Chúng ta

Người F lan toả niềm tin giữa mùa dịch với avatar

Thứ tư, 5/8/2020 | 10:59 GMT+7

Ngoài việc kịp thời hỗ trợ vật lực, tài lực cho tuyến đầu chống dịch, FPT còn nỗ lực củng cố sức mạnh tinh thần và lan toả niềm tin tích cực trong cộng đồng với chuỗi hành động thiết thực, bắt đầu bằng avatar phiên bản nhà F.

Từ ngày 4/8, khung hình đại diện (avatar frame) của FPT với thông điệp lạc quan “Chúng ta sẽ chiến thắng” cùng hashtag mạnh mẽ #VữngTin#VẫnTin đã được chia sẻ từ đại gia đình FPT, thay cho ngàn lời động viên, trở thành sự trợ lực quý giá về tinh thần cho những chiến sĩ áo trắng chống dịch, cho toàn cộng đồng và mỗi thành viên của FPT. Phiên bản avatar đã được hưởng ứng mạnh mẽ ngay sau khi phát động trên mạng xã hội, không chỉ riêng người FPT mà còn lan tỏa đến cộng đồng bên ngoài.

Là người F đang công tác và làm việc tại Đà Nẵng, chị Nguyễn Khánh Mai - FPT Education cảm xúc khi nhìn thấy người F cùng thay hình ảnh avatar. Hoạt động này giúp cổ vũ động viên những đồng nghiệp, đồng bào đang ở vùng dịch. "Chúng ta sẽ chiến thắng dịch Covid", chị Mai bày tỏ.

640-ava-2-3894-1596540282.png

Người nhà F đã tiến hành chung tay chiến thắng Covid. 

Song song với việc cổ vũ tinh thần, lãnh đạo FPT đã đưa ra nhiều hành động kịp thời để cứu trợ tiếp ứng bên ngoài cũng như các chỉ thị đối với nội bộ bên trong nhằm đồng hành cùng Chính phủ, Bộ ban ngành trong cuộc chiến chống lại Covid-19.

Ngày 31/7, ngay từ những ngày đầu bùng dịch, FPT cũng đã hỗ trợ kịp thời “tâm dịch” Đà Nẵng với việc trao tặng 700 bộ dụng cụ bảo hộ y tế cao cấp, 700 khẩu trang N95, 4.300 bộ dụng cụ bảo hộ y tế thường, 4.300 khẩu trang y tế và gói hỗ trợ 500 triệu đồng. Ngày 1/8, FPT tiếp tục trao 20 bộ máy tính, 5 máy in cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng hỗ trợ công tác truy vết Covid-19. Tiếp tục với thông điệp “Mạnh nhé, khỏe nhé, chiến thắng Covid-19” được in trên mỗi chuyến hàng hỗ trợ, FPT đã trao tặng đến đội ngũ y tế tỉnh Quảng Nam 2.800 bộ đồ bảo hộ và 2.800 khẩu trang, tổng giá trị 500 triệu đồng (nằm trong gói hỗ trợ 20 tỷ đồng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn).

Ngày 4/8, FPT Telecom đã có phương án hỗ trợ miễn phí toàn bộ hạ tầng, đường truyền Internet tốc độ cao; hệ thống Internet phủ kín hơn 10.000 m2 sử dụng và ứng dụng xem truyền hình Foxy miễn phí cho y, bác sĩ, bệnh nhân tại Bệnh viện dã chiến tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng. Dự kiến, ngày 5/8, toàn bộ thiết bị đường truyền, kết nối sẽ được hoàn thành, đúng tiến độ đưa bệnh nhân Covid vào sử dụng.

Hành trình tiếp sức và lan toả niềm tin tích cực cho cộng đồng của FPT sẽ được tiếp tục bằng nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa trong thời gian tới.

>> FPT Telecom lắp Internet miễn phí tại Bệnh viện dã chiến Đà Nẵng

Hà Trần

Ý kiến

()