Chúng ta

'Khoảnh khắc OKR' chính thức khuấy động nhà 'Cáo'

Thứ năm, 18/4/2019 | 21:00 GMT+7

Lần đầu tiên, FPT Telecom tổ chức cuộc thi ghi lại nỗ lực, đam mê, tinh thần leng keng, cống hiến, làm việc của CBNV trong hành trình chinh phục OKR.

Từ 21h ngày 18/4, "Khoảnh khắc OKR" được phát động tới toàn bộ CBNV FPT Telecom. Cuộc thi được chia thành ba đợt, kéo dài từ nay đến hết năm. Trong đó, đợt 1 sẽ kết thúc vào ngày 30/6.

Chủ đề cuộc thi hướng tới những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa trong hành trình chinh phục OKR. Theo đó, các tác phẩm nhận đánh giá cao từ BGK phải thể hiện được nỗ lực, đam mê, tinh thần leng keng, cống hiến, làm việc của người FPT Telecom. Mỗi bài dự thi chỉ gồm 1 tấm ảnh. Mỗi người có thể gửi nhiều tác phẩm dự thi.

Để tham gia, thí sinh tải ảnh lên website kkokrs.ftel.fun, gắn watermark. Ảnh tải về đăng lên nhóm Phong trào FTEL [FiL], kèm thông tin gồm email, bộ phận, Hashtag #KKOKRs ĐợtX (X là đợt tham gia dự thi). Sau cùng thí sinh thực hiện vài viết ngắn tối thiểu 50 chữ về hoàn cảnh ra đời, câu chuyện phía sau, ý nghĩa… của bức ảnh. Bài dự thi được tính hợp lệ khi có đủ nội dung và hashtag quy định. BGK sẽ dựa trên các bài đăng trong nhóm để quyết định người đạt giải.

IMG-8897-2456-1535985886-6974-1555590490

FPT Telecom chạy xuyên việt chào mừng 30 năm thành lập. 

BTC có quyền sử dụng bài cho các hoạt động truyền thông, thiết kế ấn phẩm. Đồng thời bài thi chứa nội dung nhạy cảm hoặc ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, văn hoá Việt Nam sẽ bị loại bỏ.

Bên cạnh đó, ảnh dự thi thuộc bản quyền sở hữu của người dự thi, BTC không công nhận các hình ảnh được sao chép từ internet hoặc từ những cá nhân khác. Ngoài ra, ảnh phải được chụp trong năm 2019, không nhòe mờ, kích thước tối thiểu 1920px với ảnh ngang, 1080px với ảnh đứng.

BGK chung cuộc có Nhiếp ảnh gia Đặng Tuấn (Tuanlionsg) - Admin Camera Tinhte.vn, anh Hoàng Việt Anh - TGĐ FPT Telecom, anh Nguyễn Hoàng Linh - PTGĐ FPT Telecom, chị Nguyễn Thanh Tú - Tổng biên tập Chungta.vn. Trong đó, anh Hoàng Việt Anh, chị Nguyễn Thanh Tú, anh Nguyễn Hoàng Linh kiêm nhiệm BGK đợt 1, bên cạnh anh Hoàng Trung Kiên - PTGĐ FPT Telecom

Năm nay, "Khoảnh khắc OKR" chia giải thưởng theo đợt và theo năm. Tổng giá trị các giải gần 30 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức.

Huyền Trang

 

Ý kiến

()