Chúng ta

Người FPT Telecom mọi miền hòa nhịp cùng Lễ hội 13/9

Thứ bảy, 12/9/2015 | 12:28 GMT+7

Hội diễn văn nghệ, trò chơi, liên hoan, đá bóng, thi đua kinh doanh... là những hoạt động của người FPT Telecom 59 tỉnh thành chào mừng sinh nhật tập đoàn.

Do điều kiện địa lý trải dài không thể tham dự trực tiếp các sự kiện tại 4 điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ, nên với sự hỗ trợ kinh phí từ công ty, người FPT Telecom trên cả nước tự tổ chức các hoạt động chào mừng theo từng đơn vị.

fte-6736-1442026275.jpg

Người FPT Telecom mọi miền sẽ hòa mình vào không khí tưng bừng của Lễ hội 13/9.

Ngay từ đầu tháng 9, nhiều chi nhánh nhà Cáo trên toàn quốc đã tăng cường các hoạt động kinh doanh nhằm đẩy cao doanh số lập thành tích dịp sinh nhật công ty. Các hoạt động thị trường, bán hàng lưu động, tư vấn trực tiếp, tham gia Hội chợ triển lãm, Tuần lễ vàng...liên tục được triển khai trên nhiều tỉnh thành, tạo hiệu ứng mạnh mẽ với người dân địa phương.

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng chú trọng triển khai hoạt động văn hóa tinh thần qua các chương trình vui chơi, giải trí như văn nghệ, trò chơi, đá bóng, liên hoan... với tiêu chí "làm hết sức, chơi hết mình", giúp CBNV mọi miền được hòa chung không khí Lễ hội 13/9.

Nhà Cáo Phú Thọ sẽ tổ chức trò chơi và liên hoan tại chi nhánh. Anh em FPT Telecom Hà Tĩnh lại khai màn sinh nhật sớm hơn với giải bóng đá nội bộ vào ngày 8/9. Người Viễn thông xứ Thanh sẽ hòa mình trong các trò chơi, văn nghệ và liên hoan. 

Trong khi đó, nhằm nâng cao tinh thần FPT, STCo và gắn kết các CBNV trong toàn chi nhánh, Sơn La sẽ tổ chức buổi offline liên hoan và giao lưu văn nghệ với điểm nhấn là cuộc thi hát karaoke tại Vân Sơn Quán. FPT Telecom Thái Nguyên sẽ kết hợp sinh nhật tập đoàn và sinh nhật chi nhánh với phần trò chơi, ca múa nhạc đặc sắc vào chiều 12/9.

Chi nhánh Kiên Giang với truyền thống yêu thể thao sẽ tổ chức giải bóng đá SAF lần II với hình thức giao lưu giữa các phòng, ban, thi đấu gồm 4 đội chính, đá theo thể thức vòng tròn xếp hạng. Chi nhánh Khánh Hòa cũng tổ chức giải bóng nội bộ từ ngày 5-13/9 tại Nha Trang.

Tại Bình Dương, giải bóng đá Tứ hùng và cuộc thi tìm kiếm tài năng "FTEL BDG Got Talent" dự kiến diễn ra đúng dịp 13/9.

Các chi nhánh khác cũng đã lên kế hoạch và dự kiến triển khai các chương trình từ hôm nay để chào mừng FPT tròn 27 tuổi. Nhiều đơn vị không tổ chức đúng dịp 13/9 mà sẽ lùi lại thời gian khác như Hải Dương, Điện Biên...

Ngoài ra, FPT Telecom tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ sẽ tham dự Lễ hội 13/9 theo chương trình chung của tập đoàn. Trong buổi khai màn tại TP HCM, nhà Cáo đã giành ngôi vương Hội thao được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, chiều ngày 11/9.

Tại Hà Nội, lễ hội Carnaval - điểm nhấn của Hội thao 13/9 - người FPT sẽ hóa trang thành các "chiến binh" để diễu hành trên nền nhạc sôi động tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, sáng ngày 13/9. Tối cùng ngày là Hội diện tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình.

Tại Đà Nẵng, FPT Software đã đăng quang "Hội diễn tranh tài" tối ngày 11/9 và người FPT miền Trung đang hòa mình trong Hội thao "Tuyệt đỉnh tranh tài", diễn ra sáng nay (ngày 12/9), tại Cung Thể thao Tiên Sơn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Cùng thời điểm, CBNV tại Cần Thơ cũng sôi nổi tham gia giải bóng đá và tennis.

Tại TP HCM, với chủ đề "FPT Growth" - Tăng trưởng, các chương trình: Hội thao, lễ hội bia, biểu diễn sexy và đại nhạc hội đã diễn ra từ 15h đến 22h ngày 11/9, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1. FPT Telecom đã giành giải Nhất Hội thao phía Nam.

Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT.

Tử Quyên

Ý kiến

()