Chúng ta

Người FPT nhận ưu đãi đặc biệt nhiều loại dịch vụ

Thứ hai, 12/8/2019 | 21:16 GMT+7

Từ ngày 12/8, các CBNV FPT chỉ cần xuất trình thẻ FPT Care hoặc thẻ nhân viên tại các cửa hàng đã ký kết hợp tác sẽ được giảm giá những dịch vụ: ăn uống, thời trang, mua sắm, làm đẹp,...

Theo chị Nguyễn Hoàng Thanh Vân (Đại diện Văn phòng FPT HCM) – người đề xuất ý tưởng này, đa số những địa chỉ ký kết hợp tác ở đợt đầu tiên này là những cựu thành viên FPT hoặc những nơi bán hàng uy tín. Các nhãn hàng được giảm giá trong đợt 1 bao gồm:

Chu House (118D Phan Xích Long, quận Phú Nhuận), tiền thân Chu Party, hiện là nhà bán sỉ - lẻ, cung cấp các sản phẩm tiện ích về trang trí tiệc, giúp khách hàng tự set up một buổi tiệc theo đúng phong cách riêng của mình. Chu còn là nơi bán bánh homemade với các loại như: bánh sinh nhật tạo hình fondant, cupcake fondant, macaron, donut, icing cookie và fondant cookie. Khách hàng nhà F sử dụng sản phẩm của Chu House sẽ được hưởng ưu đãi 10% đối với các loại bóng và 5% cho phụ kiện Party Kit.

discount-9337-1565603235.png

Các địa chỉ ưu đãi dành cho người FPT.

Đối với những người FPT yêu thích đặc sản, cửa hàng Trâm Food (2469 Phạm Thế Hiển, quận 8) sẽ là địa chỉ lý tưởng khi cung cấp các loại bánh sầu riêng, khô rim, thực phẩm muối sấy,... với mức ưu đãi 10% toàn bộ sản phẩm.

Dành cho những thực khách nhà F yêu món chay, nhà hàng Sen Vegan House (93 Phó Đức Chính, quận 1) sẽ là địa điểm lý tưởng với hơn 150 món ăn chay thuần Việt cùng  khuyến mãi 20% trong khung giờ từ 17h - 21h (không áp dụng ngày mùng 1 và 15 Âm lịch).

TT Handmade Leather (10/18 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1) là nơi chế tác thủ công những chiếc túi và ví bằng da thật theo phong cách vintage, gần gũi với thiên nhiên. Thương hiệu chú ý đến từng họa tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho sản phẩm, lựa chọn những loại da vừa dày để bảo vệ vừa mềm tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Sản phẩm sẽ giảm giá 10% dành cho khách hàng nhà F.

Be Tom Shop (812 Cách mạng tháng 8, quận Tân Bình) chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang chất lượng cao, sẽ khuyến mãi 15% cho quần áo và phụ kiện trẻ em cùng 7% cho đồ người lớn.

Trong khi đó, kinh doanh các loại phụ kiện trang sức, thời trang và túi ví, Shop Shee’s (Bralettes & Lingeries, 88 Đặng Văn Ngữ - quận Phú Nhuận) sẽ giảm giá 10% khi khách hàng nhà F mua 1 sản phẩm, 15% khi mua 3 sản phẩm và 20% với 5 sản phẩm.

Ngoài ra, salon cắt tóc Hàn Quốc Palan Hair (151 Nguyễn Cư Trinh, quận 1) cũng dành ưu đãi 30% tất cả các dịch vụ làm tóc cho người FPT.

Từ nhu cầu mua sắm cho gia đình, chị Vân mong muốn chia sẻ chính sách khuyến mãi tốt nhất đến người nhà F, để mọi người có thể giảm chi phí trong cuộc sống. Đại diện FPT HO HCM cũng bật mí sẽ có thêm nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng nhà F trong những đợt ký kết tiếp theo.

>> FPT Shop ưu đãi lớn cho tín đồ bóng đá mua FPT Play Box+

Trần Vũ

Ý kiến

()