Chúng ta

Nhà ‘Cáo’ phát động cuộc thi ‘Học tốt, Làm giỏi, Sáng tạo’

Thứ năm, 2/7/2020 | 11:09 GMT+7

Từ ngày 1/7, FPT Telecom phát động thi đua Học tốt - Làm giỏi - Sáng tạo với tên gọi 122 Foxers Siêu đẳng phục vụ kế hoạch bứt phá trong 6 tháng cuối năm.

Chương trình bắt đầu từ ngày 1/7 đến hết 31/12, là một trong những hoạt động hướng tới mục tiêu OKR của nhà ‘Cáo’ năm 2020. 122 Foxers Siêu đẳng là danh hiệu thi đua dành cho 122 CBNV có thành tích xuất sắc trong tháng theo các tiêu chí đề ra.

Danh hiệu của Foxers Siêu đẳng gồm 3 hạng mục: Cáo Học tốt; Cáo Siêu đẳng; Cáo Sáng tạo. Danh hiệu sẽ được trao cho các thành viên ưu tú nhất trên toàn quốc ở các lĩnh vực học tập, làm việc và sáng tạo nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần CBNV, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, năng suất lao động.

640-FTEL-2499-1593603928.png

Chương trình nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc, sáng tạo, không ngừng cố gắng của CBNV nhà 'Cáo'. 

Theo đó, mỗi tháng, Ban tổ chức sẽ chọn 122 CBNV xuất sắc ứng với từng danh hiệu. Cụ thể, ‘Cáo Học tốt’ có 5 CBNV có thành tích học tập tốt nhất, kết quả của các khóa học của Trung tâm đào tạo FPT Telecom tổ chức. ‘Cáo siêu đẳng’ có 114 CBNV được lựa chọn theo tiêu chí từ 4 khối Kinh doanh - Kỹ thuật Công nghệ - Dịch vụ - Hỗ trợ và Viễn thông quốc tế. ‘Cáo Sáng tạo’ lựa chọn 3 cá nhân có ticket được đánh giá cao nhất theo thể lệ của Xe Cải tiến.

Về cơ cấu giải thưởng, 122 Foxers Siêu đẳng mỗi tháng sẽ nhận thưởng 1 triệu đồng và hiện vật trao tặng gồm áo và huy hiệu của chương trình.

Chia sẻ về lý do chọn số 122, Ban tổ chức cho biết, đó là thông điệp về tinh thần mỗi người làm việc bằng hai, nhân đôi hiệu quả. Bên cạnh đó, số 122 còn tượng trưng cho sự may mắn trong công việc.

Qua chương trình này, Ban tổ chức hy vọng có thể thúc đẩy tinh thần Học tốt - Làm giỏi - Sáng tạo của người FPT Telecom trên toàn quốc. Bên cạnh đó còn thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo, tinh thần học tập, làm việc và kỷ luật của người FPT Telecom trong mắt CBNV và cả đối tượng bên ngoài; Nâng cao tinh thần chủ động học tập, chủ động làm việc và tuân thủ kỷ luật của CBNV góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom năm 2020.

Cùng ngày, hai quy định "Khuyến khích phát triển sáng kiến" và "Quản lý dự án đầu tư, nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ" của tập đoàn được ban hành với những chính sách giúp cổ vũ, tạo điều kiện và môi trường phát triển sáng tạo; đưa đến những cơ hội lớn để CBNV nhận được thu nhập cao khi tham gia sáng tạo vì FPT.

Quy định Khuyến khích phát triển sáng kiến áp dụng cho các cá nhân, tập thể trực thuộc FPT và Công ty thành viên (CTTV) (trừ cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý từ cấp 5 trở lên) nhằm phát triển các sáng kiến ở hai nội dung: Sáng kiến về sản phẩm, dịch vụ và Sáng kiến về công cụ/phương tiện làm việc.

Quy định quản lý dự án đầu tư, nghiên cứu và Phát triển sản phẩm công nghệ áp dụng cho những dự án đầu tư nghiên cứu, phát triển các sản phẩm công nghệ với mục tiêu kinh doanh lâu dài, được phê duyệt hoặc điều chỉnh kế hoạch từ 1/7/2020.

Theo FoxNews

Ý kiến

()