Chúng ta

Người FPT Telecom luôn làm sạch sân chơi Foxstep Ninh Thuận chào đón các em nhỏ

Chủ nhật, 28/2/2021 | 11:00 GMT+7

Vắng bóng trẻ em nô đùa hơn một tháng dài do giãn cách xã hội, giờ đây, sân chơi Foxstep Ninh Thuận đã được những nhân viên nhà "Cáo" dọn dẹp cẩn thận từng góc để chuẩn bị chào đón các em nhỏ quay trở lại. 

Sân chơi Foxstep Ninh Thuận mùa Covid là hình ảnh nắng vàng trải dài trên những bãi cỏ tươi mát. Hơn 1 năm hoạt động, sân chơi vẫn tươi mới, rực rỡ tựa như những ngày đầu xây dựng. Đây là thành quả của những lần tổ chức dọn dẹp thường niên từ nhà "Cáo" Ninh Thuận, tất cả luôn trong tâm thế sẵn sàng, chờ đợi các em thiếu nhi quay trở lại sau thời gian dài thực hiện giãn cách vì dịch bệnh.

z2349941829015-02a40e6751d3667-2243-1626

Góc sân chơi đầy nắng nhưng chống trải vì đợt giãn cách vừa qua.

Ngày 28/10 năm 2019, sân chơi Foxstep Ninh Thuận chính thức đi vào hoạt động. Đây là một trong những dự án nằm trong chiến dịch gây quỹ từ thiện của FPT Telecom. Với khẩu hiệu “Trái tim còn đập, đôi chân còn đi", sân chơi được làm nên từ những bước chân của người nhà Cáo trong thời gian 26 ngày đêm di chuyển 13 vòng Trái đất và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân địa phương, các cháu nhỏ tới vui chơi mỗi ngày.

Trong buổi khánh thành, Giám đốc chi nhánh Ninh Thuận - anh Lý Nguyễn Minh Đạt từng chia sẻ việc triển khai dự án sân chơi FoxSteps lần này là sự tâm huyết tình cảm của anh em “Cáo Ninh Thuận”, để mỗi sân chơi sẽ có thật nhiều tiếng cười cho trẻ em và niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh.

z2349937844959-746af0aca748a61-7791-7129

Hàng tuần, các phòng ban Cáo Ninh Thuận thay nhau quản lý, dọn dẹp vệ sinh sân chơi cho các em nhỏ.

Vì vậy, không chỉ dừng lại ở việc xây dựng và trao tặng sân chơi cho người dân, anh Lý Nguyễn Minh Đạt còn đặc biệt quan tâm, chú trọng vào công tác bảo dưỡng, dọn dẹp khuôn viên khu vực vui chơi trong suốt thời gian vận hành. Anh Minh Đạt chia sẻ: “Trong suốt 1 năm qua, định kỳ mỗi tháng, các phòng ban sẽ có nhiệm vụ luân phiên quản lý sân chơi. Vào đầu tuần, toàn thể nhân sự của phòng ban sẽ quét dọn, kiểm tra kỹ lưỡng để sân chơi lúc nào cũng là địa điểm sinh hoạt lý tưởng, sạch sẽ và an toàn cho các em”.

Nhờ sự chu đáo của nhà Viễn thông Ninh Thuận, sân chơi Foxstep luôn tràn ngập tiếng cười trẻ nhỏ và nhận được nhiều tình cảm của người dân địa phương. Thời điểm hiện tại, cả nước đều thực hiện lệnh giãn cách để phòng tránh dịch bệnh, do đó, các em thiếu nhi đều được nghỉ học để đảm bảo an toàn, sân chơi cũng vì thế mà vắng bóng trẻ thơ. Thế nhưng từng góc sân chơi nhỏ vẫn luôn sạch sẽ, thoáng mát chờ đón các bé trở lại.

z2349937824285-9d6c7954b14ad99-3872-8668

Sự đồng lòng của nhà Viễn thông đã mang đến cho các em nhỏ một không gian xanh đầy tiếng cười.

Nằm ở vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ, với những 'báu vật trời ban" từ tiềm năng tự nhiên, văn hóa đến khí hậu… Ninh Thuận đang không ngừng vươn mình "thức giấc".  Thủ phủ của tỉnh là thành phố Phan Rang - Tháp Chàm dù đang trên đà phát triển nhưng vẫn còn thiếu vắng những không gian vui chơi miễn phí dành cho trẻ em tại địa phương. Việc dự án sân chơi FoxSteps được Chi nhánh Ninh Thuận triển khai tại thành phố đã mang đến niềm vui mới cho trẻ em và người dân tại địa phương.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()