Chúng ta

Lùi thời hạn đăng ký FPT Under 35 năm 2019

Thứ tư, 7/8/2019 | 17:32 GMT+7

Vòng đề cử/ứng cử FPT Under 35 năm nay được gia hạn 4 ngày so với kế hoạch. 

Theo Ban tổ chức FPT Under 35 thời hạn mới sẽ trước 23h59 ngày 11/8, thay cho kế hoạch trước đó vào ngày 7/8. Việc lùi ngày nhận đề cử/ứng cử nhằm giúp CBNV có thêm thời gian tìm kiếm và phát hiện nhân vật sáng giá trong đơn vị.

FPT Under 35 mùa thứ 4 được khởi động từ ngày 29/7, với việc nhận đề cử/ứng cử từ các đơn vị và cá nhân. Hiện có gần 90 hồ sơ đăng ký.

Có tinh thần Leng Keng, kỷ luật, trải nghiệm trong các lĩnh vực hoặc đơn vị và thành tích đóng góp nổi bật liên tục của ít nhất 2 năm trước là những tiêu chí mới khi đề cử ứng viên FPT Under 35 mùa thứ 3 bên cạnh các tiêu chí truyền thống: Dưới 35 tuổi (sinh năm 1985 trở đi); Sáng tạo không ngừng nghỉ, tận tụy với công việc; mang tinh thần FPT (Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng); và có các giải thưởng (tiêu chí này không bắt buộc).

Cá nhân được tự do đề cử, ứng cử. Đặc biệt, những ứng viên không lọt Top 13 FPT Under 35 những năm trước nhưng từng nằm trong danh sách bình chọn Top 50 vẫn có thể tiếp tục ứng cử/đề cử ở mùa giải mới.

CBNV các đơn vị tham gia gồm: FPT Telecom, FPT IS, FPT Software, FPT Retail, FPT Trading, Tổ chức Giáo dục FPT, FPT Online, FPT HO. FPT Under 35 gồm các hạng mục: Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo trẻ, Chuyên gia và Giải trí.

Bình chọn tìm ra 13 gương mặt của Under 35 sẽ được công khai trên website.

Bình chọn tìm ra 13 gương mặt của Under 35 sẽ được công khai trên website.

Hội đồng thẩm định, gồm các lãnh đạo tập đoàn và chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ chọn lọc ra 50 người vào vòng bình chọn. Chân dung các ứng viên Top 50 sẽ được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bình chọn.

Danh sách này sẽ được bình chọn online cùng thời điểm xét chọn của Hội đồng thẩm định. Dự kiến dịp sinh nhật 31 tuổi của tập đoàn (13/9), FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2019.

FPT Under 35 mùa thứ 4 sẽ được tôn vinh cùng Top 100 FPT (thành viên năm 2018 được vinh danh ở Dubai). Cạnh đó, các thành viên trong danh sách sẽ được ưu tiên lựa chọn đi học các khóa đào tạo MiniMBA và cán bộ lãnh đạo cốt cán của FPT. Đây như là cơ hội để FPT Under 35 đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

Năm 2016, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi, với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên. 13 FPT Under 35 mùa đầu tiên ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng đã sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ.

Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Theo đó, FPT mong muốn tìm kiếm những hạt nhân trong mọi lĩnh vực, thế hệ được coi là đội quân tiên phong, là đại diện tiêu biểu của tập đoàn trong hành trình sáng tạo, cống hiến và tỏa sáng để cùng thổi lên ngọn lửa đam mê đến đồng nghiệp và cộng đồng.

Danh sách 13 FPT Under 35 do Chungta.vn thực hiện ba năm 2016-2017-2018 đại diện cho thế hệ đông đảo nhất trong FPT hiện nay - thế hệ 8x. Điểm đặc biệt là họ tiếp tục gặt hái thành công hay ghi dấu ấn trong những mảng kinh doanh mới. Những đặc tính nổi bật của thành viên FPT Under 35 là: tự tin, mạo hiểm và nhiều tham vọng. Thành công, đối với họ, là đam mê việc đang làm, khai thác được hết tiềm năng của bản thân, góp phần viết tiếp giấc mơ FPT.

Hãy tham gia đề cử, ứng cử tại link này.

Huyền Trang

Ý kiến

()