Chúng ta

Miss FPT 2011: Thí sinh miền Nam tập luyện cho đêm Gala

Thứ sáu, 24/6/2011 | 09:06 GMT+7

Các thí sinh của khu vực phía Nam đã có buổi tập luyện tại sân thượng của Tòa nhà FPT cùng người mẫu Đình Hiền cho các phần thi trong đêm Gala vào ngày 23/6.


Người mẫu Đình Hiền đã cho các bạn thí sinh đi trước một lượt rồi cùng các thí sinh nhận xét những ưu điểm và khuyết điểm, để từ đó mỗi người tự rút ra kinh nghiệm cho minh.

hinh3-136985-1412963073.jpg

Thí sinh tập sải bước trên sàn catwalk dưới sự hướng dẫn của người mẫu Đình Hiền.

Theo anh Đình Hiền, các thí sinh lọt vào vòng này đã bộc lộ ít nhiều tố chất trong trình diễn nhưng về căn bản thì hầu như là chưa có. Anh chia sẻ: "Một người mẫu bình thường, để có những căn bản phải mất ít nhất 3 tháng. Bởi vậy, các bạn cần tham dự tập luyện đầy đủ và nghiêm túc mới mong có kết quả tốt".

Trong ngày đầu tập luyện, người mẫu Đình Hiền đã hướng dẫn các thí sinh cách tạo dáng, sải chân cũng như tác phong trình diễn của một người mẫu trên sân khấu.

Anh cũng ghi nhận các bạn thí sinh tiếp thu nhanh và có sự tiến bộ hơn so với lúc chưa tập. Hai thí sinh Lại Thị Phương và Vũ Quỳnh Nga được người mẫu Đình Hiền đánh giá cao.

Tuy nhiên, người mẫu Đình Hiền cũng chỉ ra điểm yếu của một số thí sinh là chưa tự tin, dẫn đến tác phong trình diễn chưa đúng.

Kết thúc buổi tập luyện, thí sinh Vũ Thị Kim Hải tâm sự: "Buổi tập luyện này thực sự cần thiết, tôi và các bạn thí sinh khác biết được chỗ nào cần uyển chuyển và duyên dáng hơn. Lúc mới bắt đầu tập, tôi cảm thấy rất khó và có phần gượng gạo nhưng sau khi được người mẫu Đình Hiền hướng dẫn, ít nhiều tôi đã có những kỹ năng cần thiết về trình diễn".

Huy Sơn

Ý kiến

()