Chúng ta

Top 50 FPT Telecom lên đường sang Đài Loan

Thứ tư, 20/2/2019 | 16:43 GMT+7

Hôm nay, 50 CBNV xuất sắc nhất FPT Telecom và người thân đang trên đường đến với Đài Loan để tham dự buổi vinh danh vào ngày mai.

Đoàn chia làm 2 đợt di chuyển: đoàn Hà Nội xuất phát vào buổi sáng và đoàn TP HCM vào buổi chiều ngày 20/1. Dự kiến tối nay, toàn bộ Top 50 FPT Telecom 2018 và người thân sẽ có mặt ở xứ Đài.

"Tôi cực kỳ phấn khích khi lần đầu tiên được tham gia một chuyến đi vô cùng ý nghĩa của công ty, tôi mong chờ đến giây phút dự lễ tôn vinh", anh Phạm Tuấn Cường, FPT Telecom Kiên Giang, chia sẻ trước chuyến bay sang Đài Loan. Anh tiết lộ, bà xã đồng hành cùng anh trong chuyến đi còn háo hức hơn. Đây cũng là món quà cực kỳ đặc biệt dành tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới sắp đến.

Các thành viên trong đoàn sẽ có cơ hội tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của quốc đảo trước khi tham dự buổi lễ vinh danh Top 50 FPT Telecom 2018 sẽ diễn ra vào tối mai (ngày 21/2) tại khách sạn Viên Sơn, Đài Loan.

z1281152283296-d8f891bd5b2e6a6-1927-6269

CBNV thuộc Top 50 và người thân tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Foxnews.

Trước đó, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà đã gửi thư chúc mừng và cảm ơn những giá trị mà các cá nhân nằm trong Top 50 nỗ lực đóng góp cho những thành tựu của đơn vị mình, cũng như những thành công chung của FPT Telecom, giúp công ty trong năm 2018 phát triển một cách mạnh mẽ và ấn tượng.

"2019 đã tới, chúc bạn giữ cho mình một trái tim máu lửa và ý chí kỷ luật của người nhà "Cáo", tiếp tục sáng tạo, đặt ra những mục tiêu thách thức cho chính công việc của mình trong năm mới với tinh thần "Leng Keng" và tận lực cho mục tiêu đó", Chủ tịch Chu Thanh Hà kỳ vọng ở những cá nhân nổi bật FPT Telecom 2018.

Ngoài Lễ vinh danh, theo lịch trình, 50 CBNV xuất sắc nhất FPT Telecom và người thân sẽ được tham quan các địa điểm du lịch của Đài Loan như công viên địa chất Dã Liễu, phố cổ Thập Phần, Bảo tàng Cố cung; tắm khoáng nóng tại Beitou; mua sắm tại Tòa tháp cao thứ hai Thế giới 101, đi cáp treo ngắm Hồ Nhật Nguyệt trên cao (Sun Moon Lake); tham quan chùa Huyền Quang; làng văn hóa Cửu tộc và ngăm hoa anh đào (thường nở vào thời gian này trong năm), tham quan đền Văn Võ (Wenwu temple) - nơi thờ Quan Công, Nhạc Phi, Khổng Tử.

50 cá nhân xuất sắc đại diện cho các đơn vị của Viễn thông FPT trên mọi mặt trận. Lễ vinh danh là sự ghi nhận những đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, từ đó lan tỏa những điển hình, cách làm sáng tạo, sự tận tụy quên mình tạo nên thành công của FPT Telecom trong năm qua. Sự kiện vinh danh Top 50 của FPT Telecom đã thực hiện được 5 mùa. Năm đầu tiên chương trình diễn ra ở Malaysia. Sau đó lần lượt là Thái Lan, Singapore (hai năm liên tiếp) và Hàn Quốc.

Ở cấp tập đoàn, nhiều năm gần đây, FPT cũng vinh danh Top 100 cá nhân xuất sắc tại nước ngoài. Theo đó,CBNV xuất sắc năm 2018 của Tập đoàn, Tam hậu, 13 FPT Under 35 mùa thứ ba, Trạng nguyên và Chim vàng sẽ có chuyến tham quan, du lịch tại Dubai trong 5 ngày 4 đêm (từ 31/3 đến 4/4).

Xuân Phương

Ý kiến

()