Chúng ta

Tặng tiền mặt cho người F chơi Mở OKR Tool

Thứ năm, 4/7/2019 | 10:26 GMT+7

Ngoài 500.000 đồng tiền mặt mỗi ngày, BTC dành 1 triệu đồng cho người trả lời đủ 7 lần và có nhiều đáp án đúng nhất.

Từ nay đến ngày 12/7, người FPT có cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt khi tham dự trò chơi Mở OKR Tool - Nhận quà cực Cool trên trang Workplace Phận Leng Keng. Mỗi ngày BTC sẽ đăng một câu hỏi trắc nghiệm gồm bốn đáp án. Nội dung câu hỏi xoay quanh kiến thức và sử dụng tool OKR. Để tham gia, người F bình luận đáp án đúng và hai số ngẫu nhiên dưới bài đăng.

Theo đó, 500.000 đồng tiền mặt sẽ được chia đều cho 5 người chơi bình luận đúng đáp án và có số trùng với random của BTC. Ngoài ra, giải đặc biệt 1 triệu đồng sẽ dành cho người có đủ 7 lần chơi và có số câu trả lời đúng nhiều nhất. Hiện câu hỏi đầu tiên đã được đăng tải trên Workplace.

Trò chơi nhận thưởng tiền mặt bắt đầu từ hôm nay. Ảnh: BTC

Trò chơi nhận thưởng tiền mặt bắt đầu từ hôm nay. Ảnh: BTC

Tool quản lý OKR của Tập đoàn có địa chỉ tại https://okr.fpt.com.vn, được đưa vào vận hành từ tháng 2/2019. Tool có phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh. Khi đăng nhập, người nhà F dùng tài khoản email cá nhân. Công cụ có OKR cá nhân và tổ chức, trong đó trực tiếp là đơn vị/phòng ban; cao hơn là cấp công ty và cuối cùng là Tập đoàn.

Đến nay, OKR dần phổ biến và con số các doanh nghiệp thành công nhờ OKR cũng liên tục tăng. FPT và các công ty thành viên cũng bắt đầu áp dụng OKR cho mùa làm chiến lược mới với kỳ vọng tạo ra những đột phá.

Bước vào năm 2019, các đơn vị nhà F đã và đang triển khai cho toàn dân đều làm OKR. Với phương pháp OKR, cụ thể là OKR cá nhân, mỗi người nhà F sẽ có cơ hội tự đánh giá và xác định vấn đề ưu tiên trong công việc.

Hiện CBNV FPT có thể truy cập tool để đăng ký mục tiêu và kết quả then chốt cho quý III.

Huyền Trang

Ý kiến

()