Chúng ta

Toàn bộ thành viên FoxSteps sẽ nhận huy chương

Thứ tư, 25/9/2019 | 14:23 GMT+7

Kể cả CBNV chỉ đóng góp số ít km cho đến những thành viên tích cực nhất đều nhận được phần quà đặc biệt từ BTC.

Ban tổ chức FoxSteps vừa gửi email đến hơn 9.500 CBNV tham gia chiến dịch chạy 13 vòng Trái đất xây sân chơi cho trẻ em. Theo đó, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà đã chỉ đạo trao huy chương FoxSteps cho tất cả thành viên, không phân biệt thành tích.

Huy chương in nổi logo FoxSteps cùng khẩu hiệu: "Trái tim còn đập - Đôi chân còn đi" và logo FPT Telecom. Đi kèm là dây đeo FoxSteps phối màu đỏ - trắng nổi bật.

Những bước chân nhà Cáo đã hoàn thành quãng đường tương đương 13 vòng Trái đất bởi sự nỗ lực của 9.512 CBNV suốt 23 ngày từ 5/8 đến 28/8 vừa qua. Sau chiến dịch, 63 sân chơi đang dần được xây dựng trên toàn quốc - thành quả cho những cống hiến không mệt mỏi của thành viên FoxSteps thời gian qua.

image001-3-8275-1569395937.jpg

Toàn bộ thành viên sẽ nhận huy chương Foxsteps. Ảnh: BTC.

Ngoài các phần thưởng dành cho cá nhân/nhóm xuất sắc nhất, để ghi nhận sự đóng góp của toàn thể CBNV tham gia chiến dịch, Ban tổ chức sẽ trao Huy chương FoxSteps 9.512 thành viên, từ những người chỉ đóng góp một số ít km do sức khỏe không cho phép hay do bận rộn công việc cho đến những chân chạy tích cực đóng góp cả nghìn km.

Theo Ban tổ chức, phần quà nhỏ này không chỉ là sự ghi nhận, là lời cảm ơn của chương trình mà còn là vật phẩm tượng trưng cho tinh thần đoàn kết, quyết tâm của tập thể FPT Telecom. "Chỉ cần cùng nhau, chúng ta sẽ làm nên điều kỳ diệu!" là thông điệp được gửi gắm qua đây.

Huy chương FoxSteps sẽ được Ban tổ chức thông qua đội ngũ Hành chính - Nhân sự gửi về cho đại diện các đơn vị trong thời gian sớm nhất.

Anh Nguyễn Quốc Tuyên - người đứng đầu danh sách cá nhân xuất sắc bày tỏ hào hứng với huy chương FoxSteps. "Tôi vốn thích có cái huy chương hay cờ làm kỷ niệm. Tôi đã xem hình ảnh huy chương được Ban tổ chức 'nhá hàng'. Nó quá đẹp và tôi rất trông chờ".

FoxSteps là chiến dịch của FPT Telecom nhằm chào mừng sinh nhật Tập đoàn FPT 31 tuổi (13/9/1988 - 13/9/2019). 10.000 cán bộ nhân viên FPT Telecom (bao gồm cả CBNV TIN, PNC, FCAM) đã chạy và đi bộ quãng đường 13 vòng Trái đất, đóng góp cho hoạt động cộng đồng - xây dựng 63 sân chơi cho thiếu nhi trên 59 tỉnh thành có chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.

>> FoxSteps: Ban Kế toán - Tài chính thắng lớn

Hà An

Ý kiến

()