Chúng ta

FPT tìm nhà thầu văn phòng phẩm

Thứ sáu, 9/12/2016 | 14:47 GMT+7

Đơn vị được chọn sẽ cung cấp văn phòng phẩm cho tất cả công ty thành viên của FPT trong năm 2017. 

CBNV-FPT-2356-1481191661.jpg

Nhu cầu văn phòng phẩm ở FPT là rất lớn. 

Các tiêu chí cơ bản đánh giá năng lực nhà thầu bao gồm: Giá chào phải ổn định tối thiểu trong 12 tháng; Công nợ tối thiểu 30 ngày; Sẵn sàng hỗ trợ cung cấp các mặt hàng khác ngoài danh sách đã ký kết; Có khả năng giao hàng tại các văn phòng, chi nhánh FPT ở các tỉnh. 

Đơn vị có nhu cầu và đáp ứng được tiêu chí có thể gửi hồ sơ thầu về Phòng Mua sắm FPT -  tầng 14 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04.73007300-49636 hoặc qua email: phuongnt3@fpt.com.vn. Thời gian nộp thầu trước ngày 13/12.

Hồ sơ thầu bao gồm: Đơn dự thầu (theo mẫu); Hồ sơ giới thiệu về công ty; Đăng ký kinh doanh; Danh sách khách hàng; Kê khai năng lực tài chính trong hai năm 2014-2015; Báo giá; Hợp đồng bản sao với các khách hàng mà Nhà thầu đang cung cấp; Phương án vận chuyển tới các cơ sở...

Trước đây, các công ty thành viên tự triển khai việc mua sắm văn phòng phẩm nhưng từ năm 2017 việc này được triển khai tập trung. "Phòng Mua sắm và văn phòng các công ty thành viên đã gửi yêu cầu cho gần hết các nhà cung ứng đang cung cấp văn phòng phẩm suốt thời gian qua. Nếu đơn vị nào đáp ứng được số lượng trên thì sẽ tiến hành ký hợp đồng", chị Nguyễn Phương, phòng mua sắm FPT, chia sẻ.

FPT hiện có hơn 27.000 CBNV làm việc tại 20 quốc gia và 63/63 tỉnh thành, do đó nhu cầu văn phòng phẩm rất lớn.

Đồng Bằng

Ý kiến

()