Chúng ta

'Tôi tự hào khi có 3 con đều làm việc ở FPT Software'

Thứ năm, 20/12/2018 | 10:18 GMT+7

Tham dự Ngày Phụ huynh FPT Software ở Hà Nội, cô Phan Thị Mai Hương (mẹ chị Nguyễn Thị Huyền - FSG) ấn tượng với không gian làm việc tại F-Ville. Phụ huynh mong công ty có nhiều chính sách phúc lợi dành cho gia đình có nhiều thành viên làm việc tại nhà F.

Ngày 16/12, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội, FPT Software đã tổ chức chương trình Ngày Phụ huynh với chủ đề “Tự hào bên con”. Sau khi dự buổi lễ tri ân, các phụ huynh được thăm chỗ làm việc của con em mình tại Keangnam, Hòa Lạc, PVI.. 

Gia đình có ba người làm việc tại FPT Software gồm Nguyễn Thị Mai Huyền (FSG), Trần Công Hiệu và Trần Vân Anh (FSU2), cô Phan Thị Mai Hương bày tỏ niềm tự hào khi con cái đều làm việc ở nhà F và cho biết sẽ tạo mọi điều kiện để các con mình phát huy tối đa khả năng làm việc và sáng tạo.

Trước đó, lần lượt vào các ngày 8/12 và 14/12, FPT Software cũng đã tổ chức hai chương trình tương tự tại TP.HCMĐà Nẵng. Chuỗi chương trình Ngày Phụ huynh tại ba miền đã thu hút sự tham gia của hơn 7.000 phụ huynh đến từ 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Đây là hoạt động được công ty tổ chức hai năm một lần.

Video phụ huynh FPT Software chia sẻ về Ngày Phụ huynh:

>> Video 'Ba ơi, Hạnh làm được' lấy nước mắt của nghìn phụ huynh

Thanh Tùng

Ý kiến

()