Chúng ta

TGĐ Nguyễn Văn Khoa: 'Đoàn kết lại, chúng ta bất bại'

Thứ sáu, 29/3/2019 | 11:00 GMT+7

Trong thư gửi toàn thể người FPT trên thế giới, tân TGĐ Nguyễn Văn Khoa bày tỏ sự tin tưởng ở sức mạnh đoàn kết giữa các công ty thành viên sẽ đưa tập đoàn lên một tầm cao mới, xây dựng FPT trường tồn.

Chungta.vn đăng toàn văn bức thư TGĐ Nguyễn Văn Khoa gửi CBNV FPT:

Các bạn FPT thân mến,

Hôm nay, 29/3/2019, là ngày làm việc đầu tiên của tôi trên cương vị Tổng Giám đốc FPT.

Tôi xin gửi lời cảm ơn anh Trương Gia Bình, anh Bùi Quang Ngọc, hội đồng sáng lập FPT và lãnh đạo các công ty thành viên đã tin tưởng và trao cho tôi cơ hội tiếp tục đưa tập đoàn phát triển.

30 năm trước, các sáng lập viên khi đặt những viên gạch xây dựng FPT đều có mong ước lớn là FPT trường tồn. Và bây giờ, tôi cùng các bạn sẽ tiếp bước trên con đường đó. Chúng tôi hiểu rằng, để FPT phát triển hàng trăm năm thì không chỉ một vài công ty mạnh mà phải cả tập đoàn mạnh; phải giữ gìn văn hóa, tinh thần và các giá trị cốt lõi của FPT trong suốt 3 thập kỷ qua. Chúng tôi tôn trọng và kế thừa.

1552112372-907-nguyen-van-khoa-1756-7294

Anh Nguyễn Văn Khoa sinh năm 1977. Trước khi giữ vị trí TGĐ FPT, anh Khoa đang là  PTGĐ FPT kiêm TGĐ FPT IS. 

Giờ đây, FPT đang tiến vào cuộc cách mạng 4.0, với cơ hội rất lớn từ chuyển đổi số, từ toàn cầu hóa và từ nhu cầu bức thiết của thị trường trong nước. Trước thời cơ đó, nhiệm vụ của tôi và ban điều hành là tiếp tục xây dựng một thế hệ người FPT trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết, trung thực và chăm chỉ với khát khao làm giàu cho mỗi thành viên, cho tập đoàn và cho đất nước. FPT sẽ là môi trường để mọi người phát huy được tối đa năng lực, trưởng thành qua thách thức, phát triển hơn và có một cuộc sống đầy đủ, sung túc.

Các đơn vị thành viên FPT sẽ cùng một chiến tuyến, cùng một ước mơ để đưa FPT tăng tốc trên con đường Tiên phong trong thế giới số. Tôi và các lãnh đạo FPT sẽ truyền cảm hứng, đồng hành và luôn có mặt giúp đỡ các bạn không chỉ trong công việc mà còn chia sẻ về cuộc sống, cả khi vui lẫn khó khăn.

Hành trình FPT đi chưa bao giờ là dễ dàng. Con đường đó không dành cho những người nhút nhát và dễ thỏa mãn. Chỉ những người dám mạo hiểm, dám mơ những điều không tưởng sẽ đưa FPT lên tầm cao mới.

Tôi tin rằng đoàn kết lại, chúng ta bất bại.

Cùng nhau chúng ta sẽ làm được những điều lớn lao hơn và xây dựng một FPT trường tồn.

Xin chân thành cảm ơn.

Nguyễn Văn Khoa

Ý kiến

()