Chúng ta

Hơn 1.560 CBNV FPT Telecom tham gia thiện nguyện năm 2016

Thứ hai, 4/4/2016 | 15:03 GMT+7

Hơn 300 triệu đồng, 62 chương trình thiện nguyện, gần 3.300 suất quà và học bổng cho trẻ em, người già neo đơn, các hoàn cảnh đặc biệt... là các con số nổi bật trong hành trình vì cộng đồng trong 3 tháng đầu năm nay của FPT Telecom.

Nhờ lợi thế vùng phủ rộng khắp, FPT Telecom là công ty thành viên duy nhất trong tập đoàn hưởng ứng sự kiện Ngày "FPT vì cộng đồng" với số lượng nhân viên tham gia đông đảo nhất và tổ chức ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Với nhiều chương trình đa dạng, phong phú và ý nghĩa, nhà Cáo đã giúp đỡ được nhiều đối tượng khác nhau, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của FPT. 

Cùng với FPT Telecom, trong chuỗi hoạt động Ngày FPT vì cộng đồng năm nay, bên cạnh việc hiến máu, trao tặng quà, bán hàng từ thiện, đi bộ vì môi trường… người FPT ở tất cả vùng miền đồng loạt ra quân trao tặng tủ sách và máy tính cho các điểm trường nghèo, khó khăn ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Bắc Kạn, Bắc Giang, Phú Thọ, Đà Nẵng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Cần Thơ...

Từ năm 2010, FPT đã chọn 13/3 là Ngày FPT vì cộng đồng để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Trong 6 năm qua, FPT đã chọn các chủ đề ý nghĩa cho Ngày FPT vì cộng đồng như: "Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười"; “Tặng nụ cười - Trao hạnh phúc”; "Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ".

Những hình ảnh thiện nguyện đầy cảm xúc và những con số ấn tượng của người FPT Telecom trên toàn quốc:

Tử Quyên

Video: FPT Telecom

Ý kiến

()