Chúng ta

Người Hệ thống bắt đầu Hành trình ngày mới

Thứ sáu, 19/4/2019 | 10:07 GMT+7

Trước giờ khởi hành người nhà Hệ thống háo hức chuẩn bị cho chuyến đi thật chu đáo và kĩ lưỡng để đón sinh nhật của FPT IS 25 năm trên biển Cảnh Dương

Tối ngày 18/4, 2 tàu tại nhà ga Hà Nội đã đưa hàng nghìn cán bộ nhân viên của nhà Hệ thống đón bình minh trên biển Cảnh Dương ( Huế). Sân ga Hà Nội nhuộm màu áo cam với đoàn người FPT IS. Hàng trăm gương mặt nhà Hệ thống có mặt đông đủ và háo hức trước giờ G. Không ai tỏ ra lo lắng hay uể oải trước lịch trình dày đặc kéo dài suốt 3 ngày 2 đêm tới. Thay vào đó là sự hào hứng, rạng rỡ.

Đây là lần đầu tiên FPT IS tổ chức sự kiện mừng sinh nhật quy mô chạm tới đến từng CBNV. Tại đây, tất cả sẽ cùng hành quân, ngồi lại đón bình minh, hòa cùng nhịp thở và cảm xúc…

Video toàn cảnh trước khi khởi hành:

Trước đó, đúng 16h40 chiều cùng ngày, khoảng 700 người nhà FPT IS đã xuất phát từ TP HCM.

“Hành trình ngày mới” nối trọn một vòng Việt Nam nhân kỷ niệm 25 năm thành lập công ty là cơ hội hiếm có để FPT IS xốc lại tinh thần đội ngũ, tạo giá trị niềm tin và khơi dậy lòng tự hào, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Chuyến đi cũng là cơ hội để "thần dân FIS" gần nhau hơn. Sẽ không còn khoảng cách giữa nhân viên và lãnh đạo, không còn sự phân biệt giữa nhân viên kinh doanh và kỹ thuật và sẽ không còn sự xa cách giữa các đội onsite và những người “ở nhà”. Đây cũng là dịp để văn hóa kỷ luật ngấm sâu hơn vào máu của người nhà Hệ thống. Với sự kỷ luật, FPT IS sẽ trở thành một tổ chức mạnh mẽ sẵn sàng thực hiện những mục tiêu ngày một khó khăn hơn, lớn lao hơn.

Trong ba ngày 18-20/4, hơn 2.000 CBNV và lãnh đạo FPT IS sẽ cùng đến Cảnh Dương ngắm bình minh chào ngày mới và tham gia nhiều hoạt động tập thể. Đường sắt Việt Nam - đối tác của FPT IS - sẽ chuẩn bị riêng 3 chuyến tàu để phục vụ chương trình, hai chuyến từ Hà Nội và chuyến còn lại từ TP HCM đi Lăng Cô, Huế. Mọi điều kiện ăn ở, trang trí trên tàu cũng được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo.

Quốc Phú

Ý kiến

()