Chúng ta

Khám phá cuộc sống của người dân ở Hòa Lạc

Thứ năm, 5/9/2013 | 09:40 GMT+7

Khi đến làm việc tại F-Ville, CBNV FPT Software còn được khám phá cuộc sống hằng ngày của những người dân nơi đây, đi tham quan các khu chợ quê hay tìm kiếm để mua nhà.
> Trải nghiệm 'Đường tới F-Ville' / Tham quan trường tiểu học gần F-Ville

Trong tháng 9, dự kiến khoảng hơn 1.000 CBNV FPT Software sẽ chuyển đến nơi làm việc mới tại tòa nhà F-Ville, Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Phần lớn khu văn phòng đã hoàn thiện, sẵn sàng đón các nhân viên đầu tiên lên làm việc.

Khi sống và làm việc tại đây, chắc hẳn CBNV sẽ quan tâm đến giao thông môi trường y tế, giáo dục văn hóa và cuộc sống hằng ngày của người dân ở các làng xã xung quanh F-Ville. Hành trình khám phá Hòa Lạc sẽ đưa các bạn tới tham quan các ngôi làng tiêu biểu tại hai xã Hạ Bằng và Tân Xã thuộc địa phận huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Thời tiết ở Hòa Lạc khá đẹp và ôn hòa. Các con đường tới khu công nghệ cao rộng rãi, đón nhiều làn gió mát lành. Nếu đến với Hòa Lạc vào sáng sớm, bạn sẽ cảm nhận được bình minh trên Hòa Lạc đẹp nhẹ nhàng và yên bình. Trong vườn của người dân trồng nhiều cây sắn, một món quà quê rất ngon với người Hà Nội.

Cùng khám phá cuộc sống làm việc của người dân từ lúc bình minh tới hoàng hôn, tham quan các khu chợ quê, các địa điểm giải trí, ăn uống, cách thức liên hệ thuê nhà và mua nhà tại Hòa Lạc:

Nguyễn Nhàn
Nguồn Video: Như Quỳnh

Ý kiến

()