Chúng ta

Thông điệp bảo hành vàng 'hút' triệu lượt xem của FPT Shop

Thứ hai, 29/2/2016 | 12:03 GMT+7

Dù chỉ có thời lượng 38 giây nhưng đoạn clip quảng cáo sáng tạo cho gói Bảo hành vàng của FPT Shop đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Chỉ vài ngày sau khi xuất hiện trên fanpage của FPT Shop, clip "Anh không muốn ra đi" đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, hơn 8.000 lượt like, hơn 1.200 lượt chia sẻ cùng hàng trăm comment (phản hồi) yêu thích.

Video clip "Anh không muốn ra đi" phiên bản FPT Shop:

Thông thường, các sản phẩm công nghệ chỉ được bảo hành, sửa chữa, đổi mới miễn phí trong trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất. Các trường hợp lỗi do bất cẩn từ người dùng, sẽ không nhận được chính sách bảo hành này. 

Trong khi đó, Bảo hành vàng của FPT Shop là chương trình bảo hành mở rộng, mang đến dịch vụ hậu mãi đặc biệt cho khách hàng. Với điện thoại, máy tính bảng và laptop tham gia chương trình này, nếu bị vào nước, rơi vỡ… do những lỗi vô ý của người sử dụng dẫn đến máy bị hư hỏng, sẽ được FPT Shop bồi thường theo quy định. Tùy vào tình trạng hư hỏng của máy, khách hàng sẽ được FPT Shop sửa chữa miễn phí (tối đa 2 lần) hoặc thay thế một máy mới cùng model (tối đa một lần) trong trường hợp máy không thể sửa chữa được. Trong trường hợp phải thay máy mới, khách hàng sẽ được FPT Shop tài trợ 70% chi phí đổi máy.

Những sản phẩm được tham gia Bảo hành vàng bao gồm: Điện thoại, máy tính bảng mua mới tại hệ thống FPT Shop, có giá  bán từ 2,5 triệu đồng và thuộc các thương hiệu Apple, Samsung, Sony, Microsoft, HTC và Oppo. Riêng dòng sản phẩm laptop mua tại FPT Shop, chính sách bảo hành này được áp dụng cho tất cả thương hiệu (bao gồm cả Macbook).

Hà Dương

Ý kiến

()