Chúng ta

Khai giảng khóa học 'Nguyên tắc cơ bản trong quản lý'

Thứ năm, 20/10/2016 | 17:36 GMT+7

Những nguyên tắc và kỹ năng cơ bản của một nhà quản lý như việc lập kế hoạch, tổ chức, tuyển dụng, dẫn dắt, và kiểm soát... sẽ được Trường đào tạo Cán bộ FPT (FCU) đưa vào giảng dạy trong khóa học "Nguyên tắc cơ bản trong quản lý" diễn ra vào ngày 10/11 tới.

1463040810-quan-ly-du-an-2-9114-14769558

Khóa học được tổ chức vào ngày 4/11 tới đây.

Trong buổi học đầu tiên, các học viên sẽ được học cách phân biệt giữa quản lý và lãnh đạo; Hiểu được các chức năng cơ bản của quản lý; Quản lý sự thay đổi trong tổ chức; Các mô hình kinh doanh cơ bản... Buổi học tiếp theo, giảng viên sẽ chia sẻ cách lập kế hoạch; Phong cách quản lý và cách xây dựng mạng lưới quan hệ cho học viên. Những giải đáp, thắc mắc cũng được đưa ra thảo luận trực tiếp trong chương trình. Giảng viên khóa học là TS. Đào thị Thanh Lam.

Đại diện FCU mong muốn thông qua khóa học sẽ cung cấp cho học viên những kỹ năng cơ bản trong quản lý cũng như cách lập kế hoạc công việc một cách khoa học, hợp lý.

Trước khóa học này, FCU cũng tổ chức nhiều chương trình thu hút sự tham gia của các học viên như "Project Management: The basic for success"; "Hành trang để quản lý nhân lực" hay “Marketing in a Digital world”...

Đồng Bằng

Ý kiến

()