Chúng ta

Hành trình Under 35 và những con số ấn tượng

Thứ bảy, 2/11/2019 | 15:14 GMT+7

Ngày 30/10, Chungta.vn đã gọi tên 13 cá nhân xuất sắc lọt Top Under 35 và tính đến nay nhà F đã có 52 gương mặt được vinh danh. Họ là đại diện cho thế hệ đông đảo nhất trong FPT hiện nay - thế hệ 8x, những người đã và đang góp phần xây dựng cũng như bước đầu gặt hái thành công.

Under 35 đã trải qua 4 mùa với nhiều con số đáng ấn tượng, danh sách FPT Under 35 do Chungta.vn thực hiện đã tạo được dấu ấn và là nguồn cảm hứng cho người trẻ nhà F khao khát và nỗ lực không ngừng để bước tới thành công.

Theo thống kê, FPT Software là công ty có số lượng thành viên lọt danh sách nhiều nhất trong 3 mùa diễn ra giải thưởng Tìm kiếm gương mặt trẻ FPT tiêu biểu dưới 35 tuổi (Top 13 FPT Under 35) - với 16 người. Và tính đến thời điểm hiện tại 100% thành viên Under 35 nhà Phần mềm vẫn đang công tác tại các đơn vị ở Việt Nam cũng như toàn cầu hóa. 

Đơn vị có số lượng Under 35 lớn thứ hai đó là FPT Telecom với 12 người tính đến thời điểm hiện tại, tiếp đến là FPT IS với 7 gương mặt trẻ xuất sắc vào danh sách. Sau đó lần lượt là FPT Education (5 thành viên), FPT HO và FPT Retail cùng có 4. FPT Online cùng Sendo, mỗi đơn vị 1 người.

Trong các lĩnh vực, Lãnh đạo trẻ, Công nghệ và Kinh doanh mỗi hạng mục có 13 gương mặt trẻ xuất sắc, Chuyên gia có 9 người, và Văn hóa có 4 đại diện đến từ nhiều đơn vị.

Trong số 52 cán bộ, có 1 thành viên người nước ngoài đó là Mosqueda Jay Ralf (Under 35 mùa 2016) hiện giữ vị trí Giám đốc FPT Software Philippines. Bên cạnh, đó có thành viên Under 35 hiện công tác tại ngước ngoài.

Screenshot-full-1767-1572521325.png

13 gương mặt trẻ chinh phục bảng vàng FPT Under 35 mùa 2019.

Đặc biệt, Under 35 suốt 4 mùa ghi nhận 10 thành viên dưới 30 tuổi, cán bộ trẻ nhất chinh phục bảng vàng năm nay ở hạng mục Văn hóa là anh Lê Hồng Quân 26 tuổi (FPT Software)

Sau 4 mùa, có 8 bóng hồng ghi dấu ấn trong chương trình tìm kiếm những người trẻ dẫn đầu các lĩnh vực của nhà F. Họ đều là những người sở hữu năng lực chuyên môn tốt, và là đối thủ "đáng gờm" với các nam đồng nghiệp. Năm 2019 chứng kiến khoảnh khắc trỗi dậy của chị em nhà F khi có tới 4 người: Võ Thị Hồng Phương (FPT Telecom), Nguyễn Hồng Nga (FPT IS), Trần Thị Thu Hồng (FPT Telecom), Nguyễn Thị Mai (FPT Software) là những cán bộ chinh phục bảng vàng Under 35, lần lượt ở các hạng mục: Công nghệ, Chuyên gia và Kinh doanh.

Trong số 52 thành viên, có 20 người đã được thăng chức và 2 người rời nhà F. Theo thống kê của Chungta.vn, đa số thành viên của Under 35 đều được bổ nhiệm vị trí cao hơn hoặc được giao trọng trách lớn như Mosqueda Jay Ralf (mùa 2016) ở vị trí Quản lý chất lượng trở thành Giám đốc FPT Software Philippines; Phạm Tùng Dương (2017) từ Trưởng phòng CNTT trở thành GĐ Trung tâm An ninh mạng; Phạm Minh Tuấn (2018) từ Giám đốc Trung tâm Công nghệ mới trở thành Phó Giám đốc Khối Giải pháp Chính phủ điện tử. Mới nhất là anh Lê Quốc Nam (FPT Education) – vừa được thăng chức ngay sau khi có kết quả.

Danh sách Top 13 FPT Under 35 mùa 2019: Hạng mục Công nghệ: Võ Thị Hồng Phương (FPT Telecom), Cao Văn Việt (FPT Software), Nguyễn Thượng Tường Minh (FPT HO), Trần Đức Dũng (FPT IS); Hạng mục Kinh doanh: Nguyễn Thị Mai (FPT Software), Nguyễn Hữu Hùng Cường (FPT Software), Hồ Đắc Trung (FPT Telecom); Hạng mục Lãnh đạo trẻ: Võ Đặng Phát (FPT Software), Nguyễn Đăng Duy (FPT Telecom); Hạng mục Chuyên gia: Nguyễn Hồng Nga (FPT IS), Lê Quốc Nam (FPT Education), Trần Thị Thu Hồng (FPT Telecom) và Hạng mục Văn hóa: Lê Hồng Quân (FPT Software).

Như Anh

Ý kiến

()