Chúng ta

Phái nữ FPT được chăm sóc cột sống miễn phí

Thứ năm, 2/3/2017 | 16:38 GMT+7

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ - 8/3, DoctorLoanChain (DLC) triển khai chương trình ưu đãi “Chăm sóc cột sống miễn phí” cho phái nữ FPT.

Đây là chương trình dành tặng riêng cho phái nữ FPT bao gồm: người thân, bạn bè nữ CBNV FPT sử dụng dịch vụ của DLC tại tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, sẽ được miễn phí một trong các gói chăm sóc cột sống. Hiện DLC có hai gói dịch vụ điều chỉnh cột sống bằng công nghệ mới và phòng ngừa các bệnh cột sống: 15 phút giá 30.000 đồng; 30 phút giá 40.000 đồng tại phòng Điều trị ban đầu các biểu hiện bệnh cột sống.

hjhjhjh-bac-15-222-3001-1488269003.jpg

Phương pháp điều trị của DoctorLoanChain là nắn chỉnh cột sống bằng các sản phẩm được thiết kế chuẩn với cột sống của con người.

Khi đi nhóm 3 người trở lên, nữ CBNV FPT sẽ được tặng gói chăm sóc cột sống miễn phí 10 buổi áp dụng trong tháng 3. Số lượng thẻ miễn phí là 100 thẻ.

Phòng Điều trị ban đầu các biểu hiện cột sống, DLC chính thức đi vào hoạt động, phục vụ sức khỏe cho người FPT từ tháng 10/2016. Với diện tích 82 m2 trên căng-tin tầng 15, DLC được trang bị các sản phẩm ghế ngồi, gối nằm... có tác dụng điều chỉnh cột sống, giảm đau, tê, nhức mỏi đầu, cổ, vai, tay, lưng, chân… hoặc bệnh lý thoát vị đĩa đệm, vẹo trật đốt sống. 

Chiếc ghế DoctorLoan được cấu tạo đặc biệt với phần lưng cong và lõm, phù hợp với khung xương sống của nhiều đối tượng khác nhau. Phần mặt ghế có rãnh chống trượt ra phía trước, giúp người luôn trong tư thế ngồi đúng. 

DoctorLoanChain là Phòng điều trị ban đầu các biểu hiện về bệnh cột sống cho cộng đồng, giúp điều chỉnh xương sống về trạng thái bình thường sau thời gian ngắn nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Đặc biệt phương pháp điều trị không dùng thuốc và phẫu thuật thông qua những tác động vào cột sống bằng các sản phẩm như ghế nắn chỉnh, gối định hình...

Sau hơn 3 tháng hoạt động tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, DoctorLoanChain đón nhận gần 400 lượt sử dụng dịch vụ.

Để nhận ưu đãi từ DLC, liên hệ qua số điện thoại 0969711771.

Trung Bắc - Thanh Tùng

Ý kiến

()