Chúng ta

Khởi động sân chơi 'Đấu trường FPTSmall'

Thứ tư, 5/8/2020 | 16:14 GMT+7

Sân chơi bổ ích dành riêng cho con CBNV FPT do hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu phối hợp cùng Công đoàn FPT, Hiệp hội Cha mẹ FPTSmall tổ chức từ ngày 4/8 với hàng trăm phần quà “siêu to khổng lồ”.

Điểm thú vị nổi bật của “Đấu trường FPTSmall” là phần kiến thức không chỉ giới hạn ở môn Toán như những sân chơi trước đó VioEdu tổ chức, mà còn kiểm tra trí thông minh IQ và hiểu biết của các bạn nhỏ về xã hội, về FPT. Cuộc thi dành cho con CBNV FPT toàn quốc từ lớp 1 đến lớp 5 (năm học 2019 - 2020).

Tất cả thí sinh tham gia Đấu trường FPTSmall đều sẽ nhận được học bổng 60% cho khóa học 1 năm trên VioEdu. Ngoài ra, các học sinh tham gia thi chính thức sẽ được tặng thêm các phần thưởng hấp dẫn.

640-Fsmall-copy-6982-1596618466.png

Chi tiết về thời gian và cơ cấu giải thưởng cuộc thi “Đấu trường FPTSmall”. 

Cuộc thi gồm có 2 phần thi gồm 2 phần: Thi thử và thi thính thức. Các thí sinh tham gia sẽ thi online trên hệ thống VioEdu. Mỗi thí sinh có thời gian làm bài 15 phút bao gồm 50 câu hỏi về Toán học, IQ, hiểu biết xã hội và hiểu biết về FPT.

“Đấu trường FPTSmall” với nhiều lợi ích thiết thực sẽ là sân chơi vui học giúp các “FPT nhí” có môi trường để cọ xát, tranh tài, củng cố kiến thức, qua đó phát hiện và tiếp tục nuôi dưỡng các tài năng.

Cách thức đăng ký:

Bước 1: Tạo tài khoản thi trên VioEdu

- Đăng nhập bằng tài khoản VioEdu/Violympic (nếu có);

- Đăng ký tài khoản mới trên hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu: https://vio.edu.vn/register/step-one

Lưu ý:

● Email đăng ký phải là email của các đơn vị trực thuộc Tập đoàn FPT. BTC có quyền từ chối xét giải cho các tài khoản không đăng ký email của Tập đoàn.

● Đối với những tài khoản đã có sẵn trên hệ thống VioEdu, thay đổi thông tin mail thành email của các đơn vị trực thuộc Tập đoàn FPT.

● Đối với tài khoản tạo mới, học sinh chọn theo khối lớp cũ (năm học 2019-2020). Ví dụ: Bạn Vy năm nay lên lớp 2, khi đăng ký tài khoản thi “Đấu trường FPTSmall” bạn sẽ chọn “khối lớp 1”.

Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống, chọn tham gia thi “Đấu trường FPTSmall” và làm bài thi trong thời gian quy định.

Bài thi thử đầu tiên sẽ bắt đầu diễn ra vào 20h45 ngày 7/8. Đừng quên liên tục cập nhật tin tức về cuộc thi trên các trang truyền thông của VioEdu và Công đoàn FPT.

Mọi vấn đề cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Hệ thống Giáo dục trực tuyến VioEdu- Tập đoàn FPT

Địa chỉ: 82 Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 1900.636.111/0353.055.060

Email: support@vio.edu.vn

Dong Phong

Ý kiến

()