Chúng ta

FQ mở rộng cơ hội cho sinh viên

Thứ ba, 20/9/2016 | 14:38 GMT+7

Trải nghiệm hệ thống sát hạch trực tuyến của FPT qua những câu hỏi về con người, sự kiện, văn hóa, sản phẩm trong 28 năm tập đoàn phát triển là mục tiêu chương trình "Tìm hiểu FPT: 28 năm - một chặng đường" do Ban Nhân sự FPT thực hiện.

Chương trình dành cho các thành viên của fanpage Tuyển dụng FPT, trừ CBNV của tập đoàn. Theo đó, các thành viên chỉ cần đăng ký tham dự tại đây trước 23h59 ngày 22/9. BTC sẽ gửi email xác nhận muộn nhất vào 23h30 cùng ngày. Người tham gia truy cập vào đường link trong mail của BTC gửi để thực hiện bài test vào ngày 24/9.

Các sinh viên được tuyển chọn trong chương trình Đại sứ sinh viên do FPT triển khai từ tháng 3.

Các sinh viên được tuyển chọn trong chương trình Đại sứ sinh viên do FPT triển khai từ tháng 3.

Ngoài việc tìm hiểu về FPT, người chơi sẽ nhận được những giải thưởng bằng tiền mặt từ 50.000 đồng tới 200.000 đồng. Giải thưởng sẽ trao bằng tiền mặt hoặc thẻ điện thoại. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 26/9.

Ban tổ chức hy vọng, thông qua mini game, các thành viên của fanpage sẽ được trải nghiệm và tích lũy kiến thức về FPT, từ đó ấp ủ mong muốn gia nhập công ty.

Ngày 19/5, fanpage Tuyển dụng của FPT chính thức được Facebook đóng dấu chứng nhận để không bị nhầm lẫn với những trang giả danh. Hiện, Tuyển dụng FPT có hơn 43.000 lượt thích. Trên trang, ngoài những thông tin tuyển dụng tại các công ty thành viên, người sử dụng có thể tham khảo cách để ghi điểm với nhà tuyển dụng thông qua việc viết CV. 

>> Cá tính của cô nàng đại sứ FPT

Tô Ngà

Ý kiến

()