Chúng ta

GĐ FPT Telecom Nghệ An: ‘Sử dụng 20 triệu đồng cho thiện nguyện hợp lý ’

Thứ sáu, 10/8/2018 | 19:05 GMT+7

Với 20 triệu đồng mà Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến trao lại cho chi nhánh Nghệ An, anh Nguyễn Khắc Hiếu khẳng định: “Chi nhánh sẽ sử dụng số tiền đó hợp lý nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn FPT’.

Hôm nay (10/8), nhân viên chi nhánh Nghệ An vui mừng khi trên đường chạy có sự tham gia của anh Trần Thanh Hải, CTO Công nghệ, Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software cùng anh Hoàng Nam Hải, FPT Software. "Đây là hai vận động viện chạy không thuộc nhà 'Cáo' nên đó là tín hiệu đáng mừng cho sự thành công của 'Hành trình kết nối'", anh Nguyễn Khắc Hiếu, GĐ chi nhánh Nghệ An, cho biết.

Để tham gia "Hành trình kết nối", anh Hoàng Nam Tiến và Hoàng Nam Hải đã đề nghị mua lại 2 số áo để chạy trên đường Hoàng Đan - con đường mang tên thân phụ của Chủ tịch FPT Software. Số tiền này sẽ được bàn giao cho chi nhánh FPT Telecom Nghệ An và sử dụng vào mục đích từ thiện.

DSC01189-JPG-9433-1533900643.jpg

Anh Nguyễn Khắc Hiệu nhận tiền từ anh Hoàng Nam Tiến. Ảnh: Đức Thông. 

Sau khi hoàn thành chặng đường 1,2 km, anh Hoàng Nam Tiến cùng anh Hoàng Nam Hải đã trao lại cho anh Nguyễn Khắc Hiếu, GĐ chi nhánh Nghệ An số tiền 20 triệu đồng. Anh Hiếu cho biết: “Hiện tại, chi nhánh đang bàn luận cách triển khai số tiền hợp lý nhất. Kế hoạch trước mắt là sử dụng 20 triệu làm từ thiện vào đúng dịp sinh nhật công ty 13/9”.

Theo đó, các phương án được đề cập bao gồm việc trao quà cho các mẹ thương binh liệt sỹ và dành học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Nghệ An...

DSC01163-JPG-5769-1533900643.jpg

Anh Hoàng Nam Hải trao cờ cho vận động viên mang số thứ tự 0669. Ảnh: Đức Thông. 

Qua sự kiện của hai cha con anh Hoàng Nam Tiến tham gia giải chạy, chia sẻ nhanh chị Phùng Thu Trang, Trưởng BTC mong muốn sẽ có nhiều hơn những người như anh để “Hành trình kết nối” thành công hơn.

Cuộc hành trình dài 64km từ ngã tư Quỳnh Lập tới Thị xã Cửa Lò đã kết thúc đúng như kế hoạch của BTC vào 15h30. Là chặng đường ngắn nhất so với 5 chặng trước nhưng để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho cả vận động viên và BTC giải chạy.

Bắt đầu vào lúc 6h30 sáng, những bước chạy đầu tiên được bắt đầu bới anh Lê Minh Thông, số thứ tự 0611 là nhân viên chi nhánh Nghệ An. Trong buổi sáng, các vận động viên từ chi nhánh Nghệ An hoàn thành quãng đường dài 44km. Đến chiều cùng ngày, đoàn FTI từ Hà Nội hoàn thành nốt hơn 20 km còn lại ra tới Thị xã Cửa Lò.

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Hà Trần

Ý kiến

()