Chúng ta

Khai giảng lớp MiniMBA tại FPT HCM

Thứ hai, 11/8/2014 | 18:20 GMT+7

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Kinh doanh rút gọn MiniMBA năm thứ 2 thu hút 31 học viên là cán bộ quản lý các đơn vị thành viên của FPT HCM tham gia.
> 70 học viên MiniMBA dự khai giảng năm thứ hai / Chủ tịch FPT: 'Học từ cuộc sống là tốt nhất'

Chiều ngày 9/8, Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) phối hợp cùng Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) tổ chức buổi lễ khai giảng lớp MiniMBA năm thứ 2 tại Khách sạn Sen Việt, số 33 Cao Thắng, quận 3, TP HCM.

Tham gia buổi khai giảng có anh Hoàng Minh Châu, Thành viên Hội đồng sáng lập FPT kiêm Chủ tịch FPT Myanmar; chị Nguyễn Hồng Hà, Phòng Quản lý Chiến lược và Kế hoạch FPT, cùng hơn 20 trong tổng số 31 học viên của khóa học.

Học viên của MiniMBA năm thứ 2 học vào các buổi tối thứ Hai và thứ Tư trong tuần. Theo chương trình, học viên sẽ phải trải qua các môn học trong năm nay gồm: Bản sắc văn hóa, Quản trị chiến lược, Tài chinh doanh nghiệp, Kỹ năng đàm phán, Quản trị sự thay đổi, Chiến tranh nhân dân, Hệ thống thông tin quản lý...

a

Buổi khai giảng MiniMBA năm thứ 2 tại FPT HCM với sự tham gia của hơn 20 học viên là cán bộ quản lý đến từ các công ty thành viên. Ảnh: Hà Dương.

Ngay sau phần khai giảng, anh Hoàng Minh Châu mở đầu với bài giảng về Bản sắc văn hóa, trong đó nhấn mạnh về giá trị văn hóa trong việc quản trị kinh doanh và marketing. Chương trình học dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 11 năm nay.

Trước đó, ngày 26/7, MiniMBA năm thứ 2 tại Hà Nội cũng đã chính thức khai giảng với 35 học viên tham gia với bài giảng về Chiến tranh nhân dân của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

MiniMBA là chương trình đào tạo trọng điểm của FLI nhằm cung cấp kiến thức quản trị chuẩn MBA quốc tế, kết hợp với thực tiễn FPT cho các đối tượng học viên là cán bộ quản lý level 4-6 trong toàn tập đoàn. Khởi động từ năm 2010, đến nay, FLI khai giảng hơn 30 lớp. Tổng số học viên đã và đang tham gia học trên 900 người, trong đó hơn 500 người đã tốt nghiệp.

Hà Dương

Ý kiến

()