Chúng ta

TGĐ FPT: 'Sử ký FPT là tài sản quý giá'

Thứ năm, 18/10/2018 | 16:21 GMT+7

Tại lễ ra mắt Sử ký FPT 30 năm, anh Bùi Quang Ngọc bày tỏ vui mừng với ấn phẩm 800 trang - những bài viết tâm huyết của người nhà F về hành trình của công ty trong 30 năm qua. 

Cuốn "Sử ký FPT 30 năm - Mở lối Tiên phong" chính thức ra mắt ngày 16/10 tại Hà Nội. Tại buổi lễ, hơn 30 người may mắn được nhận cuốn sách Sử ký FPT 30 năm có phần ký tặng của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc. Bên cạnh đó, sự kiện gây chú ý với phần trao giải cho các cá nhân, tập thể có thành tích trong khuôn khổ cuộc thi Sử ký FPT 30 năm. Với tỷ lệ 99,17%, FPT Telecom giành giải “Đơn vị có tỷ lệ CBNV tham gia viết đông nhất”, với phần thưởng 3 triệu đồng. Nhà Hệ thống giành được hai giải thưởng: “Đơn vị có nhiều bài viết trong sử ký nhất” - với 39/132 bài, trị giá 3 triệu đồng; và “Đơn vị triển khai Sử ký FPT 30 năm tích cực nhất” - 2 triệu đồng. Giải thưởng "Đơn vị có tỷ lệ bài viết Sử ký FPT 30 năm chất lượng nhất" thuộc về FPT Online với trị giá giải thưởng 2 triệu đồng.

12345-9863-1539788596.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc “trình làng” cuốn sách "Sử ký FPT 30 năm - Mở lối Tiên phong" trước sự chứng kiến của 50 người tham dự. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Về giải thưởng cá nhân, "Bài có nhiều vote nhất" thuộc về tác phẩm "Chú Thành" của Trần Thị Quyên, FPT IS, với giải thưởng 1 triệu đồng. "Cá nhân có nhiều bài viết được đăng trên WikiFPT nhất" về tay Ngô Thị Hương Quế, FPT Software Đà Nẵng - với 15 bài. Chị Quế nhận được phần thưởng 1 triệu đồng. 

Không chỉ hấp dẫn về nội dung, hình thức của cuốn Sử ký năm nay cũng để lại nhiều dấu ấn về thiết kế. Cụ thể, không sử dụng các tone màu đỏ như trước, bìa sách lần này nổi bật với màu xanh, thể hiện trọn vẹn hơi hướng “Mở lối tiên phong” của đoàn người FPT thông qua hình ảnh chú cá voi xông pha ra biển lớn. "Sử ký 30 năm - Mở lối Tiên phong” là cuốn sử ký thứ 6 của FPT, đặc biệt sử dụng hình thức viết bài online cho phép người dùng viết và đăng tải bài trực tiếp lên hệ thống http://chungta.vn. Do vậy, người viết có thể nhận được phản hồi, ý kiến đóng góp hay chia sẻ bài viết ngay sau khi đăng tải.

Video toàn cảnh lễ ra mắt Sử ký FPT 30 năm tại Hà Nội:

Thanh Tùng

Ý kiến

()