tại đây.

Mõ Mõ

Ý kiến

()