Chúng ta

Đối tượng học Thạc sĩ Phần mềm ở ĐH FPT

Thứ hai, 23/6/2014 | 15:20 GMT+7

Tôi đã tốt nghiệp một trường đại học trong nước ngành Điện tử - Viễn thông. Vậy tôi có đủ điều kiện để dự thi chương trình MSE của ĐH FPT không?

Đối tượng ưu tiên của chương trình là những người học tập và làm việc trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Theo đó, chương trình hướng tới các học viên có bằng cử nhân ngành Kỹ thuật phần mềm hoặc các ngành liên quan như Khoa học máy tính, Điện tử viễn thông, Truyền thông và mạng máy tính, Hệ thống thông tin và Công nghệ thông tin. Cử nhân các ngành khác muốn theo học chương trình cần bổ sung thêm một số kiến thức chuyển tiếp trong chương trình Kỹ thuật phần mềm bậc đại học của ĐH FPT.

Các thí sinh cần vượt qua bài thi tuyển theo hình thức trắc nghiệm kéo dài 90 phút cho các môn gồm: Toán, Cơ sở máy tính và Kỹ thuật phần mềm. Ngoài ra, cần đáp ứng các yêu cầu về ngoại ngữ như có một trong các chứng chỉ: CEFR B1, IELTS 4.5, TOEFL ITP 450, TOEFL IBT 45, các văn bằng chứng chỉ tương đương hoặc tham gia khóa tiếng Anh dự bị tại ĐH FPT.

Mọi thông tin chi tiết đăng ký dự thi xin liên hệ ĐH FPT - tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Từ Liêm, Hà Nội, hotline: 0934.317.668 hoặc 0915.808.705, website: http://www.fpt.edu.vn/mse.

Ý kiến

()