Chúng ta

Runner FPT lập thành tích khủng khi chạy ở nhà mùa dịch

Thứ tư, 4/8/2021 | 11:48 GMT+7

Trong 1 tuần, anh Phạm Văn Bình đã chạy tổng cộng 170 km, trung bình hơn 24km/ngày. Anh Nguyễn Quang Tiến dù chạy quanh vườn vẫn đạt thành tích 21,3km - tương đương với cự ly bán marathon.

Thử thách “Chạy ở nhà” do Hiệp hội FPT Run phát động đã nhận được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình từ runner nhà F. Theo anh Nguyễn Hoàng Cương, Uỷ viên Hiệp hội Chạy, thành viên Ban tổ chức, sau 1 tuần khởi tranh, có gần 100 chân chạy FPT quyết định chinh phục thử thách, trong đó rất nhiều gương mặt sáng giá với thành tích “khủng” đã lộ diện.

Cụ thể, giải Cự ly tracklog dài nhất dành cho Nam thuộc về anh Nguyễn Quang Tiến (FPT Telecom Hải Dương) với thành tích 21,3km (tương đương cự ly bán marathon); giải của Nữ thuộc về chị Đặng Khánh Huyền (FSchool Cần Thơ) với thành tích 15,7km.

Giải Nam có Tổng cự ly dài nhất thuộc về anh Phạm Văn Bình (Trung tâm Chăm sóc khách hàng, FPT Telecom) với tổng cự ly 170 km; giải của Nữ thuộc về chị Phạm Thu Trang (FPT IS Bank) với tổng cự ly 68km.

Chia sẻ về kết quả chạy 21,3km, anh Nguyễn Quang Tiến cho hay, bản thân hết chạy quanh vườn lại chạy dọc bờ đê ở quê nhà, cứ tranh thủ được thời gian rảnh là xỏ giày ra vườn. Với anh, thử thách của FPT Run không chỉ giúp rèn luyện sức khoẻ mà còn là động lực duy trì chạy bộ mỗi ngày cùng với anh em trong Hiệp hội.

FPT-Run-3875-1628057464.png

Bộ ba (từ trái qua): Nguyễn Quang Tiến - Đặng Khánh Huyền và Phạm Văn Bình.

Trong đợt này, BTC cũng trao giải cho anh Phan Tuấn Anh (FPT IS Bank) và chị Võ Thanh Tố (FPT Telecom Cà Mau) cho thành tích Bài đăng có lượt tương tác nhiều nhất. Anh Nguyễn Phúc Long Cẩn (GAM.VN.AIS) giành giải cho môn Bổ trợ (các môn thể thao như: chống đẩy, nhảy dây, squat…)

Ngoài ra, còn một giải may mắn tuần thứ nhất trị giá 300.000 đồng sẽ được BTC livestreams tại group Hiệp hội FPT Run vào 14h30 chiều nay (4/8) do MC Ngọc Hiếu (FA.DN) bốc thăm chọn số ngẫu nhiên.

Sau khi kết thúc tuần đầu tiên, thử thách “Chạy ở nhà” tiếp tục nhận bài dự thi tuần 2 từ nay đến hết ngày 9/8. BCT cũng lưu ý các thành viên tham gia cần đăng bài viết điền đủ hashtag. Giải thưởng từng tuần mỗi người chỉ được nhận 1 giải và không trùng trong các tuần kế tiếp.

Với mong muốn lan tỏa các hoạt động thể thao trong nhà, phạm vi hẹp, Hiệp hội Chạy FPT (FPT Run) đã tổ chức thử thách chạy mùa dịch, thời gian từ 26/7 - 26/8 dành cho mọi CBNV FPT.

Theo đó, người chơi chạy phạm vi hẹp như sân, hiên, ban công, nóc nhà...) hoặc chạy bộ trong nhà (indoor). Riêng CBNV FPT thuộc diện camping (như F-Town3) hoặc ở khu vực chưa áp dụng giãn cách sẽ được chạy ngoài trời. Cách tính cự ly của chạy trong phạm vi hẹp sẽ nhân hệ số 2 so với chạy ngoài trời.

Nếu người chơi gặp khó trong việc chạy, BTC áp dụng các môn bổ trợ gồm: Chống đẩy, Plank, Nhảy dây, Squat và Đi chân vịt.

Cách thức tham gia: Người chơi đăng tracklog hoặc clip ngắn ghi lại quá trình chạy bộ hoặc clip môn bổ trợ trong danh sách được ban tổ chức quy định lên nhóm Hiệp hội FPT Run. Tracklog chạy bộ có GPS (phạm vi GPS hẹp, sân, hiên, ban công, trong nhà, nóc nhà ...) hoặc chạy bộ trong nhà (indoor). Cự ly tối thiểu lần chạy là 3km, tốc độ (pace): từ 3 - 13. Clip thời gian tối thiểu 30 giây.

Thử thách chạy mùa dịch sẽ có 6 giải thưởng được Ban tổ chức lựa chọn với tiêu chí như sau: Quay số ngẫu nhiên (3 giải trong 1 tuần, trị giá 300.000 đồng/giải): theo số lựa chọn, trường hợp chọn trùng nhau thì người đăng bài trước sẽ được.

Các giải còn lại gồm: Cự ly 1 tracklog hợp lệ dài nhất (300.000 đồng/giải/tuần); Tổng cự ly dài nhất (500.000 đồng/giải/tuần); Bài nhiều tương tác nhất (800.000 đồng/giải/tuần); giải dành cho môn bổ trợ (700.000 đồng/giải/tuần). Giải chung cuộc là 1 chiếc đồng hồ Garmin trị giá 5 triệu đồng.

Người F tham gia tại link này.

>>FPT Run ‘tung’ giải thưởng hấp dẫn cho thử thách chạy mùa dịch

Sơn Trà

Ý kiến

()