Chúng ta

FPT Software hỗ trợ lãi suất vay mua nhà 7,49% trong bốn năm

Thứ bảy, 15/6/2019 | 06:59 GMT+7

Người nhà Phần mềm được hỗ trợ lãi suất vay mua nhà ở mức thấp hơn đáng kể so thị trường và thời gian áp dụng dài.

Từ ngày 14/6, tất cả CBNV FPT Software đang làm việc tại Việt Nam sẽ được tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất vay mua nhà ở mức 7,49% mỗi năm. Đây là một phần trong chương trình "An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu" từ FPT Software. Mức vay ưu đãi được Ngân hàng HSBC dành riêng cho người Phần mềm, thấp hơn 2% so với cho vay khách ngoài.

Theo đó, người nhà Phần mềm có cơ hội vay tối thiểu 500 triệu đồng, mức lãi suất cố định 7,49% mỗi năm trong vòng bốn năm. Số tiền được vay dựa trên giá trị tài sản thế chấp. Bất động sản thế chấp nằm trên địa bàn Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai định giá từ 800 triệu đồng; hoặc tại Đà Nẵng được định giá từ 500 triệu đồng. Đại diện HSBC cam kết thực hiện thủ tục vay nhanh chóng và đơn giản.

CBNV vay tối thiểu 500 triệu đồng, mức lãi suất cố định 7,49% mỗi năm. Ảnh minh họa

CBNV vay tối thiểu 500 triệu đồng, mức lãi suất cố định 7,49% mỗi năm. Ảnh minh họa

Ngoài mức cố định 7,49%/năm, FPT Software còn hỗ trợ 600 CBNV có thành tích xuất sắc nhất 2018 và 6 tháng đầu năm 2019 mức lãi suất 5% mỗi năm. Dự kiến tiêu chí và công bố sẽ có vào cuối tháng 6.

Trưởng ban Nhân sự - anh Phan Mạnh Dần cho hay: "Đây là một trong những chính sách đãi ngộ nhân viên của FPT Software. Trước đây, công ty từng triển khai chính sách lãi suất tiền vay mua nhà, tuy nhiên chỉ dành cho một bộ phận, chưa phủ toàn bộ CBNV. Với chương trình lần này, FPT Software muốn mở rộng các chương trình liên quan nhà cửa, an cư lạc nghiệp để phù hợp nhu cầu của tất cả các anh chị em". Anh Dần cho hay, phòng nhân sự FPT Software từng khảo sát 1.000 người Phần mềm toàn quốc, kết quả có 56% người có ý định mua nhà.

Chương trình "An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu" được triển khai từ đầu năm 2019. Đến nay, chương trình đã cấp 31 căn hộ cho CBNV có thành tích xuất sắc cùng 400 căn hộ chuẩn bị được ký hợp đồng bàn giao tại Đà Nẵng. Ưu đãi lãi suất vay mua nhà kết hợp cùng HSBC mới công bố là một trong những chính sách thuộc chương trình. Trong tương lai, “An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu” có thể mở rộng hợp tác với các ngân hàng khác để tăng chế độ phúc lợi cho CBNV.

>> Phần mềm Sài Gòn đi sau về trước, trao nhà nhân viên có thể ở ngay

Với mong muốn tạo động lực để CBNV gắn bó lâu dài và phát triển sự nghiệp bền vững cùng công ty, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập hồi tháng 1, FPT Software hỗ trợ cấp nhà cho 20 CBNV đầu tiên theo chính sách “An cư lạc nghiệp – Gắn kết dài lâu” của công ty. Họ là những kỹ sư CNTT trẻ, có năng lực và trình độ cao, mong muốn đóng góp cho công ty lâu dài. Tại Hà Nội, nhà hỗ trợ cấp cho CBNV thuộc dự án Vincity Sportia Tây Mỗ.

Sau đó, chiều ngày 12/4, tại Talkshow “FPT Software HCM – Tầm nhìn và định hướng phát triển” trong chuỗi sinh nhật lần thứ 15 của nhà Phần mềm phía Nam, 12 CBNV đầu tiên đã được công ty trao hợp đồng hỗ trợ cấp nhà E-Home 2, quận 9.

Theo Tổng giám đốc FPT Software – anh Phạm Minh Tuấn, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu trở thành công ty tỷ đô có đẳng cấp thế giới. Do đó, chính sách này sẽ giúp nhân viên ổn định cuộc sống để đóng góp nhiều hơn cho công ty.

"Chúng tôi sẽ cùng chung sức để tăng năng suất gấp đôi sau 5 năm nữa, dựa trên những cải tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chính sách mới về thu nhập và đãi ngộ. FPT Software cũng đặt mục tiêu trở thành môi trường tốt nhất để những bạn trẻ thỏa mãn khát khao đưa công nghệ mới đến với thực tiễn", anh Tuấn nói.

Huyền Trang

Ý kiến

()